Game đua xe Need for Speed No Limits có phiên bản hỗ trợ kính thực tế ảo VR

Game đua xe Need for Speed No Limits trên di động đã có phiên bản VR. Điều này có nghĩa tựa game đã cho phép các thiết bị Android hỗ trợ kính thực tế ảo Daydream VR của Google trải nghiệm.

 

Game đua xe Need for Speed No Limits có phiên bản hỗ trợ kính thực tế ảo VR
Trải nghiệm với Need for Speed No Limits khá ấn tượng

Theo nhà phát triển game đua xe Electronics Arts (EA) cho biết, với phiên bản VR của Need for Speed No Limits, người dùng sẽ có một trải nghiệm “thật không tưởng” khi đeo kính Daydream VR. Hiện tại, Google chỉ mới hỗ trợ các smartphone là Pixel, Pixel XL, Moto Z, Moto Z Force tương thích với kính thực tế ảo Daydream VR. Hy vọng, trong tương lai không xa sẽ có thêm nhiều smartphone được hỗ trợ loại kính này, để người dùng có thể trải nghiệm được những tính năng ấn tượng mà sản phẩm mang lại.

 

Những pha rượt đuổi chân thực

Được biết, game Need for Speed No Limits có đến 60 sự kiện, 12 đường đua trong 4 môi trường thực tế. Không những vậy, để có thể nâng cao trải nghiệm của người dùng, EA còn bổ sung đến 30 không gian nội thất trên xe chi tiết nhất, cùng đầy đủ các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vòm SFX sống động chân thực.

 

Nội thất trên xe được miêu tả chi tiết

Phiên bản mới này sẽ có rất nhiều siêu xe cho người dùng lựa chọn, trong đó điển hình như chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4, Subaru WRX STI, BMW M4 Coupe và Porsche 911. Người dùng còn có thể tùy biến màu sắc cho xe theo ý thích của mình.

 

Có nhiều cung đường đua hấp dẫn

Tuy nhiên, theo một số người dùng Pixel cho biết game vẫn còn những hạn chế. Cụ thể, chế độ kiểm soát trong Need for Speed No Limits VR còn khá kém, game cũng thi thoảng bị ngừng đột ngột. Hiện tại tựa game đua xe Need for Speed No Limits VR không có bản miễn phí, nếu bạn muốn trải nghiệm sẽ phải trả 15 USD.

 

Nguồn: Phone Arena

Từ khoá : Game, Need, for, Speed, Limits, phi

TIN LIÊN QUAN

Google Daydream View: kính thực tế ảo bằng vải mềm, giá 79 USD

Kính Daydream View dùng chung với điện thoại Google Pixel để xem các nội dung thực tế ảo, đề cao sự thoải mái và trải nghiệm người dùng với lớp vỏ bọc bằng vải mềm.

Google đưa công nghệ thực tế ảo lên Chrome

Công nghệ thực tế ảo sẽ không gói gọn trên smartphone nữa, Google quyết định đưa tính năng này vào trực tiếp trình duyệt của mình.

7 thứ đáng trông đợi tại sự kiện ngày 4/10 của Google

Bộ đôi điện thoại Pixel, loa thông minh Google Home, kính thực tế ảo, router WiFi hiện đại... Và còn gì nữa?

Google Shop - Cửa hàng của Google chính thức khai trương tại Anh và Canada

Google Shop, hệ thống cửa hàng của Google vừa được khai trương tại Anh và Canada với không gian trải nghiệm cực thú vị và gần gũi cho người dùng.

Google Pixel và Pixel XL chính thức ra mắt, đâu là những tính năng nổi bật?

Bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL đã chính thức ra mắt. Chúng có những tính năng gì đặc trưng và nổi bật?

Video thử nghiệm tốc độ Thánh SIM

Chắc đã có rất nhiều bạn đã sử dụng Thánh SIM của Vietnamobile rồi phải không?

2 cách chơi nội dung VR từ rẻ tới mắc, từ chất lượng thấp đến cao

Chơi VR giờ không còn đắt đỏ như trước nữa, bạn có thể có ngay một chiếc kính với chỉ 200.000 đồng. Tuy nhiên, chiếc kính đó có thể đáp ứng được nhu cầu của một số anh trong khi...

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.