Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 với ảnh thực tế đẹp ngang Galaxy S8

Theo hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 mới nhất, chiếc smartphone này sẽ có viền màn hình mỏng xuất sắc cùng với đó là kiểu dàng bo cong và mềm mại, khác biệt hoàn toàn so với thế hệ đầu tiên.



Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 với ảnh thực tế đẹp ngang Galaxy S8

Rò rỉ ảnh thực tế đẹp không tưởng của Xiaomi Mi MIX 2


Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 với ảnh thực tế đẹp ngang Galaxy S8

Ngay khi những hình ảnh thực tế này xuất hiện, nhiều người cho rằng đó là chiếc Xiaomi Mi 6 tuy nhiên theo nhận định của nhiều chuyên gia thì đây lại chính là chiếc Xiaomi Mi MIX 2 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.




Hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 nhìn khác giống với bom tấn Galaxy S8 từ đối thủ Samsung


Hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 cho thấy máy có thiết kế hoàn toàn khác biệt với phần thân bo cong mạnh ở các góc, chứ không vuông vức như thế hệ đầu. Mi MIX 2 sẽ có màn hình phẳng, phần viền màn hình gần như được không có ở 2 cạnh bên và cạnh dưới, phần trên dày hơn một chút với các cụm cảm biến và camera trước


Đặc biệt, máy cũng có các góc màn hình được vát cong. Tuy nhiên, có một điểm khá lạ đó là máy không hề xuất hiện cụm phím điều hướng ảo trong màn hình như các mẫu smartphone không viền khác.




Thep chia sẻ của chính CEO Lei Jun, ông đã có cuộc gặp gỡ nhà thiết kế Philippe Statrck để bàn về tương lại Mi MIX 2.


Xiaomi Mi MIX thế hệ đầu tiên có tỷ lệ màn hình lên tới 91.3%, và “Apple Trung Quốc” còn muốn làm tốt hơn thế khi ông chia sẻ rằng sẽ ra mắt Mi MIX 2 với tỷ lệ màn hình đạt tới 93%.



Một bản concept với màn hình chiếm 99% mặt trước


Xiaomi Mi MIX 2 sẽ có camera kép và chạy Snapdragon 835

Ngoài hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 bên trên, chúng ta còn được tiếp cận với mặt sau ở máy. Theo đó, máy sẽ cụm camera kép được đặt dọc song song so với mặt lưng. Nguồn tin cũng đề cập rằng thiết bị sẽ đi kèm với một máy quét vân tay siêu âm, bên trong tích hợp chip Snapdragon 835 trong khi dung lượng RAM vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, cách đây vài hôm đã xuất hiện thông tin RAM của Mi 6 là 8GB vì vậy Mi MIX 2 chắc chắn cũng sẽ rất mạnh mẽ.



  • Xem thêm: Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc sắp được bán ra thị trường thời gian tới



Cụm camera kép sẽ được trang bị trên Xiaomi Mi MIX 2


Xiaomi Mi MIX là một trong những thiết bị gây được tiếng vang lớn nhất trong năm 2016. Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người dùng cũng như giới chuyên môn nhờ sự đột phá mạnh mẽ trong tư tưởng thiết kế của hãng công nghệ Trung Quốc. Nếu những hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 trên được hiện thực hóa, liệu nó có đánh bại được bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 đang làm mưa làm gió? Cùng đón chờ nhé!



Bài viết liên quan:



  • Đánh giá Xiaomi Mi MIX: Cấu hình khủng, thiết kế của tương lai
  • Chết mê với concept Xperia X Ultra - Smartphone không viền chuẩn rạp chiếu phim

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render của Xiaomi Mi Note 2 rất đẹp, trông rất giống Galaxy Note 7

Khác với các hình ảnh gần đây, lần xuất hiện này của Mi Note 2 trau chuốt, không giống ảnh giả mà độ tin cậy là rất cao.

Pinecone – Vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Mi 5C

Pinecone – vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Meri (Mi 5C), chiếc smartphone tầm trung chuẩn bị được ra mắt vào giữa tháng 12 tới.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 6

Vừa qua thì hình ảnh thực tế của một thiết bị Xiaomi vừa rò rỉ, theo nguồn tin cho biết đây chính là Xiaomi Mi 6.

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền thật sự

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền mới, cho tỷ lệ kích thước màn hình cao hơn cả phiên bản tiền nhiệm.

Mời "chấm" ảnh chụp từ Galaxy S7 Edge, Xiaomi Mi 5 và iPhone 6s

Mời bạn đọc cùng bình chọn ảnh chụp từ 3 đại diện mới nhất của Samsung, Xiaomi và Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.