Lộ giá và cấu hình Huawei P9, P9 Max và P9 Lite

Bộ 3 mẫu smartphone dòng P9 của Huawei sẽ có mức giá khá cao từ 7-16 triệu đồng.

Nhà sản xuất Trung Quốc vừa tiết lộ những thông số kỹ thuật, cùng mức giá của ba mẫu smartphone mới là Huawei P9, P9 Max và P9 Lite trước khi công bố chính thức.

Huawei P9 Lite


Lộ giá và cấu hình Huawei P9, P9 Max và P9 Lite

Đầu tiên là chiếc P9 Lite, một phiên bản cỡ nhỏ, cấu hình thấp nhất và có mức giá mềm nhất. Máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1080p, camera chính 12 megapixel có hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS, camera phụ 5 megapixel.

Huawei P9 Lite sẽ chạy chipset Snapdragon 650 của Qualcomm, kết hợp RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Mức giá của Huawei P9 Lite khi lên kệ là 300 USD (tương đương 6,7 triệu đồng).

Huawei P9


Chiếc Huawei P9 là phiên bản có kích thước tầm trung với màn hình 5,2 inch độ phân giải 1080p giống P9 Lite. Tuy nhiên, những thông số kỹ thuật khác lại nhỉnh hơn người anh em khi P9 sở hữu RAM và màn hình đặc biệt, giúp tiêu thụ điện năng ít hơn.

Huawei P9 trang bị camera kép loại 12 megapixel phía sau có tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học, đây là smartphone camera kép đầu tiên hỗ trợ công nghệ OIS này. Máy ảnh này có công nghệ lấy nét bằng Laser, trong khi camera phụ 5 megapixel.

Cung cấp sức mạnh cho Huawei P9 đến từ chipset Kirin 950, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Khi ra mắt máy chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện EMUI của Huawei.

Mẫu smartphone này sở hữu kích thước khá mỏng với 6,4mm (trong khi chiếc Galaxy S7 dày 7,9mm), thỏi pin 3.000 mAh. Máy tích hợp 2 SIM và kết nối LTE.

Huawei P9 có giá 500 USD (tương đương 11,1 triệu đồng).

Huawei P9 Max


Huawei P9 Max là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 3 mới dòng P9. Máy được xây dựng với màn hình 6,2 inch độ phân giải QHD (1440 x 2,560px).

Sức mạnh đến từ chipset Kirin 955, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, chạy Android 6.0 Marshmallow với giao diện EMUI.

Cấu hình của nó còn ghi nhận camera 12 megapixel với công nghệ OIS và lấy nét bằng Laser, nhưng camera phụ lên mức 8 megapixel. Đáng tiếc phiên bản này chỉ có pin 3.000 mAh ngang bằng với chiếc P9, nhưng chắc chắn sẽ phải tiêu tốn điện năng hơn do RAM và màn hình vượt trội. Máy có độ mỏng 6,4mm.

Huawei P9 Max có giá là 700 USD (tương đương 15,6 triệu đồng).

Từ khoá : Huawei, Max, Lite

TIN LIÊN QUAN

Huawei chính thức ra mắt Honor 8 Lite có giá 269 Euro

Vùa qua, hãng điện thoại Huawei đã chính thức ra mắt Honor 8 Lite đúng như những tin đồn trước đó.

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Huawei ra mắt P8 Lite 2017, nhiều cải tiến mới

Huawei vừa ra mắt P8 Lite 2017 với bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 655 và chạy Android Nougat mới nhất.

Huawei P9 Lite không trang bị camera kép

Facebook cho phép tải ảnh chất lượng cao từ thiết bị Android SanDisk ra mắt lưu trữ USB Drive 128GB, giá 1,2 triệu đồng Huawei P9 chắc chắn sẽ trang bị camera kép UC Browser: Trình...

Huawei Mate 9 Lite - Smartphone camera kép tầm trung ra mắt

Huawei Mate 9 Lite, mẫu smartphone camera kép thuộc dòng Mate 9 vừa được Huawei lặng lẽ ra mắt trên trang chủ của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt