Oppo R9 và R9 Plus lộ diện đầy đủ chi tiết kỹ thuật

Blog công nghệ uy tín của Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) nay tiết lộ danh sách chi tiết đầy đủ của bộ đôi này.

Dự định sẽ công bố vào tuần sau, cả Oppo R9 và R9 Plus đều đã trải qua rào cản kiểm tra ngặg nghèo của TENAA, từ đó cho chúng ta biết cả 2 đều có chi tiết kỹ thuật rất đảm bảo. Blog công nghệ uy tín của Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) nay tiết lộ danh sách chi tiết đầy đủ của bộ đôi này.


Oppo R9 và R9 Plus lộ diện đầy đủ chi tiết kỹ thuật

Chi tiết kỹ thuật của R9 ...


...và R9 Plus.

Chi tiết kỹ thuật tiết lộ trên @OnLeaks có phần khá giống với những gì TENAA tiết lộ (trừ bộ nhớ trong) nhưng @OnLeaks thêm một lần khẳng định rằng biến thể Plus có chip xử lý Snapdragon bên trong.

Oppo R9 sẽ sở hữu một màn hình chạm 5,5 inch 1080 p AMOLED với chip xử lý 8 lõi. Các chi tiết kỹ thuật khác bao gồm RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin dung lượng 2850 mAh, thiết lập camera sau/trước 16 MP/13 MP.

R9 Plus có màn hình 6 inch 1080 p và trang bị Snapdragon 652, RAM cũng 4 GB, nhưng có 2 lựa chọn bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB. Camera trước và sau đều có cảm biến 16 MP trong khi pin có dung lượng 4120 mAh.

Oppo đang chạy một chương trình quảng cáo cho R9, với tính năng sạc nhanh VOOC và cảm biến vân tay. Cả R9 và R9 Plus đều sẽ được công bố vào 17/3 và dự kiến sẽ có giá 2.498 Nhân dân tệ (385 USD) và 2.998 Nhân dân tệ (460 USD), tương ứng.

Christine Vũ/VOV.VN

Từ khoá : Oppo, Plus, chi, thu

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 lộ kết xuất đồ họa và hình ảnh thực mới

2 nguồn thông tin đáng tin cậy đã tiết lộ hình ảnh mới về HTC 10, đó là @evleaks và @onleaks.

Lộ cấu hình chi tiết Oppo R9, ra mắt ngày 17/3

Ngày 17/3 tới, Oppo sẽ ra mắt bộ đôi R9 và R9 Plus nhưng chi tiết thông số kỹ thuật, giá bán đã được hé lộ.

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

HTC 10 dự kiến ra mắt 19/4

Hôm nay, Evan Blass (@evleaks) tiếp tục chia sẻ với chúng ta về ngày ra mắt của thiết bị “bom tấn” mới, HTC 10.

Oppo R9 và R9 Plus lộ thông tin về giá

Một nguồn thông tin mới từ bên ngoài Trung Quốc đã vén màn bí mật về giá của bộ đôi Oppo R9 và R9 Plus này.

HTC One M10 sẽ được đổi tên thành HTC 10

Mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của HTC có thể sẽ không còn mang tên HTC One M10.

THỦ THUẬT HAY

Những cách cơ bản giúp bạn bảo vệ tài khoản ngân hàng

Nhất là khi người dùng để lộ mật khẩu hoặc mã xác thực OTP qua điện thoại cho những đối tượng xấu này, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại nguy hiểm và dễ dàng lừa được nhiều người. Cho nên bạn hãy tự bảo vệ tài khoản

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Quay phim chế độ bí mật mà người khác không phát hiện ra trên iOS 11 và iOS 12

Các phiên bản iOS cũ hơn chúng ta có thể áp dụng được cách quay phim tắt màn hình. Nhưng lỗi này đã bị Apple sửa trên các phiên bản mới là iOS 11 và iOS 12. Thủ thuật dưới đây chúng ta có thể tận dụng giao diện thông

Cách tải file Torrent bằng Internet Download Manager(IDM )

Các file Torrent luôn đặc biệt và gây ra những vấn đề khó chịu với người dùng. Ngoài ra, chúng ta cũng khó có thể tải về máy tính những file này theo cách thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới