Đã tìm ra địa chỉ bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất

Tuy là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung, thế nhưng việc tìm kiếm địa chỉ bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất vẫn là ưu tiên hàng đầu của người dùng.

Ra mắt thị trường công nghệ dòng Galaxy A từ năm 2015, đây được coi là bước đột phá của Samsung khi cho ra đời dòng sản phẩm cận cao cấp nhưng lại sở hữu kiểu dáng thời thượng, sang trọng và cũng không kém phần trẻ trung.

Một lần nữa, Samsung lại làm hài lòng các tín đồ công nghệ khi cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy A7 2017 tinh tế và thời trang. Galaxy A7 2017 được Samsung “ưu ái” áp dụng rất nhiều tính năng vượt trội của các dòng sản phẩm cao cấp khác. Đây được đánh giá là sản phẩm xứng đáng để người dùng chờ đợi.

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Tiếp tục kế thừa sự thành công của các dòng sản phẩm tiền nhiệm, Galaxy A7 2017 sở hữu chất liệu kim loại nguyên khối kết hợp cùng mặt kính cong 3D cao cấp. Đặc biệt hơn, Galaxy A7 2017 được thiết kế với các bo gọn hơn, cộng thêm viền màn hình siêu mỏng giúp tăng khả năng cầm nắm tốt cho người dùng.

 

Đã tìm ra địa chỉ bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất

 

Với những thiết kế sang trọng và tinh tế, Galaxy A7 2017 vừa lộ diện đã khiến người dùng tìm kiếm nơi bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất

 

Một cải tiến được coi là vô cùng sáng giá của Galaxy A7 2017 đó là phần sườn làm bằng kim loại có màu gần giống với hai mặt của sản phẩm. Điều này giúp mang lại cảm giác đồng bộ về mặt hình thức, khiến sản phẩm trở nên bắt mắt hơn hẳn “người anh em” Galaxy A7 2016 hay bất kỳ các dòng sản phẩm nào trước đó.

Ở đâu bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất?

Với những thiết kế sang trọng cùng tính năng vượt trội, Galaxy A7 2017 đang được các tín đồ công nghệ “săn lùng”... Đối với một sản phẩm tầm trung, mức giá đó tuy phù hợp và xứng đáng, thế nhưng vẫn chưa làm hài lòng hoàn toàn một số bộ phận người dùng tại Việt Nam. Bởi vậy mà thông tin ở đâu bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất vẫn đang là điều người dùng tìm kiếm.

 

ViettelStore áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua Galaxy A7 2017. Nếu còn đang chần chừ tìm kiếm địa chỉ bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất, bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định 'chuẩn không cần chỉnh'!.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A5 2017 giá rẻ vẫn sở hữu thiết kế sang trọng

Nằm trong dòng Galaxy A, dòng sản phẩm cận cao cấp của Samsung, tuy Galaxy A5 2017 giá rẻ nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội.

Galaxy A5 2017 - Sản phẩm cận cao cấp với thiết kế sang trọng

Thuộc dòng A Series, Galaxy A5 2017 là sản phẩm cận cao cấp của Samsung nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Samsung đã xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017

Hôm qua (28/12), Samsung đã chính thức xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017, sau đúng một ngày gã khổng lồ Hàn Quốc xác nhận tính năng chống nước trên dòng sản phẩm mới này của họ.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Thiết kế Galaxy Note 8 lấy cảm hứng từ người anh em Galaxy S8

Tiếp tục tung ra sản phẩm mới, Samsung khẳng định sẽ không khai tử dòng điện thoại Galaxy Note mà ngược lại còn cải tiến cho dòng sản phẩm này. Trong những tân trang mới ấy, thiết kế Galaxy Note 8 là điều mà người dùng quan tâm hàng đầu.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A3 2017 tại Việt Nam với giá 6,49 triệu đồng

Tiếp bước đàn anh A5, A7 2017, Samsung vừa có màn ra mắt Galaxy A3 2017 cực hoành tráng tại một sự kiện của hãng vừa được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Samsung sẽ tung Android 7.0 cho Galaxy A 2016 vào quý 2/2017

Chẳng còn bao lâu nữa, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A 2016 sẽ được Samsung tung ra nhằm chiều lòng người hâm mộ dòng sản phẩm tầm trung hút khách này.

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....