Công nghệ chụp ảnh 3D sẽ xuất hiện trên camera của iPhone 8

Camera của iPhone 8 sẽ có bước đột phá lớn trong năm 2017 với khả năng nhận biết bề mặt không gian 3 chiều và nhận diện khuôn mặt người dùng.



Công nghệ chụp ảnh 3D sẽ xuất hiện trên camera của iPhone 8

Camera của iPhone 8 sẽ cực đỉnh với công nghệ chụp ảnh 3D


Theo đó, camera của iPhone 8 sẽ được tích hợp công nghệ selfie chưa từng có trong lịch sử ngành công nghệ với khả năng nhận biết bề mặt không gian 3D, đồng thời tạo nền tảng ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt.



Camera của iPhone 8 sẽ cực đỉnh


Theo thông tin được đưa ra bởi chuyên gia phân tích hàng đầu thế giới Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities, Apple sẽ ứng dụng thực tế tăng cường (AR), kết hợp với cảm biến của camera xác định được khoảng cách chuẩn từ máy đến vật thể sẽ mở ra những cánh cửa mới cho loại ứng dụng này. Ví dụ như khi chơi trò chơi tương tác, chúng ta có thể hiển thị mặt của người chơi vào một nhân vật trong game thông qua camera 3D ở mặt trước.




Camera selfie của iPhone 8 sẽ trở thành bất bại nếu được trang bị công nghệ nhận diện không gian 3 chiều


Chuyên gia Kuo chia sẻ: 'Chúng tôi nghĩ rằng hệ thống camera 3D mặt trước này sẽ giúp cho iPhone tiếp theo sở hữu một nền tảng nhận biết hình ảnh và vật thể 3D độc đáo, vượt trội.'


Cụ thể, cảm biến được sử dụng trong hệ thống camera trước của máy sẽ thực hiện các thuật toán chuyên sâu đồng thời sử dụng một máy phát và thu tia hồng ngoại chuyên dụng. Nói một cách đơn giản, cách mạng mới trên camera trước của iPhone 8 sẽ cho ra những bức ảnh selfie có chất lượng tốt hơn gấp nhiều lần hiện nay. Cũng theo ông Kuo, camera trước sẽ được sản xuất bởi Sony và Sharp của Foxconn.



iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đáng sở hữu nhất


Nhà phân tích của KGI Securities khẳng định, công nghệ camera mới không chỉ giúp hãng cạnh tranh trực tiếp với thuật toán camera 3D trên Android mà còn là công nghệ độc quyền của iPhone trong thời gian tới. Về các chi tiết phần cứng khác, iPhone 8 được đồn đoán sẽ tích hợp màn hình OLED cỡ 5,8 inch, loại bỏ phím Home vật lý bằng một khu vực chức năng mới, để lại diện tích dành cho ứng dụng là 5,2 inch.



iPhone 8 sẽ trở thành chiếc smartphone đáng sở hữu nhất


Ngoài ra, máy sẽ được cung cấp sức mạnh bởi loạt chip A11 và hỗ trợ sạc không dây, pin lớn hơn, có khả năng chống nước, giá khởi điểm trên 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng). Bạn có mong chờ camera của iPhone 8 không? Cùng chờ đợi đến mùa Thu năm nay nhé!

TIN LIÊN QUAN

Camera trước của iPhone 8 sẽ làm nên một cuộc đại cách mạng

Camera trước của iPhone 8 được dự đoán sẽ có khả năng chụp ảnh selfie xóa phông nhờ một cảm biến chiều sâu.

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

Rò rỉ iPhone 7s với màn hình 5 inch và camera kép dạng dọc

Theo rò rỉ iPhone 7s mới nhất, đây sẽ là chiếc smartphone có thiết kế cực nhỏ gọn với màn hình 5 inch, cùng với đó là camera kép như đàn anh iPhone 7 Plus.

Camera kép sẽ là át chủ bài của iPhone 7 Plus

Những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy chi tiết sâu hơn vào bên trong cụm camera kép được đồn đại bây lâu trên thế hệ iPhone mới, và dự kiến sẽ là con bài quan trọng nhất để iPhone...

Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus

Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi Mỹ sắp buộc Apple cung cấp mã nguồn iOS Galaxy S7 có giá trị thực khoảng 5,7 triệu đồng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.