Những quà tặng công nghệ tặng bạn gái đêm Noel

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Noel, bạn đang muốn mua quà tặng công nghệ để tặng bạn gái nhân dịp giáng sinh 2016, tuy nhiên lại chưa biết chọn thiết bị nào cho phù hợp, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.


Những quà tặng công nghệ tặng bạn gái đêm Noel

Viettel Store có khá nhiều sản phẩm có thể sử dụng làm quà tặng dịp giáng sinh

Bài viết sẽ liệt kê những quà tặng công nghệ hấp dẫn nhất cuối năm 2016, bạn có thể tham khảo và chọn cho người mình yêu một món quà ý nghĩa vào dịp giáng sinh năm nay.

iPhone 7/ 7 Plus vàng hồng

Chắc chắn những cô gái nhận được món quà là iPhone 7/ 7 Plus sẽ cực kỳ hạnh phúc, bởi đây là thiết bị khá sang chảnh mà hầu hết chị em nào nào cũng mong muốn sở hữu. Ngoài vẻ đẹp về thiết kế không cần bàn cãi, bộ đôi smartphone của Apple còn cực kỳ ấn tượng khi chụp ảnh. Bạn và người yêu sẽ có nhiều bức hình chụp đẹp mắt, sắc nét trong đêm Noel đầy lãng mạn.


iPhone 7 vàng hồng là một trong những lựa chọn quà tặng hấp dẫn nhất giáng sinh 2016

Về cấu hình: iPhone 7 có màn hình 4.7 inch, độ phân giải 1334 x 750 pixels, dùng chip Apple A10 hoặc Intel A1784, 4 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, 128GB, 256GB. Máy có camera trước 7MP, camera sau 12MP cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn. iPhone 7 Plus cũng có cấu hình tương tự, điểm khác biệt nằm ở màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixels, RAM 3GB và có thêm camera kép phía sau. Bạn có thể đến các siêu thị Viettel Store để trải nghiệm và mua hàng.

Lenovo Yoga 500

Bạn muốn tặng cho bạn gái mình một thiết bị vừa có thể làm việc văn phòng, học tập và giải trí thì Lenovo Yoga 500 80N600A5VN là lựa chọn khá hợp lý vào mùa Noel này. Thiết bị này là một đột phá mới mẻ, với phong cách xoay 360 độ độc đáo, giúp cho người dùng có thể sử dụng máy với nhiều chế độ khác nhau một cách linh hoạt nhất.


Lenovo Yoga 500 80N600A5VN – thiết bị 2 trong 1 ấn tượng để học tập làm việc và giải trí

Lenovo Yoga 500 80N600A5VN có màn hình 15.6 inch, phân giải full HD, bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng 500GB, dùng chip Intel Core i3 Broadwell 5020U, tốc độ 2.2GHz. Ngoài ra, với những cặp đôi yêu xa, thiết bị này còn là trung gian kết nối khá lý tưởng khi có camera HD webcam 0.9MP, đủ để nhìn thấy hình ảnh của nhau rõ nét và chân thực nhất.

Lenovo Yoga 500 80N600A5VN đang được bán tại Viettel Store với giá 9.990.000 đồng ở thời điểm này.

Samsung Tab T819

Nếu bạn muốn tặng bạn gái một chiếc máy tính bảng, Samsung Tab T819 là lựa chọn khá hấp dẫn. Đây là một thiết bị nguyên khối vỏ kim loại, với màn hình 9.7 icnh, độ phân giải 2048 x 1536 pixels. Máy trang bị chip Exynos 5433 cho tốc độ 1.9 GHz, chạy RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB giúp mọi tác vụ cực kỳ trơn tru và linh hoạt.



Một trong những Tablet tốt hiện nay có trên thị trường

Ngoài ra, Samsung Tab T819 còn có camera sau 8MP cho hình ảnh chụp sắc nét, chân thật, camera trước 2.1MP chụp ảnh selfie ấn tượng, gọi thoại video khá tốt. Máy xứng đáng là một trong những lựa chọn quà công nghệ dành cho các bạn gái dịp giáng sinh.

Samsung Tab T819 đang được bán ở thời điểm này tại Viettel là 10.990.000 đồng.

Các phụ kiện công nghệ

Ngoài các mẫu máy ấn tượng kể trên, bạn cũng có thể mua các phụ kiện công nghệ đi kèm cho các thiết bị di động để làm quà tặng. Có thể kể đến như sạc dự phòng, tai nghe Bluetooth, loa Bluetooth, các loại ốp lưng… và rất nhiều sản phẩm phụ kiện độc đáo khác nữa.



Viettel Sote có rất nhiều phụ kiện có thể làm quà tặng giáng sinh

Ngoài các thiết bị trên, tại Viettel Store còn rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác có thể làm quà tặng cho bạn gái dịp Noel, có thể kể đến như Galaxy J5 Prime, Oppo A39… Mời các bạn đến siêu thị Viettel Store gần nhất để trải nghiệm và chọn mua quà tặng công nghệ hợp lý nhất dành cho bạn gái dịp Noel này nhé.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : ngh, Noel

TIN LIÊN QUAN

Những máy tính bảng ấn tượng có thể làm quà tặng Noel cho bạn gái

Sắp đến giáng sinh rồi, bạn đã tìm được quà tặng Noel dành cho bạn gái mình chưa? Nếu chưa hãy thử tham khảo những máy tính bảng được chúng tôi tổng hợp dưới bài viết này nhé.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

Bạn đã sử dụng bộ thiệp Giáng Sinh dễ thương mà Facebook dành tặng chưa?

Facebook vừa tung ra bộ thiệp Giáng sinh dễ thương và độc đáo để người dùng có thể gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho bạn bè và người thân nhân dịp Giáng sinh và năm mới. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm nhé:

Viettel Store bất ngờ giảm giá sốc Galaxy J7 và Galaxy S7

Trong hai ngày cuối tuần trùng với dịp lễ Giáng sinh (24 - 25/12), Viettel Store tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt để chào đón năm mới và Giáng sinh 2016.

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

THỦ THUẬT HAY

Tạo mật khẩu smartphone Android tự thay đổi mỗi giờ: Đố ai mở được khóa?

Trước hết, chúng ta cần tải phần mềm có tên là Screen Lock - Time Password trên Google Play.

Làm thế nào để lưu trữ hay xóa một nhóm trên facebook?

Tạo nhóm trên Facebook để tán ngẫu hay trao đổi công việc, học hành, mua bán, được xem là một trong những tiện ích mà hầu như chúng ta đều rất thích khi sử dụng mạng xã hội này. Thế nhưng, bạn muốn lưu trữ hay xóa một

Làm thế nào để gõ tiếng Việt trên Windows 10

Làm sao để gõ tiếng Việt trong Windows 10? Dùng Unikey hay bị lỗi, không gõ được tiếng Việt chuẩn trên Microsoft Edge?... Tất cả những vấn đề trên sẽ được khắc phục khi bạn đọc xong bài viết bên dưới đây!

Cách xem mật khẩu đã lưu khi lướt web trên iPhone, iPad

Khi lướt web hàng ngày trên iPhone, iPad bằng cách sử dụng Safari, các mật khẩu mà bạn sử dụng để đăng nhập trên một trang nào đó đều sẽ được lưu lại. Do đó, nếu lỡ quên mật khẩu, bạn có thể xem và lấy lại một cách dễ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một