2 tin rò rỉ Galaxy S8 cực hot từ chính quan chức cấp cao của Samsung

Rò rỉ Galaxy S8 và S8 Plus lại tiếp tục xuất hiện và lần này thông tin đã được xác nhận bởi một quan chức cấp cao của chính Samsung.



2 tin rò rỉ Galaxy S8 cực hot từ chính quan chức cấp cao của Samsung

Quan chức cấp cao của Samsung để rò rỉ Galaxy S8 và S8 Plus


Trước đây, Samsung đã từng xác nhận thông tin rò rỉ Galaxy S8 sẽ có cảm biến vân tay ở mặt sau, điều này sẽ làm biến mất nút Home vật lý. Do đó, thiết kế màn hình cũng sẽ ảnh hưởng. Đến hôm nay, chúng ta đã có thông tin xác nhận từ phía Samsung về kích thước màn hình và dung lượng pin, trong đó có 1 tin tốt và 1 tin xấu.



Tin tốt: rò rỉ Galaxy S8 với 2 kích thước màn hình


Mới đây, trong bài phỏng vấn trên kênh truyền hình News1, một quan chức cấp cao của Samsung đã tiết lộ thông tin quan trọng về kích thước màn hình Galaxy S8 và S8 Plus. Theo đó, S8 sẽ có kích thước 5,8 inch và S8 Plus là 6,2 inch.




Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước màn hình 5,8 inch và 6,2 inch


Galaxy S7 và S7 Edge có kích thước 5.1 inch và 5.5 inch. Như vậy, bộ đôi S8 mới sẽ có màn hình lớn hơn nhiều, nhưng kích thước máy không thay đổi nhiều vì S8 đã bỏ nút Home vật lý, nên viền trên dưới đã mỏng hơn rất nhiều.



Tin xấu: dung lượng pin trên S8 và S8 Plus sẽ giảm


Vị quan chức Samsung cũng cho biết thêm thông tin về dung lượng pin trên Galaxy S8 và S8 Plus. Galaxy S8 sẽ có viên pin 3.000mAh, trong khi S8 Plus là 3.500mAh. Dung lượng này kém hơn trên Galaxy S7 Edge. S7 Edge chỉ có màn ình 5.5 inch nhưng pin đã lên đến 3.600mAh.




Galaxy S8 và S8 Plus sẽ có pin dung lượng thấp hơn phiên bản tiền nhiệm


Dung lượng pin này khiến một số người dùng lo ngại về thời lượng sử dụng thực tế của S8 và S8 Plus. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên là S8 có con chip Snapdragon 835 giúp tiết kiệm pin hơn thế hệ cũ rất nhiều. Dù sao thì hãy cùng chờ đến ngày siêu phẩm này được trình làng để xác thực các thông tin rò rỉ Galaxy S8 và S8 Plus nhé!





Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy S8 sẽ có màn hình lớn hơn để thu hút người dùng Galaxy Note

Cho đến nay, những tin đồn đều cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ tiếp tục có màn hình 5.1-inch và phiên bản 'Edge' sẽ có màn hình 5,5-inch giống như thế hệ Galaxy S7. Tuy nhiên, theo một báo cáo...

Galaxy S8 sẽ chỉ có màn hình cong tràn viền, 2 kích thước khác nhau

Rất có thể, Galaxy S8 sẽ loại bỏ phiên bản màn hình phẳng để tập trung cho màn hình cong tràn viền hai cạnh độc đáo.

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

2 Cách xử lý máy tính báo lỗi Your computer is low on memory

Bạn đang sử dụng máy tính thì màn hình đột nhiên xuất hiện thông báo lỗi Your conputer is low on memory, kèm theo đó là các ứng dụng mà bạn đang mở sẽ bị đóng lại. Cho dù bạn có khởi động lại máy thì vẫn không thể khắc

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Firefox

Khi vào một website nào đó với hàng tá quảng cáo bay nhảy liên tục làm người dùng cảm thấy khó chịu, ngoài ra những quảng cáo đó còn máy tính bạn chạy chậm hơn và mang hiểm họa bảo mật. Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả

Cách thiết lập phím tắt trên TalkTV

Một trong những tính năng ít được biết đến trong TalkTV nhưng lại rất hữu dụng chính là thiết lập phím tắt TalkTV, giúp người sử dụng TalkTV hay ccTalk có thể thao tác nhanh các chứng năng quan trọng.

App Oxy247 là gì? Sử dụng nó trên điện thoại thông minh như thế nào?

Oxy247 là một ứng dụng di động cho phép các bệnh nhân COVID-19 hoặc cơ quan y tế tìm kiếm nhanh chóng bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.