Smartphone của Xiaomi sẽ liên tục cập bến trong năm 2017

Có rất nhiều thông tin cho rằng smartphone của Xiaomi sẽ liên tiếp được tung ra thị trường trong năm 2017, và điều này liệu có thành sự thật?



Smartphone của Xiaomi sẽ liên tục cập bến trong năm 2017


Năm 2017 sẽ rất hứa hẹn với thương hiệu Xiaomi


Đã có những thời điểm giới công nghệ tôn xưng hãng sản xuất Xiaomi là Apple châu Á vì những gì họ đã làm được. Theo báo cáo mới nhất của DigiTimes, doanh số bán ra của những smartphone của Xiaomi mới nhất như Mi Note 2 và Mi Mix có vẻ chưa được như mong đợi. Điều này có vẻ như đã chạm đến lòng tự ái của hãng sản xuất hàng đầu Trung Quốc, nên Xiaomi sẽ ra mắt nhiều mẫu hơn. Song song với đó là kế hoạch bổ sung hàng loạt thiết bị mới vào phân khúc tầm trung và cao cấp, từ đó giúp định hình thương hiệu rõ ràng hơn trên thị trường.



2017 thị trường sẽ đón nhận nhiều smartphone của Xiaomi


Trong bước khởi động, Xiaomi đã bắt đầu bắt tay hợp tác với nhiều nhà cung cấp hơn để cải thiện chuỗi cung ứng đang rất “phập phù” như hiện tại, nhờ đó có thể đẩy nhanh sản lượng trong quá trình sản xuất. Lộ trình ra mắt đã khá rõ ràng, tuy nhiên cho đến nay Xiaomi vẫn giữ kín chi tiết các sản phẩm.





Xiaomi 5C sẽ ra mắt trong thời gian tới


Để tăng sự tin tưởng những thông tin trên, Xiaomi đã bắt tay vào tự sản xuất vi xử lý riêng cho di động với tên mã Pinecone. Trong thời gian tới chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt Xiaomi 5C, smartphone này sẽ được trang bị vi xử lý Pineone V670, sau đó vài tháng phiên bản mạnh hơn sẽ được tung ra với tên gọi Pinecone V970.


Tuy nhiên, rất nhiều thương hiệu sản xuất Trung Quốc đang trong đà tăng trưởng mạnh chính là nguyên nhân khiến “Apple châu Á” bắt buộc phải chủ động và đầu tư mạnh hơn vào sản phẩm của mình.





Xiaomi 5C sẽ sử dụng chip Pinecone V670


Với rất nhiều thông tin trên, chúng ta có thể hi vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều smartphone của Xiaomi ra mắt với cấu hình mạnh mẽ, giá thành hợp lý để phục được nhiều đối tượng người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện smartphone Xiaomi mới giá rẻ trên TENAA

Mới đây, smartphone Xiaomi mới đã lộ diện trên TENAA - cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc, nhiều người nhận định đây rất có thể là chiếc Redmi 5.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Xiaomi lại sắp có smartphone mới: chip Snapdragon 625, 2GB RAM

Chỉ mới ra mắt Redmi Note 4 được 2 hôm thì cũng ta lại tiếp tục phát hiện smartphone mới của Xiaomi vừa được ghi nhận trên Geekbench.

Sẽ có tới 3 mẫu vi xử lý của Xiaomi được trình làng trong năm 2017

Mới đây, hàng loạt vi xử lý của Xiaomi mang tên Pinecone đã lộ diện những thông số cấu hình đầu tiên trên trang công nghệ Gizmochina (Trung Quốc).

Pinecone – Vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Mi 5C

Pinecone – vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Meri (Mi 5C), chiếc smartphone tầm trung chuẩn bị được ra mắt vào giữa tháng 12 tới.

Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc sắp được bán ra thị trường thời gian tới

Xiaomi Mi MIX màu đen bóng đã được bán trên thị trường, tuy nhiên trong thời gian tới trên thị trường sẽ có thêm phiên bản Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc.

Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 với ảnh thực tế đẹp ngang Galaxy S8

Theo hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 mới nhất, chiếc smartphone này sẽ có viền màn hình mỏng xuất sắc cùng với đó là kiểu dàng bo cong và mềm mại, khác biệt hoàn toàn so với thế hệ đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.