Năm 2017, Samsung khai tử dòng Note sau sự cố của Note 7

Một nguồn tin đáng tin cậy từ Hàn Quốc cho thấy, kế hoạch Samsung khai tử dòng Note là có thật và đang được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.



Năm 2017, Samsung khai tử dòng Note sau sự cố của Note 7


Thành công của Galaxy S8 ảnh hưởng đến quyết định Samsung khai tử dòng Note


Nguy cơ Samsung khai tử dòng Note đang hiện ra trước mắt. Không dừng lại ở tin đồn, họ cũng đã có những động thái khiến người dùng không khỏi nghi ngờ. Sắp tới, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 có màn hình lên đến 6 inch. Nhiều thông tin cho rằng “đặc sản” chiếc bút S-Pen của dòng Note cũng sẽ được xuất hiện trên thiết bị này.


Sự cố Galaxy Note 7 đã làm ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch năm sau của Samsung. Theo đó, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ phải đầu tư cho Galaxy S8 hơn rất nhiều. Bước đi rõ ràng nhất chính là việc xuất hiện của một phiên bản có kích thước màn hình lên đến 6 inch.





Galaxy S8 Plus chỉ cần thêm chiếc bút S-pen là đủ khả năng thay thế được dòng Note


Quyết định này của Samsung đã “dẫm chân” lên dòng Note với bản sắc là màn hình lớn và chiếc bút S-pen. Thậm chí, dòng Note cũng chỉ có kích thước màn hình 5,7 inch. Ranh giới của cả 2 dòng đang dần mờ nhạt.





Galaxy S8 với thiết kế không viền của tương lai


Với thiết kế không viền ấn tượng, Galaxy S8 Plus hứa hẹn cũng sẽ có kích thước nhỏ gọn tương tự như Galaxy Note 7. Nếu được trang bị thêm một chiếc bút S-pen, đó sẽ là một phiên bản Galaxy Note hoàn hảo.





S-pen là yếu tố duy nhất khác biệt của dòng Note


Theo một nguồn tin giấu tên khác, Samsung đang lo ngại sự nổi tiếng theo chiều hướng bê bối trên Galaxy Note 7 sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của dòng Note. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của Note 8. Chính vì vậy, để chắc chắn, Samsung cũng sẽ khai tử dòng sản phẩm đầy tai tiếng này.


2017 là năm quan trọng của Samsung, quyết định đến sự tồn vong của một thương hiệu. Chỉ thêm một sai lầm nhỏ, hãng sẽ phải trả giá đắt. Chính vì vậy, họ bắt buộc phải có những bước đi thật vững chắc. Một thiết bị có màn hình lớn, không viền sẽ là một ý tưởng đáng chú ý. Galaxy S8 Plus đã làm tốt điều này và việc Samsung khai tử dòng Note cũng không phải là vô lý.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Lý do để Samsung không khai tử dòng Galaxy Note

Một trong những lý do khiến Samsung sẽ không khai tử dòng Galaxy Note là vì nếu làm như thế, sẽ khiến cho 'thảm hoạ' Note 7 còn được nhắc lại mãi.

Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7

Vừa qua, một hãng tin của Hàn quốc cho biết, Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7 phát nổ trước khi năm 2016 kết thúc.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

Samsung bị tố hối lộ người dùng đổi lấy im lặng về chuyện Galaxy Note 7 bốc cháy

Một người dùng Trung Quốc tố cáo nhân viên Samsung đã cố hối lộ anh này 900 USD để không công khai đoạn video quay cảnh chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình