Xiaomi lên kế hoạch ra mắt điện thoại không viền Mi Mix Evo

Nối tiếp thành công đã đạt được, Xiaomi đang lên kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại không viền tiếp theo có tên Xiaomi Mi Mix Evo.



Xiaomi lên kế hoạch ra mắt điện thoại không viền Mi Mix Evo




Chiếc điện thoại không viền tiếp theo của Xiaomi sẽ được ra mắt ngay trong tháng 2 tới đây


Mi Mix Evo là chiếc điện thoại không viền tiếp theo, dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng 2 tới của Xiaomi. Thiết bị này đã bị hé lộ cấu hình trên Geekbench vừa qua. Nếu tất cả trở thành sự thật thì chắc chắn đó sẽ là một cải tiến đáng giá nhất của Xiaomi trên chiếc Mi Mix.


Một thiết bị mới của Xiaomi vừa được website chuyên đánh giá hiệu năng Geekbench đăng tải có tên gọi là Mi Mix Evo. Evo ở đây có lẽ mang nghĩa là Evolution mang hàm ý nâng cấp, cải tiến. Điều đó cũng đã thể hiện rõ trên cấu hình của sản phẩm.





Thông số cấu hình của Xiaomi Mi Mix Evo được rò rỉ trên GeekBench


Theo đó, Xiaomi Mi Mix Evo sử dụng bộ vi xử lý MSM 8998 mà chúng ta biết đến với tên gọi là Snapdragon 835. Con chip này mới được Qualcomm giới thiệu và đã thu hút được sự chú ý rất lớn của giới công nghệ. Hãng nói rằng, chipset này sẽ khiến khoảng cách của máy tính và điện thoại bị xóa nhòa, hiệu năng của smartphone sẽ được cải tiến một cách vượt bậc. Đó cũng là con chíp được dự đoán được Galaxy S8 và LG G6 sử dụng.





Snapdragon 835 đang được biết đến như một con chip có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay


Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM của máy sẽ là 4GB. Điều này khá khó hiểu khi Xiaomi Mi Mix có đến tận 6GB RAM. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng thiết bị sẽ có đến 2 phiên bản cấu hình khác nhau và trên đây chỉ là phiên bản có cấu hình thấp nhất.





Thiết kế nhiều khả năng vẫn được giữ nguyên trên Xiaomi Mi Mix Evo


Tất cả những thông số cấu hình còn lại của Mi Mix EVO vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng, màn hình của máy vẫn giữ nguyên kích thước 6.4 inch. Thiết kế của máy vẫn gần như tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Điểm cải tiến duy nhất sẽ là tập trung vào camera và chất liệu làm nên sản phẩm. Đã có nhiều báo cáo trước đó cho rằng, nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng vì vỏ gốm trên thiết bị rất dễ bị nứt vỡ khi thả rơi.





Có lẽ cải tiến lớn nhất trên Xiaomi Mi Mix Evo chính là độ bền của sản phẩm


Kể từ khi Xiaomi ra mắt Mi Mix, ngay lập tức chiếc smartphone này đã gây được tiếng vang lớn trong thế giới công nghệ. Thiết bị nổi bật với màn hình lớn chiếm trọn mặt trước của thiết bị nhưng vẫn rất nhỏ gọn. Các cảm biến cũng được tích hợp ngay phía dưới màn hình. Đây chính là phong cách thiết kế mang tính đột phá, tạo nên xu hướng mới cho smartphone năm 2017.


Mi Mix Evo sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những điểm mạnh mà phiên bản tiền nhiệm đã đạt được. Xiaomi sẽ ra mắt chiếc điện thoại không viền Mi Mix Evo này tại tại sự kiện MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 đến đầu tháng 3 năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi lại sắp có smartphone mới: chip Snapdragon 625, 2GB RAM

Chỉ mới ra mắt Redmi Note 4 được 2 hôm thì cũng ta lại tiếp tục phát hiện smartphone mới của Xiaomi vừa được ghi nhận trên Geekbench.

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền thật sự

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền mới, cho tỷ lệ kích thước màn hình cao hơn cả phiên bản tiền nhiệm.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Ảnh thật Mi 6 phiên bản đen xám lộ diện đúng chất điện thoại Xiaomi

Sau những tin đồn, cuối cùng ảnh thật của Xiaomi Mi 6 cũng đã lộ diện, model này được đánh giá là điện thoại Xiaomi khá tốt, nằm trong mức giá tầm trung.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt vào tháng 3 và sử dụng Qualcomm Snapdragon 835

Chắc chắn rồi, theo thông lệ mọi năm, cứ vào mùa xuân là Xiaomi sẽ ra mắt một flagship thuộc dòng Mi của họ.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

Những mẹo và thủ thuật có thể bạn chưa biết khi sử dụng iPhone

Ngoài những tính năng được Apple giới thiệu chính thức, trên mỗi chiếc iPhone còn sở hữu nhiều điều thú vị khác nhưng rất ít ai biết đến do bị ẩn đi hoặc nằm sâu bên trong cài đặt hệ thống. Sau đây là Inforgraphic chia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.