Lộ cấu hình Galaxy S8 chi tiết, ra mắt 29/3 tới đây

Sau rất nhiều thời gian mong đợi cùng những thông tin rò rỉ xuất hiện với tần suất chóng mặt, tới hôm nay, cấu hình Galaxy S8 gần như chi tiết nhất đã được tiết lộ.


Mới cách đây vài ngày, cấu hình chi tiết của chiếc Samsung Galaxy S8 Plus đã được “kẻ phát tán tin đồn khét tiếng làng công nghệ” Evan Blass tiết lộ trên trang cá nhân của mình. Tới hôm nay, những hình ảnh được cho là thông tin cấu hình chi tiết của “siêu phẩm” còn lại trong bộ đôi Galaxy S8 cũng đã xuất hiện khiến giới công nghệ xôn xao.


Về cơ bản, các thông số cấu hình chi tiết của Galaxy S8 gần như không có sự khác biệt nhiều đối với cấu hình của Galaxy S8 Plus. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 sản phẩm có lẽ chỉ là kích thước màn hình. Samsung Galaxy S8 được trang bị màn hình cong với kích thước 5,8 inch và kích thước màn hình của chiếc Galaxy S8 Plus là 6,2 inch.



Lộ cấu hình Galaxy S8 chi tiết, ra mắt 29/3 tới đây

Hình ảnh rò rỉ thông tin về cấu hình Galaxy S8 vừa xuất hiện khiến các tín đồ công nghệ xôn xao


Giống như những lời đồn trước đó, Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị camera sau 12MP cùng công nghệ Dual Pixel của nhà sản xuất Hàn Quốc. Camera trước của Galaxy S8 là 8MP.


Samsung cũng áp dụng tính năng chống bụi và chống nước chuẩn IP68 cho “siêu phẩm” sắp ra mắt của mình. Đặc biệt hơn, Galaxy S8 cũng được áp dụng tính năng cảm biến quét võng mạc Iris Scanner.


Theo những thông tin rò rỉ, Galaxy S8 sẽ có bộ nhớ trong với dung lượng 64GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD, bộ nhớ RAM 4GB giống như “người anh em” Galaxy S8 Plus.
Đối với dòng sản phẩm mới này, Samsung cũng tích hợp tính năng bảo mật độc quyền của mình, tích hợp Samsung Pay và thậm chí cả tính năng sạc không dây cũng “góp mặt”. Tuy nhiên bộ dock sạc không dây sẽ không được bán kèm với Galaxy S8.


Sau khi 2 hình ảnh về thông số cấu hình Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus bị rò rỉ, điều khiến các tín đồ công nghệ thất vọng đó chính là những thông tin về bộ vi xử lý cũng như dung lượng pin của 2 chiếc smartphone lại không xuất hiện.




Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của chiếc Galaxy S8


Các nguồn thông tin trước đó cho rằng bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được tích hợp Qualcomm Snapdragon 835 cho thị trường Mỹ hoặc một số khu vực khác. Bộ vi xử lý Exynos 8895 lõi tám do chính “ông lớn” Samsung sản xuất lại được phân phối cho các thị trường còn lại trên thế giới.


Về khía cạnh pin, Samsung dường như đã đặt ra những quy chuẩn khắt khe hơn cho pin được sản xuất và lắp đặt sau sự cố Note 7 trước đó. Một nguồn tin cho biết, Galaxy S8 sẽ sở hữu viên pin 3000 mAh còn Galaxy S8 Plus là 3500 mAh. Với những hình ảnh rò rỉ về cấu hình Galaxy S8 mới nhất này, các tín đồ công nghệ ngày càng mong đợi tới ngày bộ đôi “siêu phẩm” chính thức lên kệ.

TIN LIÊN QUAN

2 tin rò rỉ Galaxy S8 cực hot từ chính quan chức cấp cao của Samsung

Rò rỉ Galaxy S8 và S8 Plus lại tiếp tục xuất hiện và lần này thông tin đã được xác nhận bởi một quan chức cấp cao của chính Samsung.

Galaxy S8 sẽ có màn hình lớn hơn để thu hút người dùng Galaxy Note

Cho đến nay, những tin đồn đều cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ tiếp tục có màn hình 5.1-inch và phiên bản 'Edge' sẽ có màn hình 5,5-inch giống như thế hệ Galaxy S7. Tuy nhiên, theo một báo cáo...

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Rò rỉ Galaxy S8: Có thêm một phiên bản màn hình khủng

Theo @evleaks, thông tin rò rỉ Galaxy S8 cho thấy sẽ có 2 phiên bản, một trong hai có màn hình lên đến 6,2 inch.

Galaxy S8 Plus sẽ là chiếc điện thoại Samsung cao cấp nhất trong năm 2017

Galaxy S8 Plus, mẫu điện thoại Samsung cao cấp dường như sẽ là con át chủ bài của hãng công nghệ Hàn Quốc trong năm 2017 này.

Cuối cùng Galaxy S8 cũng đã lộ diện trọn bộ màu sắc

Không chỉ tất cả các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện mà giá thành và bộ phụ kiện đi kèm cũng rò rỉ.

Tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy J7 (2017)

Mới đây, thông số của Galaxy J7 (2017) đã bị rò rỉ trên trang đánh giá, kiểm tra hiệu suất...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Văn khấn rằm tháng Giêng năm Quý Mão 2023 của Thầy Chùa

Rằm tháng Giêng hay còn được gọi bằng cái tên khác Tết Nguyên tiêu là một trong những ngày lễ rằm quan trọng nhất của người Việt. Vào ngày này, các gia đình ở Việt Nam sẽ làm lễ cúng Rằm để cầu may mắn, bình an, phước

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Gần đây Vietnamobile đã ra mắt Thánh SIM với ưu đãi 3G rất lớn dành cho người dùng. Chỉ với 20.000 VNĐ/tháng bạn sẽ thoải mái sử dụng 3G.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.