Xperia X phiên bản 2017 lộ ảnh thiết kế mặt trước cực

Xperia X phiên bản 2017 vừa lộ diện qua những bức hình render đầu tiên với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cực ấn tượng



Xperia X phiên bản 2017 lộ ảnh thiết kế mặt trước cực

Một hình ảnh rò rỉ về thiết kế mặt trước của Sony Xperia X phiên bản 2017 đã bị lộ diện. Theo đó, máy vẫn tương tự như đàn anh Sony Xperia XZ với thiết kế dạng hộp chữ nhật vuông vức.



Thiết kế mặt trước của Xperia X phiên bản 2017 lộ diện

Trang tin GSMArena dẫn nguồn từ trang web Priceraja đã cho đăng tải bức ảnh được cho là ảnh báo chí chính thức, chụp phần mặt trước của Xperia X phiên bản 2017 (hay còn gọi là Xperia X2).




Xperia X phiên bản 2017 xuất hiện rõ nét chỉ vài ngày trước buổi họp báo chính thức của Sony tại triển lãm MWC 2017.

Nhìn vào hình ảnh này, chúng ta có thể thấy, hãng công nghệ Nhật Bản đã chạy theo xu hướng 2017 khi đã làm cho 2 phần viền màn hình trên và dưới thu hẹp lại, tạo cảm giác hiển thị lớn hơn. Không chỉ vậy, phần kính bảo vệ màn hình được uốn cong ở 2 cạnh trái và phải (điều này cũng từng xuất hiện trên chiếc Xperia XZ).
Ngoài ra, các nút cứng vật lý bao gồm nguồn, tăng giảm âm lượng vẫn nằm bên dưới cạnh phải của thiết bị. Đặc biệt, Sony đã loại bỏ logo ra mặt trước để tối ưu hiển thị màn hình và vị trí của loa thoại, loa ngoài cùng bộ cảm biến và camera trước. Đáng tiếc rằng nguồn tin không tiết lộ thông số của thiết bị.



Xperia X phiên bản 2017 sẽ xuất hiện tại MWC 2017




Vỏ hộp của Xperia X phiên bản 2017 bị rò rỉ trước đây

Đến thời điểm hiện tại, ngoài những thông tin về thiết kế mắt trước thì vẫn chưa xác nhận được cấu hình chính thức của thiết bị. Theo dự kiến, vào thứ 2 tuần tới Sony sẽ giới thiệu tới 4 mẫu smartphone mới toanh tại sự kiện MWC 2017. Trong đó có sự xuất hiện Xperia X phiên bản 2017 là được mong đợi nhất.

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XZ và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Lộ ảnh thực tế Sony Xpeira X 2017, ấn tượng với viền màn hình mỏng

Ngay ngày đầu tiên của năm mới 2017, ảnh thực tế Sony Xperia X 2017 đã lộ diện, ấn tượng đầu tiên chính là viền màn hình khá mỏng.

Rò rỉ Xperia X 2017 cùng với vỏ hộp sắc nét và thiết kế mới lạ

Những thông tin rò rỉ Xperia X 2017 mới nhất cùng với chiếc vỏ hộp vừa xuất hiện cho thấy chiếc máy này sẽ trình làng CES 2017 sắp tới.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này. Sony XPERIA L1 Dual có thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm