Top 5 tai nghe đáng mua trong phân khúc dưới 1.000.000 VNĐ



Trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu tai nghe với nhiều phân khúc giá khác nhau. Điều đó dễ làm chúng ta phân vân trong việc chọn lựa cho mình một chiếc tai nghe thích hợp. Và trong thời gian qua phân khúc tai nghe được nhiều bạn trẻ tìm kiếm nhất là phân khúc tai nghe tầm 1.000.000đ trở lại. Hôm nay, TECHRUM sẽ chọn lọc ra 5 dòng tai nghe in ear tốt trong phân khúc giá này cho các bạn tham khảo.


JBL T110

 



JBL T110 có thể nó là chiếc tai nghe được mong đợi nhất trong thời gian qua. Với mức giá 389.000đ thì đây có thể nói là chiếc tai nghe chính hãng có mức giá dễ chịu nhất dành cho các bạn học sinh sinh viên.
Ngoài ra, điều ấn tương thức 2 của chiếc tai nghe này là ở phần chất âm và thiết kế. Mặc dù là một sản phẩm giá rẻ nhưng không phải vì thế mà chiếc tai nghe này không được đầu tư kỹ về mặt thiết kế. JBL T110 có thiết kế nhỏ gọn kết hợp với bản dây dẹp chống rối, giúp chúng ta dễ dàng mang theo khi di chuyển. Ngoài ra, thay vì thiết kế jack theo kiểu L trước đây thì JBL họ đã có một thiết kế thông minh hơn khi cho phần jack chữ J giúp cho người sử dụng thoải mái hơn rất nhiều.
Về phần chất âm thì JBL T110 thuộc dòng Pure Bass nên không khó nhận ra dãi bass là dãi ấn tượng nhất của chiếc loa, với chất bass lực, đầy và có phần hơi bạo lực có thể nói sẽ là một lựa chọn khá tốt cho các bạn thích nghe các thể nhạc Dance và EDM. Còn dãi Treble và Mid có thể nói là đánh ở mức đủ, dãi Treble đánh lên cao sẽ cho chúng ta cảm giác bị hụt. Nhước điểm của chiếc tai nghe ngày là dãi bass đánh khá lấn 2 dãi còn lại. Nhưng nếu sử dụng chiếc tai nghe này để nghe đa thể loại thì là một lựa chọn khá tốt trong phân khúc.


AKG Y20

 



Ngoại hình của Y20 hiện đại và ưa nhìn. Rất dễ đeo, thoải mái, độ kín rất tốt hỗ trợ rất nhiều cho việc chống ồn thụ động. Thiết kế thông minh ở ống dẫn âm, cho phép âm thanh đi thẳng vào ống tai mà không bị dội âm ở thành tai. Điều này làm âm trường rộng rãi hơn, dải tần cao không bị suy hao, từ đó cải thiện độ chi tiết của bài hát khá nhiều.
Một điểm trừ cho AKG Y20 là dây khá mỏng manh, không có chống rối, cũng không bọc vải . AKG có vẻ quyết tâm không đi theo trào lưu, khi mà nhiều hãng gần đây đa phần đã chuyển qua sử dụng dây dẹt để hạn chế việc rối dây,cũng như bọc thêm vải để chống đứt.
Chất âm của AKG Y20 Mid ngọt, hơi lùi, high-mid đẹp và có một chút bay bổng, low mid quyện vào dải bass một chút nên hơi dính tạo ra một cảm giác rất gần gũi. Bass dày, sâu và nhưng thiếu kiểm soát. Dải Treble, thì AKG Y20 vẫn có độ chi tiết và giữ được sự long lanh của AKG, điều này cho thấy AKG vẫn cố gắng mang đến cho người dùng dấu ấn riêng của mình trên từng sản phẩm của họ. Có thể nói KKG Y20 khá thích hợp với các dòng nhạc nhẹ nhàng. Với mức giá 630.00 thì đây là một mức giá khá hợp lý.


JBL E15

 



JBL E15 là một trong những sản phẩm mới mới nhất của thương hiệu JBL. Với thiết kế sang trọng cùng cùng những màu sắc trẻ trung, JBL E15 đã chinh phục được những khách hàng trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với chất liệu dây dù chắc chắn, cho chúng ta cảm giác yên tâm khi sử dụng. Phần housing được thiểt kế nhỏ gọn, kết hợp với các vết cắt kim cương càng tôn lên vẻ sang trọng cho chiếc tai nghe. Phần Jack cũng được thiết kế thông minh kiểu chữ J giúp chúng ta thoải mái hơn khi sử dụng rất nhiều.
Về phần chất âm thì JBL cũng đem đến cho chúng ta một dãi bass khá ấn tượng với chất bass lực đầy và kiểm soát khá tốt ở tông độ. Dãi mid ngọt, mượt kết hợp với dãi treble khá đong đanh nên có thể đánh đa dạng các thể loại. Nhưng nhược điểm của chiếc ta nghe này vẫn chưa thể tách bạch được hết các dãi âm, vẫn tạo cho chúng ta cảm giác 3 dãi bị dính vào nhau khi nghe. Nhưng với mức giá 789.000đ thì đây là một chọn tốt ở phân khúc.


Sony MDR-XB50AP

 



Sony là một thương hiệu có thể nó khá quen với khách hàng trong thời gian qua với hàng loạt những sản phẩm hot liên tục được tung ra trong 2 năm 2015 và 2016. Với rất nhiều sự kiện âm thanh sôi dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau, Sony cũng đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của khách hàng.
Sony MDR-XB50AP làm một trong những dòng tai nghe được giới trẻ yêu thích nhất trong thời gian qua. Với sự đa dạng về màu sắc cùng thiết kế trẻ trung năng động nên có thể nó MDR-XB50AP hướng trược tiếp đến đối tượng khách hàng tuổi teen.
Về phần chất âm thì MDR-XB50AP đánh khá tách bạch ở 3 dãi âm, với một dãi bass đầy, lực và xuống sâu. Một dãi mì mượt cùng cùng một dãi treble kiểm soát tốt ở tông độ, nên có thể nó MDR-XB50AP vừa đánh được các thể loại nhạc Bolero hay Dance đều rất tốt. Nhược điểm của MDR-XB50AP mặc dung có dãi Treble kiểm soát khá tốt ở phần tông độ nhưng đánh vẫn chưa được tách bạch nên khi nghe các thể loại nhạc đa nhạc cụ sẽ không mang lại cảm giác tốt nhất cho người dùng. Nhưng với mức giá 890.000 thì đây cũng là một lựa chọn rất tốt cho các bạn trẻ.


Audio Technica CKB50

 


ATH-CKB50 có thể nói là một chiếc tai nghe ít được người dùng chú ý đến nhất, đây có thể nỏi là một trong những dòng sản phẩm được âm thầm đưa ra thì trường. Với thiết sang trọng và bắt mắt nên có thể nói ATH-CKB50 là một trong những dòng chiếc tai nghe có thết kế đẹp nhất của Audio Technica. Nhưng nhược điểm của ATH-CKB50 là phần dây có thiết kế khá mảnh mai nên một số khách hàng khi mua khá phân vân.
Về phần chất âm ATH-CKB50 không dành cho những bạn thích nghe những bạn nhạc Dance hay EDM vì bass của ATH-CKB50 khá hiền nên và thiếu lực. Dãi mid thì không thể chê được với một dãi mid dày, ngọt mượt kiểm soát ở các tông độ ổn định cho chúng ta một cảm vô cùng thoải mái khi nghe thời gian dài. Dãi Treble có thể nó là dãi ấn tượng nhất, treble đánh ít bị hụt khi lên cao, không bị chói gắt, tách bóc rất tốt. Nên có thể nó ATH-CKB50 sinh ra để dành cho các thể loại nhạc nhẹ nhàng như bolero, country…. Với mức giá bán lẻ hiện tại 950.000đ thì đây là một chọn cũng không nên bỏ qua.

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe không dây AirPods cho iPhone 7 sẽ thuộc phân khúc cao cấp

Apple được cho là đã thiết kế một chip kết nối không dây của riêng mình, giống kiểu Bluetooth, để trang bị cho tai nghe không dây và nhiều thiết bị khác trong tương lai.

Tai nghe Klipsch S1 True Wireless: Lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc dưới 3 triệu

Sau thành công từ đôi T5 True Wireless, Klipsch đã tung ra chiếc tai nghe tiếp theo mang tên S1 True Wireless với giá thành dễ chịu hơn nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng đáng giá, tăng khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ trong cùng phân

5 lưu ý khi mua iPhone đã qua sử dụng.

Với 4 bước kiểm tra dưới đây cùng với một vài lưu ý nhỏ hy vọng bạn đọc có thể an tâm lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an tâm khi sử dụng.

[QC] Laptop gọn nhẹ, giá mềm cho học sinh – sinh viên

Laptop đã và đang trở thành người đồng hành thân thiết theo chân các bạn học sinh – sinh viên (HSSV) từ nhà lên giảng đường, khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trong những buổi sinh hoạt...

Đầu phát CD Rotel CD11: Lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc dưới 10 triệu đồng đối với người dùng phổ thông

Sau thành công từ chiếc đầu phát CD14, Rotel đã tung ra CD11 như một phiên bản rút gọn hơn nữa và giá thành hấp dẫn hơn để người dùng phổ thông dễ dàng tiếp cận tới những công nghệ của hãng.

Top 7 smartphone bán chạy nhất, ưu đãi nhiều nhất trong tuần vừa qua

Cùng điểm danh Top 7 smartphone bán chạy nhất tại Viettel Store trong thời gian qua để có những lựa chọn phù hợp nhất trong dịp mua sắm cuối năm này nhé!

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này. Sony XPERIA L1 Dual có thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Tạo một Search Shortcut trên Desktop cho Windows 8.1

Để thực hiện nhiều tìm kiếm trong Windows Explorer một cách nhanh chóng và dễ dàng với hệ điều hành Windows 8.1. Chúng tôi sẽ hướng dẫn độc giả cách tạo ra một shortcut tùy chỉnh trên máy tính của mình khi bắt đầu một

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

Anh em có quấn dây điện/cáp sau khi sử dụng? Mời anh em chia sẻ cách bảo quản cáp sạc, dây điện

Bản thân mình thì sẽ quấn gọn lại và dùng dây dính velcro hoặc một đoạn dây điện cứng khác để cột / buộc lại. Nhưng vợ mình khi quấn dây điện lại thì thích quấn đẹp, không cần dùng thêm dây ngoài.

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.