Liệu smartphone cao cấp mới có “vớt vát” được tình hình cho HTC?

Mới đây, tài khoản Twitter @OnLeaks đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của chiếc HTC10, mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt của nhà sản xuất Đài Loan. Thế nhưng khi mà cấu hình 'khủng' không còn là ưu tiên hàng đầu của người dùng liệu chiếc smartphone này có gì để lôi kéo khách hàng?


Liệu smartphone cao cấp mới có “vớt vát” được tình hình cho HTC?

Ảnh minh họa.

Không chỉ hình ảnh mà cả thông số cấu hình máy cũng được đăng tải. HTC 10 sở hữu màn hình 5,15 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 820 với nhân đồ họa Adreno 530, 4GB Ram cùng camera sau 12 MP và kết nối USB-C.



Hình ảnh được OnLeaks đăng tải

Sau đó, một tài khoản Twitter khác cũng khá uy tín trong giới công nghệ nước ngoài là @evleaks cũng đăng tải một hình ảnh khác của chiếc máy nhưng là màu bạc. Như vậy có thể thấy nhiều khả năng đây chính xác là chiếc HTC10.

Với cấu hình trên, có thể thấy HTC muốn quay lại cuộc đua về cấu hình smartphone, nhưng vấn đề ở chỗ người dùng đang dần đặt cấu hình cao xuống vị trí thấp hơn.


Ảnh dựng của HTC10 trên @evleaks

Hệ điều hành Android ngày càng được tối ưu nên cấu hình máy không quan trọng bằng trải nghiệm sử dụng của người dùng. Khái niệm smartphone hàng đầu hiện nay không chỉ ở sức mạnh của phần cứng mà còn phụ thuộc vào việc những trang bị này mang lại giá trị nào khác cho người dùng.

Theo một số trang công nghệ quốc tế, HTC10 vẫn được trang bị loa BoomSound và thương hiệu âm thanh Dolby vẫn sẽ xuất hiện. Như vậy HTC sẽ vẫn kiên trì với việc tạo ra những điện thoại thông minh có chất lượng âm thanh cao.

Máy có thể sẽ được bán ra từ 19 tháng 4. Tới lúc này vẫn chưa có một xác nhận nào từ phía HTC. Tại sự kiện Mobile World Congress vừa diễn ra tại Barcelone, mảng điện thoại thông minh của hãng đã không xuất hiện. Thay vào đó sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất hiện nay của họ là kính thực tế ảo.

TÙNG LINH

Từ khoá : smartphone, cao, cho, HTC

TIN LIÊN QUAN

HTC One M10 sẽ được đổi tên thành HTC 10

Mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của HTC có thể sẽ không còn mang tên HTC One M10.

HTC 10 lộ kết xuất đồ họa và hình ảnh thực mới

2 nguồn thông tin đáng tin cậy đã tiết lộ hình ảnh mới về HTC 10, đó là @evleaks và @onleaks.

HTC 10 sẽ có thêm phiên bản Snapdragon 652?

Ngoài phiên bản 4GB RAM và chip Snapdragon 820, HTC10 vừa lộ diện thêm một biến thể mới với vi xử lí Snapdragon 652 và RAM 3 GB.

HTC 10 sẽ sở hữu camera "tầm cỡ thế giới cả ở mặt sau lẫn mặt trước"

Công ty Đài Loan hé lộ về camera siêu 'khủng' của smartphone HTC 10 trên trang Twitter chính thức.

HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày 19/4?

Theo thông tin từ tài khoản Twitter của Evan Blass vốn nổi tiếng bởi những thông tin đóng dấu bản quyền @evleaks thì nhiều khả năng smartphone chủ lực HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày...

HTC 10 chính thức chốt ngày lên kệ

Chủ tài khoản @evleaks khét tiếng trên Twitter là Evan Blass vừa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại bí ẩn HTC 10.

iPhone 7 tiếp tục lộ bí mật thiết kế: Camera kép, không còn jack cắm 3,5mm

Hình ảnh mới về nắp lưng của iPhone 7 vừa bất ngờ rò rỉ trên tài khoản Twitter @OnLeaks, cho thấy vỏ máy không có đường cutout cho jack cắm tai nghe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Biến USB thành RAM máy tính với 2 bước đơn giản

Khi bạn chạy một chương trình hay phần mềm nào đó thì chúng sẽ đọc các tập lệnh, công thức hoạt động tại RAM. Nếu bộ nhớ RAM thiếu thì chắc chắn sẽ gián đoạn đến hiệu suất cũng như làm thiết bị ì ạch hơn trống thấy.

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7