Trả lời câu hỏi được người dùng quan tâm: Galaxy A5 2017 có mấy màu?

Galaxy A5 2017 có mấy màu là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm đằng sau thông tin về cấu hình và giá bán.



Trả lời câu hỏi được người dùng quan tâm: Galaxy A5 2017 có mấy màu?

Galaxy A5 2017 có mấy màu?


Galaxy A-Series luôn được Samsung ưu ái có thiết kế thời thượng, màu sắc hiện đại trẻ trung và một mức giá dễ chịu ở mức tầm trung. Galaxy A5 2017 có mấy màu là câu hỏi được người dùng chú ý khi đoạn quảng cáo chính thức mới đây nhất của Samsung cho thấy, thiết bị có thêm một màu xanh coral bên cạnh 3 màu sắc đã có của phiên bản tiền nhiệm.


Cụ thể, theo nhiều nguồn tin khác nhau cho rằng, Galaxy A5 2017 sẽ được ra mắt với 4 màu sắc khác nhau, bao gồm đen, hồng, vàng gold và xanh. Với thiết kế cũng có hơi hướng mang dáng vẻ của Galaxy S7, rất có thể Galaxy A5 2017 cũng sẽ có một số thay đổi khi màu đen sẽ là đen nhám và xanh là xanh Coral.




Nhiều nguồn tin khác nhau đã cho ta thấy những màu sắc thật của Galaxy A5 2017


Thêm một thông tin thú vị nữa, xanh Coral là màu sắc được nhiều người săn đón nhất khi Samsung mới ra mắt Galaxy Note 7. Chính vì vậy, dự đoán đây cũng sẽ là màu chủ đạo sẽ được hãng công nghệ Hàn Quốc trang bị trên hầu hết các sản phẩm của năm nay.



Đoạn quảng cáo Galaxy A 2017 của Samsung




Qua đoạn quảng cáo ngắn giới thiệu một số tính năng nổi trội của Galaxy A 2017, ta cũng có thể đoán ra được những màu sắc cũng như thiết kế mà Samsung sẽ trang bị trên sản phẩm.Tuy chỉ là những thay đổi nhỏ nhưng cũng sẽ khiến Galaxy A5 2017 hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt người dùng




Đặt trước Galaxy A5 2017 tại Viettel Store để lựa chọn màu sắc ưu thích nhất


Ngay từ bây giờ, bạn cũng đã có thể đặt trước Galaxy A5 2017 để chọn cho mình màu yêu thích của sản phẩm. Mọi chi tiết xin liên hệ đến tổng đài 1800 8123 để nhận được tư vấn của Viettel Store.


Nếu bạn là một người có phong cách trẻ trung, ưa thích chụp ảnh và đang mong muốn tìm một thiết bị có kiểu dáng hiện đại ở mức giá tầm trung thì Galaxy A-Series rất phù hợp với bạn. Hi vọng, bài viết đã có thể xóa tan thắc mắc của người dùng về câu hỏi Galaxy A5 2017 có mấy màu?





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 màu xanh Coral sắp được lên kệ tại Viettel Store

Samsung tiếp tục ra mắt thêm một mẫu Galaxy S7 màu xanh Coral nhằm đón đầu xu hướng thời trang mới trong làng công nghệ.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Trên tay Samsung Galaxy Note 7 phiên bản màu Blue Coral xách tay Hàn Quốc

Một trong những màu sắc được mong đợi nhất của Samsung Galaxy Note 7 đó là Blue Coral, đối với hàng chính hãng tại Việt Nam thì phải đợi thêm 1 thời gian khá lâu nữa thì phiên bản này...

Samsung Galaxy S7 Edge sẽ có phiên bản màu sắc mới: Blue Coral

Khi ra mắt Samsung Galaxy Note 7, chúng ta có một phiên bản màu sắc làm rất nhiều người chú ý đến đó chính là Blue Coral.

Màu Blue Coral của Samsung Galaxy S7 chính thức ra mắt, ngày 11/11 bán ra ở Việt Nam

Sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung đã đẩy mạnh việc quảng cáo siêu phẩm Galaxy S7 edge, bên cạnh đấy hãng cũng ra mắt phiên bản màu sắc mới Blue Coral của flagship này.

Samfans “chết lặng” trước phiên bản Galaxy S8 xanh san hô mới lộ diện này

Cuối cùng thì phiên bản Galaxy S8 xanh san hô, một trong 7 màu sắc của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus theo tin đồn cũng đã lộ diện.

Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt

Dù Samsung khá kín tiếng trước sự kiện ra mắt Galaxy S8 diễn ra vào cuối tháng này, nhưng đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm này xuất hiện trước đó. Mới đây nhất, các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện với 6 màu sắc cực hấp dẫn.

Galaxy S7 Pink - Smartphone màu hồng“chuẩn” cực nữ tính ra mắt

Sau Xanh Coral, một biến thể smartphone màu hồng siêu điệu đà lại tiếp tục được Samsung ra mắt tại quê hương Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ