Đã xuất hiện khá nhiều hình ảnh Xperia XA 2017 - khá đẹp và ấn tượng

Trong năm 2016, Xperia XA chính là một trong những chiếc smartphone khá thành công, bán chạy nhất của Sony. Chính vì vậy, rất nhiều người dùng mong chờ hình ảnh Xperia XA 2017 lộ diện, bởi những gì mà thiết bị tiền nhiệm trước đó đã làm được là khá hoàn hảo.



Đã xuất hiện khá nhiều hình ảnh Xperia XA 2017 - khá đẹp và ấn tượng

Xperia XA 2017 có thiết kế khá đẹp mắt


Với sự thành công của Xperia XA, Sony sẽ dự kiến ra mắt thế hệ tiếp theo với tên gọi Xperia XA 2017, và cuối cùng hình ảnh Xperia XA 2017 cũng đã rò rỉ với thiết kế mới và cực kỳ nịnh mắt người nhìn.


Được biết, Xperia XA 2017 là chiếc điện thoại thông minh tầm trung, với nhiều cải tiến vượt trội hơn rất nhiều so với thiết bị tiền nhiệm trước đó. Model này có thiết kế khá giống chiếc Xperia XZ, được trang bị cổng kết nối USB Type-C, với 3 màu sắc khá đẹp là đỏ, tím và xanh.




Rất có thể model này vẫn sẽ có màn hình cong nhẹ


Xperia XA 2017 có vị trí đặt cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng giống như Xperia XA của năm 2016. Xperia XA 2017 có một khe hở được bố trí ở cạnh đáy gần chân sạc, được cho là nơi đặt cụm loa ngoài của máy. Hiện các thông tin về thông số kỹ thuật của Xperia XA 2017 vẫn là một ẩn số chưa được tiết lộ.




Cạnh cổng sạc rất có thể là vị trí loa ngoài


Nhiều thông tin cho biết, mẫu Xperia XA 2017 sẽ được Sony giới thiệu tại sự kiện Mobile World Congress 2017 (MWC 2017) diễn ra tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha ngày 27 tháng 2 sắp tới. Với hình ảnh Xperia XA 2017 vừa được rò rỉ, hy vọng khi ra mắt model này sẽ có thông số ấn tượng, vượt trội hơn thiết bị tiền nhiệm đã rất thành công trong năm 2016.





Nguồn: Gsmarena.com

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XZ và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

Rò rỉ Xperia X 2017 cùng với vỏ hộp sắc nét và thiết kế mới lạ

Những thông tin rò rỉ Xperia X 2017 mới nhất cùng với chiếc vỏ hộp vừa xuất hiện cho thấy chiếc máy này sẽ trình làng CES 2017 sắp tới.

Xperia X phiên bản 2017 lộ ảnh thiết kế mặt trước cực

Xperia X phiên bản 2017 vừa lộ diện qua những bức hình render đầu tiên với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cực ấn tượng

Lộ ảnh thực tế Sony Xpeira X 2017, ấn tượng với viền màn hình mỏng

Ngay ngày đầu tiên của năm mới 2017, ảnh thực tế Sony Xperia X 2017 đã lộ diện, ấn tượng đầu tiên chính là viền màn hình khá mỏng.

THỦ THUẬT HAY

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

WallRoach - Kho hình nền chất lượng cao miễn phí dành cho Android

Hình nền đẹp sẽ gia tăng sự hấp dẫn cho thiết bị mà bạn đang sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu này, hôm nay TECRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng WallRoach với rất nhiều wallpaper khác nhau để lựa chọn.

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều