Xiaomi Mi 4s dáng đẹp, cấu hình cao giá gần 7 triệu tại VN

Không thể so sánh với Mi 5 về kiểu dáng thiết kế nhưng Mi 4s cũng gây ấn tượng tốt với mặt lưng bằng kính, hoa văn đẹp mắt.


Xiaomi Mi 4s dáng đẹp, cấu hình cao giá gần 7 triệu tại VN

Cùng thời điểm với Mi 5, Xiaomi Mi 4s cũng được đưa về nước trong ngày 3/3. Thiết bị này bất ngờ ra mắt cuối tháng trước tại Trung Quốc, gây bất ngờ cho nhiều người.


Mi 4s là một model tầm trung. Tuy nhiên, Xiaomi cũng thể hiện sự trau chuốt khi thiết kế sản phẩm này. Máy có cạnh bên cắt kim cương, dáng gọn với màn hình 5 inch, độ phân giải 1.080p.


Các phần viền của máy khá dày, khiến sản phẩm phần nào trông rẻ tiền hơn so với cấu hình thực tế của nó. Giống Mi 5, thiết bị này có trọng lượng cực nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay.


Mi 5 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 808 - dòng chip cao cấp năm ngoái, RAM 3 GB kèm dung lượng lưu trữ trong 64 GB. Ở chế độ sử dụng thông thường, RAM trống của máy khoảng 1,3 - 1,4 GB.


Thiết kế mặt lưng của Mi 4s gây ấn tượng với các họa tiết kẻ sọc đẹp mắt, ẩn dưới lớp vỏ kính. Máy không có lưng cong giống Mi 5. Phần cảm biến vân tay của Mi 4s tạo điểm nhấn cho mặt lưng của máy.


Với một thiết bị 5 inch, độ phân giải 1.080p, việc Xiaomi trang bị viên pin 3.260 mAh hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng cho sản phẩm. Các model gần đây của Xiaomi như dòng Redmi Note đều có dung lượng pin lớn. Tuy nhiên, nhược điểm của việc sử dụng pin dung lượng lớn là máy hơi dày.


Mi 4s có tất cả 4 màu gồm vàng (phiên bản trong hình), hồng, trắng đen.


Thiết bị này cũng sử dụng chuẩn kết nối USB Type-C.


Với hàng loạt sản phẩm tầm trung cấu hình cao giá rẻ, Xiaomi đang gửi lời thách thức lớn đến các hãng di động có tiếng tăm trên thị trường. Trong khoảng một năm qua, những mẫu di động nội địa Trung Quốc như của Xiaomi phát triển mạnh tại Việt Nam, được nhiều người quan tâm.


Mi 4s có giá bán khoảng gần 7 triệu đồng tại Việt Nam (tham khảo tại hệ thống Mi Store VN). Có thể, giá bán của máy sẽ tiếp tục giảm khi nguồn hàng ổn định hơn.


Trước 4s, đã có hàng loạt model dòng Mi 4 được đưa về Việt Nam như bản Mi 4 tiêu chuẩn, Mi 4i hay Mi 4C.


Theo thông tin từ Trung Quốc, Xiaomi đã bán được hơn 200.000 chiếc Mi 4s trong ngày đầu mở bán (1/3). Tại thị trường này, máy có giá bán tương đương 260 USD.


Xiaomi Mi 4s (phải) đọ dáng với chiếc Mi 5.


Trong ảnh này, có thể thấy màn hình của Mi 4s bị ám vàng, trong khi đó chiếc Mi 5 cũng bị ám xanh nhẹ. Tuy nhiên, người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc hiển thị trong phần cài đặt của máy.

Thành Duy

Từ khoá : Xiaomi, cao, tri

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim loại với các góc được bo mềm mại. Mặt trước và sau của Mi 4s đều sử dụng chất liệu kính cường lực. Máy dày 7,8mm, trọng lượng 133g. Mi...

Xiaomi công bố Mi TV 3S màn hình cong 4K, giá từ 276 USD

Hai mẫu Mi TV 3S mới của Xiaomi sẽ lên kệ vào ngày 31/3 tới tại thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm từ 6,1 triệu đồng tới 30 triệu đồng.

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Xiaomi chính thức ra mắt Mi TV 4 lên đến 75 inch cùng Mi VR Standalone và Mi Band 3

Mi TV 4 75' có thân máy mỏng 11.4mm, kiểu dáng sang trọng, sở hữu màn hình công nghệ HDR với độ phân giải 4K. Về cấu hình, Mi TV 4 75' trang bị vi xử lý lõi tứ Amlogic thế hệ thứ 6 cho xung nhịp 1.8GHz, chip đồ họa Mali-T830, RAM 2GB và bộ nhớ

Thông tin xác nhận Mi Note 2 sở hữu 6GB RAM và vi xử lý Snapdragon 821

Sau khi lộ diện thiết kế đẹp lung linh qua những hình ảnh render thì hôm nay đã có những thông tin xác nhận cấu hình cực khủng của Xiaomi Mi Note 2.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Đặt vé tàu online, đặt vé tàu trên điện thoại với ứng dụng ViettelPay

Có rất nhiều ứng dụng mà bạn có thể đặt vé tàu trực tuyến ngay trên điện thoại của mình, trong đó có ViettelPay. Ứng dụng này vừa mới cập nhật cho phiên bản mới nhất tính năng đặt vé tàu trực tuyến, bạn có thể chọn

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ