Đánh bại iPhone 7 Plus, Galaxy S7 edge giật danh hiệu smartphone tốt nhất thế giới

Samsung Galaxy S7 Edge chính thức trở thành chiếc smartphone tốt nhất thế giới năm 2016 theo tuyên bố của tổ chức GSMA (Hiệp hội viễn thông di động toàn cầu)



Đánh bại iPhone 7 Plus, Galaxy S7 edge giật danh hiệu smartphone tốt nhất thế giới

Samsung Galaxy S7 Edge - smartphone tốt nhất thế giới năm 2016

'Best Smartphone' là danh hiệu điện thoại tốt nhất thế giới được trao thường niên tại MWC 2017 - sự kiện lớn nhất làng di động toàn cầu. Liệu danh hiệu này cho xứng đáng với chiếc flagship đến từ xứ sở Kim Chi? Cùng tìm hiểu nhé!



Samsung Galaxy S7 Edge - smartphone tốt nhất thế giới năm 2016


Samsung Galaxy S7 Edge thực sự là một thiết bị tuyệt vời với rất nhiều lời khen ngợi từ các trang công nghệ, các tổ chức đánh giá độc lập và đặc biệt là từ phía người sử dụng. Để đáp lại những thành công đó, mới đây chiếc flagship này đã chính thức đạt danh hiệu “Best Smartphone 2016” - chiếc smartphone tốt nhất thế giới trong năm 2016 do Hiệp hội Viễn thông Di động Toàn cầu (GSMA) bình chọn.



  • Xem thêm: Biến Galaxy S7 Edge thành Galaxy S7 Edge Batman... Tại sao không?




Để được vinh danh với giải thưởng này, Galaxy S7 edge đã vượt xa các đối thủ khác nhờ thiết kế tuyệt đẹp, camera chất lượng cao và hiệu năng vượt trội.


Phó Chủ tịch Junho Park của Samsung Electronics chia sẻ: “Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh được đón nhận sự tôn vinh này dành cho những tâm huyết trong thiết kế và đổi mới mà chúng tôi gửi gắm trong Galaxy S7 edge” Ông nhấn mạnh giải thưởng này là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng của Samsung nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm vượt qua cả sự mong đợi của khách hàng.



Nhìn lại chặng đường của “Best Smartphone 2016”


Ra mắt cuối tháng 2/2016 tại Barcelona, Samsung Galaxy S7 edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của cả làng mobile đầu năm ngoái. Máy dùng màn hình cong 5,5 inch, công nghệ Super AMOLED với nhiều tính năng thú vị như màn hình cạnh, Always On. Về cấu hình, Samsung Galaxy S7 edge dùng chip Exynos 8890/Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh. Máy ảnh chính 12 MP, khẩu độ f/1.7, công nghệ dual pixel.





Galaxy S7 edge là sự kết tinh của những tinh hoa công nghệ hàng đầu thế giới


Nhờ những ưu điểm trên, Galaxy S7 edge và S7 đã có doanh số bán hàng vượt kỳ vọng. Bằng chứng là doanh số bán của dòng sản phẩm này liên tục tăng trong suốt một năm qua.





Galaxy S7 edge là một minh chứng cho việc Samsung đang rất nghiêm túc lắng nghe người dùng và cố gắng đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Lợi nhuận của gã khổng lồ Hàn Quốc được dự báo là sẽ cán mốc cao nhất trong khoảng 2 năm trở lại đây. Trong số này, thành công của Samsung có được một phần đến từ doanh số cao đột biến của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Đầu tháng 4, Samsung cho biết hãng đã tiêu thụ được 10 triệu máy chỉ sau vài tuần phát hành. Trong 3 tháng tiếp theo, số lượng máy bán ra dao động trong khoảng 14,5 đến 15 triệu thiết bị, nâng tổng số máy bán ra đạt 25 triệu đơn vị, theo Daishin Securities. Mới đây nhất, nhiều chuyên gia phân tích tại Reuters dự báo, 'Nhu cầu của khách hàng vẫn cao thời điểm đầu năm 2017, ít nhất là đến khi Galaxy S8 ra mắt'.





Hai màu đẹp nhất của Samsung Galaxy S7 edge là Blue Coral và Black Pearl.


Dù đã rất thành công nhưng để giữ nhiệt sản phẩm trước các đối thủ, Samsung liên tiếp tung ra các phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 edge và bổ sung thêm nhiều màu mới cho smartphone đầu bảng của mình.


Thành công của dòng sản phẩm Galaxy S7 đến từ 4 yếu tố: Chất lượng, lên kệ sớm, tiếp thị mạnh mẽ và lắng nghe những gì khách hàng mong muốn. Sau Galaxy S7 edge, Samsung sẽ tung 2 model mới là Galaxy S8 và S8 Plus vào 29/3 tại New York (Mỹ). Liệu Galaxy S8 có đạt được danh hiệu chiếc smartphone tốt nhất thế giới năm 2017 không? Cùng chờ đón nhé!


Bài viết liên quan:



  • Trên tay và ấn tượng đầu tiên về Samsung Galaxy S7

  • Galaxy S7 Edge vàng hồng sinh ra để dành cho phái đẹp

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

5 ứng dụng cho máy tính giúp bạn tạo ảnh mang “thương hiệu” Instagram

Instagram đã tạo được cú hit trên nền tảng ứng dụng di động vì nhiều lý do. Có thể bạn sẽ không tìm được cách nào tốt hơn để chụp ảnh tự sướng với một nút chạm đầy tính “nghệ thuật' như với Instagram. Vấn đề duy nhất

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

Hướng dẫn stream màn hình iPhone bằng Omlet Arcade

Với ưu điểm gọn nhẹ, miễn phí, giao diện đơn giản, Omlet Arcade là sự lựa chọn hoàn hảo những ai muốn khoe thành tích, các kỹ năng chơi game của mình với người khác. Đây cũng đồng thời là một diễn đàn thu nhỏ của các

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn