MULTI-CAM giúp chọn góc quay khi xem truyền hình

Sử dụng ứng dụng V - dịch vụ phát sóng video trực tiếp trên toàn cầu do NAVER phát triển, người dùng có thể xem cùng một nội dung được phát sóng trực tiếp trên nhiều góc quay camera khác nhau nhờ công nghệ mới MULTI-CAM.


MULTI-CAM giúp chọn góc quay khi xem truyền hình

Khi xem truyền hình qua ứng dụng V, người dùng có thể chọn góc quay hướng vào ca sỹ mình yêu thích.

MULTI-CAM lần đầu ra mắt người dùng vào hôm nay, ngày 6/3/2016, trong dịp phát sóng chương trình ca nhạc BIGBANG’s World Tour “MADE” diễn ra tại Seoul Hàn Quốc và phát sóng trên toàn cầu qua ứng dụng V ( www.vlive.tv ).

Tại sự kiện này sẽ có tổng cộng 6 góc quay camera, bao gồm các góc quay tập trung riêng cho mỗi thành viên trong nhóm nhạc BIGBANG và một góc quay tổng thể sân khấu, choo phép người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa các góc quay camera khác nhau, tập trung vào nghệ sỹ họ yêu thích.

“Công nghệ này cho phép người dùng không có cơ hội sở hữu vé hay ở xa không thể tham dự buổi diễn thông qua MULTI-CAM vẫn có thể thưởng thức trực tiếp sự kiện, tận mắt nhìn thấy các nghệ sỹ họ muốn”, đại diện NAVER cho hay.

Ứng dụng V sẽ hỗ trợ MULTI-CAM trên cả ứng dụng điện thoại và phiên bản website cho máy tính. Ngoài ra, còn cung cấp khung chat trực tiếp để người dùng toàn cầu cùng hòa mình vào không khí buổi ca nhạc. Video với góc quay tập trung từng ca sĩ sẽ được lưu để xem lại ở chế độ VOD.

Từ khoá : MULTI, CAM, quay, khi, xem, truy

TIN LIÊN QUAN

Camera quay 360 độ đang dần trở thành xu hướng được nhiều người sử dụng

Hiện nay, có khá nhiều dịch vụ trực tuyến hỗ trợ định dạng video, ảnh 360 độ, người dùng cũng có nhiều lựa chọn khi mua camera quay 360 độ như chiếc Samsung Gear 360, LG Cam 360 hay Sony Experia Eye.

Camera Galaxy S8 cải tiến, phá vỡ mọi kỷ lục quay siêu chậm

Với những cải tiến về thiết kế và các tính năng thông minh, camera Galaxy S8 được đánh giá là có thể phá vỡ mọi kỷ lục quay slow-motion.

Canon sẽ ra mắt máy quay EOS Cinema 8K tại NAB 2016

Canon Nhật Bản cho biết hãng đang phát triển dòng máy quay EOS Cinema mới độ phân giải 8K và màn hình 8K cho nhu cầu chuyên nghiệp.

MADV Mini Panoramic: Camera quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt

Chiếc camera sở hữu kích thước khá nhỏ, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chiếc phụ kiện độc đáo này được tích hợp sẵn cổng USB Type-C, và khi sử dụng chỉ cần ghim trực tiếp vào smartphone.

Đây là camera VR Yi Halo khủng nhất với 17 camera, quay phim lên tới 8K

Camera VR Yi Halo đã được giới thiệu tại sự kiện hội nghị NAB ở Las Vegas. Tại sự kiện Yi đã giới thiêu 2 mẫu, mẫu dành cho chuyên nghiệp là Yi Halo và một một mẫu dành cho quan phim 360 thông thường là Yi 360 VR.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất