Giao diện EMUI 3.1 của Huawei GR5 dễ quản lý và tùy biến

EMUI là giao diện người dùng trên các thiết bị của Huawei với cách bố trí ứng dụng thông minh, dễ quản lý.

Giao diện còn có khả năng tùy biến cao và cung cấp những trải nghiệm tốt nhất trong học tập, giải trí. Đặc biệt trên Huawei GR5, máy đã nâng cấp lên EMUI 3.1 với nhiều cải tiến.

Giao diện đẹp, có thể thay đổi chủ đề tùy ý

EMUI 3.1 cung cấp cho người dùng giao diện đơn giản và dễ dùng với cách bố trí ứng dụng, game đưa ngay ra màn hình chính. Các biểu tượng cũng được bo góc làm nổi lên theo dạng 3D màu sắc tươi sáng phù hợp với bạn trẻ.


Giao diện EMUI 3.1 của Huawei GR5 dễ quản lý và tùy biến

Đặc biệt, người dùng có thể tùy biến lại giao diện theo ý mình với các chủ đề có sẵn trong máy. Bạn có thể kết hợp tùy chỉnh kiểu khóa màn hình, hoạt hình mở khóa, biểu tượng... theo cá tính và tâm trạng.

Trung tâm thông báo được thiết kế với giao diện trong suốt độc đáo, sắp xếp thông minh theo thứ tự thời gian và cho phép tương tác trực tiếp trên đó mà không cần phải mở ứng dụng. Khi chuyển sang tab Lối tắt, bạn có thể truy cập vào các thiết lập nhanh như Wi-Fi, Bluetooth, khóa xoay màn hình, mở đèn pin… hay tùy chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với mắt.


Tìm kiếm nhanh chóng

Khi lưu trữ quá nhiều thứ trên máy, người dùng cần tìm cách sắp xếp sao cho việc tìm kiếm dễ dàng nhất. EMUI 3.1 cho phép bạn vuốt nhẹ xuống ở màn hình chính để tìm kiếm ứng dụng, danh bạ, tin nhắn... Đặc biệt, trình tìm kiếm còn giúp người dùng tìm trực tiếp thông qua Internet.


Tính năng thông minh

Không chỉ có giao diện đẹp, EMUI còn cung cấp nhiều tính năng thông minh cho người dùng như chạm hai lần để đánh thức màn hình, vẽ chữ cái lên màn hình đang khóa để mở nhanh ứng dụng tương ứng. Ví dụ, có thể vẽ chữ “C” để mở máy ảnh, vẽ chữ “E” cho trình duyệt web.

Chúng ta cũng hoàn toàn có thể dùng một tay để thao tác trên màn hình khi vuốt sang trái/phải thanh điều hướng. Tính năng này cho phép bạn vừa thao tác một tay để tìm kiếm, duyệt web, và tay còn lại để ghi chép tài liệu. Điều này sẽ tăng tốc thời gian giải quyết công việc hay làm bài tập.


EMUI 3.1 còn cho phép người dùng mở nhanh 4 ứng dụng: ghi âm, máy tính, đèn pin và máy ảnh ngay trên màn hình khóa. Chỉ cần vuốt nhẹ ở mép dưới màn hình lên, bạn có thể dùng ngay một trong bốn ứng dụng trên. Nhờ vậy, người dùng sẽ không bỏ lỡ ghi âm những bài học bổ ích hay chụp lại các khoảnh khắc đáng nhớ.

Nhiều tiện ích thú vị

EMUI 3.1 còn tích hợp sẵn nhiều tiện ích hay cho người dùng. Trong đó có thể kể đến như danh bạ, tin nhắn, cuộc gọi với giao diện dễ sử dụng cũng như tra cứu.

Đối với nhu cầu giải trí, camera có sẵn trên máy cho phép chụp với nhiều chế độ khác nhau, có thể quay phim với chế độ chuyển động chậm (slow motion), tua nhanh thời gian (time lapse) ấn tượng. Hình ảnh hay video truy cập bên trong bộ sưu tập và bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp để làm hình ảnh đẹp hơn trước khi chia sẻ với bạn bè trên mạng.


Huawei cũng cài sẵn ứng dụng Quản lý điện thoại để người dùng dọn rác, tăng tốc điện thoại, chặn quấy rối, quét virus... hay tính năng Tiết kiệm pin thông minh để bạn duy trì thêm thời gian dùng khi máy đã gần cạn pin.

Mộc Trà

Từ khoá : Giao, EMUI, Huawei, GR5

TIN LIÊN QUAN

Ngắm điện thoại Huawei GR5 giá 6 triệu, cảm biến vân tay

Điểm cộng trên điện thoại Huawei GR5 là được trang bị cảm biến vân tay kèm cấu hình tốt trong tầm giá 6 triệu.

Rò rỉ thông số Huawei P10 và P10 Plus

Theo nguồn tin từ phía Trung Quốc, P10 Plus sẽ được trang bị máy quét mống mắt Iris.

Cảm biến quét mống mắt sẽ có trên Huawei P10 Plus

Sau khi những hình ảnh rò rỉ của Huawei P10 Plus xuất hiện với hai phiên bản màu là gold và màu đen sang trọng, các thông tin lộ diện tiếp theo cũng đã xuất hiện, trong đó có một thông tin đặc biệt đó là model này sẽ có cảm biến quét mống mắt.

Bộ 3 smartphone P9 của Huawei lộ toàn bộ cấu hình và giá bán

Phiên bản thấp nhất của P9 với tên gọi P9 Lite sẽ có giá 299 USD - theo thông tin rò rỉ từ nhà bán lẻ Oppomart.

Huawei chính thức ra mắt Honor 8 Lite có giá 269 Euro

Vùa qua, hãng điện thoại Huawei đã chính thức ra mắt Honor 8 Lite đúng như những tin đồn trước đó.

Huawei GR5 Mini lên kệ tại Việt Nam với mức giá gần 4 triệu đồng

Tiếp nối thành công của GR5, Huawei tiếp tục ra mắt phiên bản rút gọn của chiếc điện thoại này với tên gọi GR5 Mini tại Việt Nam. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông và giới trẻ với mức giá bán ra gần 4 triệu

Loạt ảnh quảng cáo cực chất lộ diện trước ngày ra mắt Huawei P10

Trước ngày ra mắt Huawei P10 và P10 Plus, hàng loạt ảnh quảng cáo của bộ đôi siêu phẩm này đã bị lộ diện với nhiều màu sắc độc lạ.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Turbo Pascal trên máy tính

Lúc này bạn sẽ cần một giải pháp, đó là sử dụng phần mềm giả lập DOS có tên là Dosbox, đây là ứng dụng sẽ cho phép bạn chạy những ứng dụng 'cao tuổi' và trong đó có cả ngôn ngữ lập trình Pascal

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Hướng dẫn kéo dài thời gian sử dụng pin máy tính

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách kéo dài thời gian sử dụng pin máy tính của mình chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản.

Đặt Google làm công cụ tìm kiếm mặc định trong Cortana hoặc Start Menu trên Windows 10

Mặc dù nữ trợ lý đã làm tốt trong việc hỗ trợ người dùng, nhưng khi bạn sử dụng Cortana hoặc thanh tìm kiếm trong Start Menu để tìm một thứ gì đó thì kết quả lại được hiển thị ở Microsoft Edge với công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và