Galaxy S7 màu xanh Coral sắp được lên kệ tại Viettel Store

Samsung tiếp tục ra mắt thêm một mẫu Galaxy S7 màu xanh Coral nhằm đón đầu xu hướng thời trang mới trong làng công nghệ.



Galaxy S7 màu xanh Coral sắp được lên kệ tại Viettel Store

Phiên bản Galaxy S7 màu xanh Coral sắp được lên kệ tại Viettel Store


Như vậy, Galaxy S7 đang có tổng cộng 5 màu sắc cho người dùng chọn lựa. Không chỉ đi đầu về công nghệ, hãng điện tử Hàn Quốc này còn chứng minh cho ta thấy thiết kế đi đầu xu thế thời trang cũng được họ chú trọng.


Galaxy S7 màu xanh Coral không phải là phiên bản màu được Samsung giới thiệu ngay từ đầu mà mới chỉ được ra mắt gần đây. Sự cải tiến này đã nhanh chóng thu hút được không ít người dùng là tín đồ của cả thời trang và công nghệ.





Galaxy S7 phiên bản xanh đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn


Gam màu xanh của Galaxy S7 khá đặc biệt. Chúng có thể chuyển biến màu sắc linh hoạt với từng góc nhìn. Điều này cho hiệu ứng thị giác khá đẹp mắt, khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên. Nếu nhìn trực diện ta có thể thấy màu xanh mát. Tuy nhiên khi nghiêng nhẹ, thiết bị chuyển biến sang màu xanh đậm ngọc bích đầy sang trọng. Đôi khi lại ánh xanh ngát đầy tinh tế khi được ánh sáng chiều vào.




Mỗi góc nhìn cho một sắc xanh khác nhau


Ngoài ra, màu xanh đặc biệt này cũng được coi là của hiếm trên thị trường smartphone hiện nay vì chưa có thiết bị nào sở hữu màu sắc đặc biệt như vậy. Sắc xanh được Samsung phủ lên toàn bộ vỏ máy, kể cả khung viền camera, đèn flash LED, loa ngoài,...





Galaxy S7 có tổng cộng 5 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn


Không hoàn toàn một màu xanh, Galaxy S7 còn sử dụng điểm nhấn bằng cách tô vàng gold tại khung kim loại, vát cong nhẹ nhàng. Kết hợp với màn hình cong độc đáo, thiêt bị càng trở nên độc đáo, cuốn hút.




Viền vàng Gold là điểm nhấn quan trọng trên sản phẩm


Khi người tiêu dùng đang dần nhàm chán với 3 lựa chọn màu sắc cơ bản, bao gồm đen, trắng và vàng gold thì Samsung đang có những hướng đi hoàn toàn khác biệt nhưng đầy ấn tượng. Galaxy S7 màu xanh Coral hứa hẹn là món quà tặng ý nghĩa dành cho những người thân yêu nhất của bạn trong dịp tết sắp tới.




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Trên tay Samsung Galaxy Note 7 phiên bản màu Blue Coral xách tay Hàn Quốc

Một trong những màu sắc được mong đợi nhất của Samsung Galaxy Note 7 đó là Blue Coral, đối với hàng chính hãng tại Việt Nam thì phải đợi thêm 1 thời gian khá lâu nữa thì phiên bản này...

Samsung Galaxy S7 Edge sẽ có phiên bản màu sắc mới: Blue Coral

Khi ra mắt Samsung Galaxy Note 7, chúng ta có một phiên bản màu sắc làm rất nhiều người chú ý đến đó chính là Blue Coral.

Trả lời câu hỏi được người dùng quan tâm: Galaxy A5 2017 có mấy màu?

Galaxy A5 2017 có mấy màu là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm đằng sau thông tin về cấu hình và giá bán.

Màu Blue Coral của Samsung Galaxy S7 chính thức ra mắt, ngày 11/11 bán ra ở Việt Nam

Sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung đã đẩy mạnh việc quảng cáo siêu phẩm Galaxy S7 edge, bên cạnh đấy hãng cũng ra mắt phiên bản màu sắc mới Blue Coral của flagship này.

Galaxy S7 Pink - Smartphone màu hồng“chuẩn” cực nữ tính ra mắt

Sau Xanh Coral, một biến thể smartphone màu hồng siêu điệu đà lại tiếp tục được Samsung ra mắt tại quê hương Hàn Quốc.

Samfans “chết lặng” trước phiên bản Galaxy S8 xanh san hô mới lộ diện này

Cuối cùng thì phiên bản Galaxy S8 xanh san hô, một trong 7 màu sắc của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus theo tin đồn cũng đã lộ diện.

4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Ngay trong tháng 1/2017, những chiếc smartphone mới nhất và hot nhất của Samsung sẽ lên kệ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.