Samsung Galaxy S7 - Smartphone Android tốt nhất

Samsung Galaxy S7 được coi là 'Con át chủ bài' của 'đại gia' Hàn Quốc trong công cuộc tranh giành thị phần smartphone đang ngày càng khốc liệt.

Ra mắt trong sự kiện Unpacked tại Đại hội Di động Toàn cầu (Mobile World Congress - MWC) 2016 ở Barcelona giữa tháng 2, bộ đôi chủ lực của Samsung năm nay trên thị trường - smartphone Galaxy S7 và S7 edge đã nhanh chóng về đến Việt Nam, cùng thiết bị kính thực tế ảo Gear VR và phiên bản đồng hồ thông minh (smartwatch) Gear S2 Classic mới.


Samsung Galaxy S7 - Smartphone Android tốt nhất

Chân dung siêu phẩm Samsung Galaxy S7.

Galaxy S7 có kích cỡ màn hình 5,1-inch, còn smartphone màn hình cong tràn hai cạnh bên Galaxy S7 edge thuộc nhóm smartphone có màn hình lớn (phablet) 5,5-inch.

Bộ đôi sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp với kim loại kết hợp kính cường lực cao cấp thừa hưởng trên Galaxy S6 Series. Thiết kế hướng tới nhu cầu của người dùng về một thiết bị vừa đẹp, vừa dễ cầm, thân thiện khi sử dụng.

So với Galaxy S6, S7 mới có hơi chút nặng hơn (152 gram so với 138 gram), một con số không đáng kể khi cầm trên tay. Bên cạnh thiết kế camera ít lồi hơn thì nút Home vật lý của Galaxy S7 cũng trông mạnh mẽ hơn, rất cần thiết cho người sử dụng.

Đặc biệt, với camera “thách thức bóng tối”, được tích hợp công nghệ Dual Pixel lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại, cùng khẩu độ được mở rộng f/1.7 và cảm biến ảnh lớn 1.4um, sự trở lại lần này của Samsung thực sự gây ấn tượng mạnh với các tín đồ công nghệ.


So sánh khả năng chụp ảnh trong bóng tối của Galaxy S7 và iPhone 6s.

Tiết kiệm pin cũng là dấu ấn nâng cấp của cấu hình lần này. Cả Galaxy S7 và S7 edge đều có pin dung lượng lớn hơn với S7 là 3.000 mAh, S7 edge là 3.600 mAh hỗ trợ tản nhiệt chất lỏng, máy không bị nóng, quá tải trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh những đổi mới trong thiết kế, cũng như cấu hình, tính năng sản phẩm, chiếc Galaxy S7 đã thể hiện tính năng chống nước theo tiêu chuẩn kháng nước kháng bụi tốt nhất hiện nay IP68, có thể chìm trong nước ở độ sâu 1,5 mét đến tối đa 30 phút.


Khả năng chống nước đẳng cấp.

Cũng liên quan tới khả năng chống nước trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, nhà sản xuất còn âm thầm tung ra một tính năng đặc biệt khác, mới được giới công nghệ khám phá cách đây không lâu. Theo đó, Samsung đã rất cẩn thận trang bị thêm một cảm biến đặc biệt ở ngay bên trong cổng microUSB của máy. Đó là một cảm biến độ ẩm, có khả năng phát hiện xem bên trong cổng kết nối có bị ẩm ướt hay không.

Chờ đợi siêu phẩm S7 về Việt Nam vào giữa tháng 3, nhiều smartphone cao cấp đã có động thái giảm giá để tăng sức cạnh tranh. Ở nhóm chính hãng, người ta chứng kiến mức giảm 2 – 2,5 triệu đồng cho bộ đôi Galaxy Note 5 và S6 edge. Cụ thể, Note 5 hạ giá từ 17,99 xuống 15,99 triệu đồng, S6 edge có giá 14,99 và 14,99 triệu. Mới đây, giá niêm yết của LG G4 bản vỏ da cũng hạ mạnh từ 13,99 xuống 11,99 triệu đồng.


Tính năng sạc không dây.

Nhóm di động xách tay chứng kiến những màn giảm giá tương tự, trong đó hấp dẫn nhất vẫn là các mẫu iPhone. Cụ thể, iPhone 6S sau thời gian dài giữ giá ở mức 15,5 triệu đồng đã giảm xuống còn 15 triệu. Các model đời cũ hơn như iPhone 6, 6 Plus cũng đang trên đà giảm giá cả triệu đồng, đặc biệt là máy khóa mạng. Chẳng hạn, iPhone 6 bản khóa mạng 16 GB có giá bán khoảng 7 triệu đồng, 6 Plus mức gần 9 triệu đồng.


Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge.

Hiện giờ Galaxy S7 đang là ngôi sao trong thế giới Android. Đây là điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua và có rất nhiều lý do để xem xét sản phẩm này nếu bạn có ý định mua smartphone Android cao cấp.

Ngày 18/3, Galaxy S7 và Galaxy S7 egde sẽ chính thức lên kệ tới tay người dùng tại Việt Nam với giá 15,99 triệu đồng cho Galaxy S7 và 18,49 triệu đồng cho Galaxy S7 edge.

Kiều Hương (T.H)

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Smartphone, Android

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge giá 15,9 và 18,4 triệu đồng

Samsung Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge...

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Hệ sinh thái Galaxy của Samsung gây ấn tượng với người dùng

Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2 kết hợp cùng nhau trong hệ sinh thái Galaxy giúp nâng tầm trải nghiệm, đã được Samsung mang về Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.