Những điện thoại dành tặng phái đẹp nhân ngày 8.3

Nếu đặt dấu hỏi về món quà nào phù hợp cho những người phụ nữ yêu quý của mình nhân ngày 8.3 thì dưới đây là gợi ý cho bạn, theo Technewstoday.

LG G4

Được phát hành vào tháng 8.2015, LG G4 là chiếc điện thoại rất thú vị với thiết kế da thật ở mặt sau, điều này mang đến cho phụ nữ cảm giác cầm trên tay một sản phẩm sang trọng, chắc chắn mang lại nụ cười trên gương mặt của họ.


Những điện thoại dành tặng phái đẹp nhân ngày 8.3

LG G4 bản vỏ da hiện có giá 11,99 triệu đồng là món quà phù hợp cho phái đẹp nhân ngày 8.3

Hệ thống phần cứng của G4 cũng được xem là khá tốt ở thời điểm hiện tại, đặc biệt máy ảnh là một trong những điểm nổi bật trên điện thoại, rất phù hợp cho phái đẹp thích thường xuyên chụp ảnh. Máy cũng hỗ trợ pin rời và khe cắm thẻ nhớ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sử dụng.

Ở Việt Nam, giá của LG G4 vừa được giảm xuống chỉ còn khoảng 11,99 triệu đồng, đó thực sự là một cơ hội không thể nào tốt hơn để bạn chọn mua cho mình một sản phẩm chất lượng cao và đặc biệt là giá phù hợp.

Samsung Galaxy Note 5

Galaxy Note 5 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tặng người phụ nữ mình yêu quý một sản phẩm màu hồng với cái nhìn khá bắt mắt.

Ngoài sức thu hút của màu sắc thì Note 5 cũng khá hấp dẫn với một số tính năng như máy ảnh 16 MP ở mặt sau, máy ảnh 5 MP ở phía trước chuyên chụp hình tự sướng, RAM 4 GB, pin 3.000 mAh với Android 5.1.1 Lollipop trên một vật liệu tương tự như Galaxy S6.

Với chiếc bút stylus đi kèm, phái đẹp có thể chỉ trỏ thuận lợi hơn khi vận hành một thiết bị hiệu năng ấn tượng với 4 lõi Cortex-A53 1,5 GHz kết hợp 4 lõi Cortex-A57 2,1 GHz. Màn hình Quad HD thực sự hấp dẫn để cho chị em phụ nữ thưởng thức các tiết mục giải trí trên đó.

Google Nexus 6P

Google Nexus 6P trở thành chiếc smartphone Android của năm 2015 sau khi sản phẩm được Google ra mắt trong tháng 10.2015.


Google Nexus 6P mang đến những tính năng tuyệt vời dành rặng phụ nữ

Mặc dù sản phẩm không phải là lựa chọn thích hợp cho những ai cần pin rời, khe cắm SIM kép và màn hình lớn thì nó vẫn cuốn hút họ đến với độ phân giải Quad HD, hiệu suất máy ảnh tuyệt vời, hỗ trợ sạc nhanh, hiệu suất mạnh mẽ và chạy Android Marshmallow mới nhất.

Nếu muốn có một chiếc điện thoại màu hồng đặc biệt cho pháp đẹp mà không muốn chi nhiều tiền cho các sản phẩm của Samsung hay Apple thì đây là một trong những lựa chọn phù hợp cho bạn.

Apple iPhone 6S

Phiên bản mới nhất của dòng iPhone được Apple phát hành vào tháng 9.2015, và máy được coi như là bản cập nhật tốt nhất dành cho model ra mắt năm 2014.

iPhone 6S được trang bị một số tính năng tuyệt vời như RAM 2 GB, máy ảnh 12 MP, màn hình 4,7 inch Quad HD, camera 5 MP phía trước, iOS nâng cấp lên 9.0.2 và pin 1.715 mAh.

Phần tốt nhất của điện thoại chính là yếu tố thiết kế, bao gồm cả phiên bản màu hồng rất thích hợp cho phái đẹp để tặng quà nhân ngày 8.3 vốn tăng vẻ quyến rũ của nó.

Samsung Galaxy S6

Thay vì chờ đợi đến ngày 18.3 mới có thể mua Galaxy S7 mới từ Samsung thì bạn hoàn toàn có thể mua chiếc Galaxy S6 ra mắt vào tháng 3.2015 vốn vẫn nhận được các đánh giá cao, như là một trong những điện thoại Android gợi cảm.


Galaxy S6 mang đến tùy chọn phiên bản hồng, cùng với thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh mẽ

Các tính năng hấp dẫn trên Galaxy S6 bao gồm camera 16 MP mặt sau, camera 5 MP mặt trước, RAM 3 GB, pin 2.550 mAh, hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 128 GB và chạy Android 5.0.2 Lollipop khi phát hành. Phiên bản màu hồng của sản phẩm cũng là một món quà đặc biệt dành cho phái đẹp nhân ngày 8.3.

Kiến Văn

Từ khoá : tho

TIN LIÊN QUAN

Ultimate Lens Hood: Phụ kiện giúp bạn thoải mái sống ảo khi chụp hình qua gương kính

Có một đặc điểm rất bất tiện khi chụp hình ảnh qua kính hoặc gương, đặc biệt khi không gian bên trong sáng hơn bên ngoài, đó là thường xuất hiện bóng phản chiếu. Khi bạn đang muốn ghi lại khung cảnh thành phố về đem với ánh đèn nhộn nhịp thì đen

Trên tay LG G5 ở Việt Nam: 2 SIM, giá dưới 13 triệu, bán cuối tháng 4

Nếu như Samsung Galaxy S7/S7 edge là những lựa chọn rất an toàn về tính năng và thiết kế thì LG G5 lại là một thiết bị mang tính sáng tạo và vui vẻ hơn. Tất nhiên, LG G5 chắc chắn...

Các mẫu điện thoại tốt nhất có giá dưới 3 triệu đồng

Hiện nay do sự phát triển không ngừng của các ngành công nghệ di động nên các hãng cho ra đời nhiều loại điện thoại giá rẻ. Từ đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một...

[QC] Hàng Mỹ - Giá VN: Điện thoại Obi Worldphone rẻ nhất thị trường, chỉ từ 2.2 triệu tại HnamMobile

Hàng Mỹ - Giá VN: Điện thoại Obi Worldphone rẻ-nhất-thị-trường, chỉ từ 2.2 triệu tại HnamMobile.com

Top 5 smartphone xách tay bán chạy có giá trên dưới 5 triệu đồng

Đây là những chiếc smartphone khi mới ra mắt thuộc hàng 'flagship' cao cấp. Nhưng hiện nay chúng đã giảm giá rất sâu, chỉ còn trên dưới 5 triệu đồng.

Doanh số sản phẩm điện thoại di động đạt 65.666 tỉ đồng trong năm 2015

Báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường GfK TEMAX Việt Nam cho biết thị trường hàng công nghệ điện tử tăng mạnh trong năm 2015, dẫn đầu là các sản phẩm điện thoại di động với đạt...

'The Nomad Wallet' chiếc ví của thời đại công nghệ

Tại thời điểm này, Nomad Wallet chỉ đến trong một phiên bản tương thích với iPhone với kết nối Lightning. Công ty cho biết sắp tới họ sẽ cho ra một phiên bản Android của chiếc ví này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .