HTC 10 lộ kết xuất đồ họa và hình ảnh thực mới

2 nguồn thông tin đáng tin cậy đã tiết lộ hình ảnh mới về HTC 10, đó là @evleaks và @onleaks.

Trước hết là kết xuất đồ họa về các góc nhìn của HTC 10 tiết lộ trên @evleaks, và tiếp theo là hình ảnh thực của thiết bị trên @onleaks.


HTC 10 lộ kết xuất đồ họa và hình ảnh thực mới

Kết xuất đồ họa HTC 10 trên @evleaks.

Cùng với những hình ảnh thực, @onleaks cũng tiết lộ một số chi tiết kỹ thuật của HTC 10, bao gồm một màn hình chạm QHD 5,15 inch, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB, camera chính 12 MP, và một cổng USB Type C.


Hình ảnh thực trên @onleaks.

Không có gì trong đó khiến ta bất ngờ, bởi chúng ta đã nghe HTC 10 sở hữu những đặc điểm bên trong này rất nhiều lần trước đó. Camera sau 12 MP là một camera UltraPixel, nghĩa là khá giống với giải pháp mà Samsung đã chọn cho Galaxy S7 và S7 Edge. So sánh camera giữa HTC 10 và S7 vì vậy sẽ rất thú vị, đặc biệt là khi HTC tuyên bố camera của HTC 10 là “vô cùng thuyết phục”.

HTC đã công bố hình ảnh và video về thiết bị, và công ty có thể sẽ sớm tiết lộ ngày công bố thiết bị khi mà mọi thông tin và hình ảnh về nó đã lộ diện. Với tốc độ này, chúng ta sẽ sớm có danh sách đầy đủ các chi tiết kỹ thuật của HTC 10, và có thể công ty cũng không muốn giữ bí mật lâu hơn nữa.

Christine Vũ/VOV.VN

Từ khoá : HTC

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 dự kiến ra mắt 19/4

Hôm nay, Evan Blass (@evleaks) tiếp tục chia sẻ với chúng ta về ngày ra mắt của thiết bị “bom tấn” mới, HTC 10.

Oppo R9 và R9 Plus lộ diện đầy đủ chi tiết kỹ thuật

Blog công nghệ uy tín của Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) nay tiết lộ danh sách chi tiết đầy đủ của bộ đôi này.

HTC 10 chính thức chốt ngày lên kệ

Chủ tài khoản @evleaks khét tiếng trên Twitter là Evan Blass vừa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại bí ẩn HTC 10.

HTC One M10 sẽ được đổi tên thành HTC 10

Mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của HTC có thể sẽ không còn mang tên HTC One M10.

Liệu smartphone cao cấp mới có “vớt vát” được tình hình cho HTC?

Mới đây, tài khoản Twitter @OnLeaks đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của chiếc HTC10, mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt của nhà sản xuất Đài Loan. Thế nhưng khi mà cấu hình ...

iPhone 7 tiếp tục lộ bí mật thiết kế: Camera kép, không còn jack cắm 3,5mm

Hình ảnh mới về nắp lưng của iPhone 7 vừa bất ngờ rò rỉ trên tài khoản Twitter @OnLeaks, cho thấy vỏ máy không có đường cutout cho jack cắm tai nghe.

Flagship tiếp theo của LG bất ngờ lộ ảnh và cấu hình thực tế gây bất ngờ

Tâng bóng thôi chưa đủ, Xabi Alonso còn thể hiện màn tâng bóng trong khi đang đọc sách mà không nhìn đầy bá đạo.

Lộ ảnh background sân khấu sự kiện ra mắt Galaxy S8

Hình nền background sân khấu trong lễ ra mắt Galaxy S8 vừa bị “ông đồng” @Evleaks tung ra. Theo đó, một vài chi tiết thiết kế của S8 đã được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...