Mổ bụng Xiaomi Mi 4s: Vững chắc như Mi4, nữ dùng cũng khó hỏng!

Một chiếc điện thoại quá phù hợp để tặng chị em nhân dịp mùng 8/3.

Bên cạnh siêu phẩm Mi5 đang làm cộng đồng xôn xao, thì cái tên Mi4s có vẻ nhận được ít sự quan tâm hơn bởi nó không có gì mới mẻ và đột phá. Nhưng với một người cần tìm đến sự ổn định và bền bỉ trong thời gian dài, thì Mi4s sẽ không phải là sự lựa chọn tồi bởi Cấu hình không tệ kết hợp với viên Pin tương đối lớn.

Ngoài ra, điều chứng minh cho sự bền bỉ của máy còn nằm ở thiết kế bên trong, một sản phẩm được thiết kế với phần mạch gọn gàng và chặt chẽ sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ dù có bị va đập hay rơi vỡ. Hãy cùng chúng tôi khám phá bên trong chiếc Xiaomi Mi4s qua video mổ bụng Mi4s dưới đây.


Mổ bụng Xiaomi Mi 4s: Vững chắc như Mi4, nữ dùng cũng khó hỏng!

Mổ bụng Xiaomi Mi4s.

Mặt lưng của Mi4s ban đầu khiến mọi người nhầm tưởng là mặt kính, nhưng thực chất đây là một tấm nhựa trong suốt được dán vào mặt lưng tạo cảm giác sang trọng nhưng không dễ nứt vỡ khi máy nóng. Trong video các bạn sẽ thấy rõ đoạn dùng giác hút mở máy, nắp nhựa này thậm chí còn bị uốn cong.

Nếu là một mặt lưng phủ kính, thì hành động đó sẽ khiến máy rạn nứt toàn bộ.


Bo mạch chủ của Xiaomi Mi4s vẫn giữ được sự gọn gàng và tinh tế khi tận dùng gần như toàn bộ không gian máy, không hề còn không gian trống để hơi ẩm cũng như bụi bẩn có thể tìm đường xâm lấn.



Cụm cảm biến Camera có kích thước tương đương Mi4 và cũng không được giới thiệu công nghệ gì đặc sắc nên Camera Mi4s có lẽ sẽ không có gì đột phá so với Mi4 trước đây.


Viên Pin có dung lượng ở mức khá so với một chiếc smartphone cỡ nhỏ và cấu hình không quá cao cấp, nên chắc chắn đây không phải là sản phẩm yếu đuối về thời lượng sử dụng. Nhưng bù lại máy sẽ bị hơi dày ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.


Khi cậy được Pin lên, chúng ta sẽ thấy bên dưới là 2 đoạn cáp nối từ dưới mạch sạc lên Pin.Tất cả đều đạt tiêu chuẩn cơ bản của smartphone.



Động cơ rung được đặt tách biệt với các cảm biến phụ trợ (nằm sát ở cạnh trên). Không gây ảnh hưởng tới những thành phần khác của máy.


Cụm loa ngoài và mic thoại nằm ở cạnh dưới cùng với mạch sạc.

Nhìn chung, chúng ta khó có thể tìm thấy điểm bất hợp lý nào trên thiết kế của Mi4s, ngoài việc bo mạch được thiết kế gọn gàng, hãng còn có một nắp nhựa bọc chặt các mạch lại bằng vít, cuối cùng mới ốp nắp lưng ra ngoài. Với thiết kế như vậy, thì phần yếu đuối nhất trên Mi4s có lẽ chỉ là phần màn hình.

Có thể nói, Mi4s là bản nâng cấp nhẹ của Mi4 bổ sung những tính năng thời thượng và cấu hình cải thiện chút ít. Sản phẩm hiện có giá tham khảo rơi vào khoảng 6,8 triệu đồng.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

Cảm ơn cửa hàng Kim Mobile đã hỗ trợ sản phẩm giúp chúng tôi thực hiện bài viết này!

Từ khoá : Xiaomi, Mi4

TIN LIÊN QUAN

Mổ bụng Xiaomi Mi 4s: Vững chắc như Mi4, nữ dùng cũng khó hỏng!

Một chiếc điện thoại quá phù hợp để tặng chị em nhân dịp mùng 8/3.

"Mổ bụng" chiếc smartphone có viền màn hình mỏng nhất thế giới - Xiaomi MI Mix

Có thể gọi Xiaomi Mi Mix là một trong những niềm tự hào rất lớn của 'Apple Trung Quốc', khi bên cạnh việc sở hữu một cấu hình cực khủng vào thời điểm hiện tại thì nó còn có thiết...

Với giá 600 nghìn đồng, đèn bàn kiêm sạc dự phòng của Xiaomi có gì?

Cũng như nhiều sản phẩm điện gia dụng khác của Xiaomi, CooWoo có thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp và được tạo điểm nhấn bằng viền kim loai màu bạc xung quanh nút điều khiển. Phải thừa nhận rằng kiểu thiết

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Điện thoại camera kép sẽ bùng nổ trong năm 2017?

Có nhiều khả năng, doanh số điện thoại camera kép trong năm nay sẽ tăng gấp 4 lần so với năm 2016.

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 6

Vừa qua thì hình ảnh thực tế của một thiết bị Xiaomi vừa rò rỉ, theo nguồn tin cho biết đây chính là Xiaomi Mi 6.

Đệm thông minh của Xiaomi sắp ra mắt người dùng

Sắp tới, thị trường rất có thể sẽ xuất hiện thêm đệm thông minh của Xiaomi. Đây là sản phẩm thứ 56 của hãng và đang được gây quỹ để sản xuất hàng loạt.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...