Cận cảnh iPhone SE vàng hồng: Nhỏ mà có võ

Những thay đổi của iPhone SE so với iPhone 5s chỉ tập trung vào mảng thông số cấu hình phần cứng.

Kể từ năm 2013 với iPhone 5s và iPhone 5c, tới nay, Apple mới trình làng thêm một thiết bị smartphone mới với màn hình 4 inch mang tên gọi iPhone SE . Về cơ bản, ngoại trừ việc có thêm phiên bản màu vàng hồng, iPhone SE có ngôn ngữ thiết kế gần như tương đồng hoàn toàn với iPhone 5/ 5s. Các thay đổi theo đó sẽ chỉ tập trung vào thông số phần cứng. Dẫu sao đi chăng nữa, với những người thích thiết kế của iPhone 5s, thiết kế được xem là 'tàn dư' từ thời Steve Jobs, iPhone SE vẫn là một bản cập nhật đáng cân nhắc.


Cận cảnh iPhone SE vàng hồng: Nhỏ mà có võ

iPhone SE có ngoại hình gần như giống hệt iPhone 5 và iPhone 5s.


Phần sườn máy vuông vức khiến thiết bị này trông nam tính hơn hẳn so với chiếc iPhone 6s.


Cụm camera sau với hình khối tròn quen thuộc và không lồi, hỗ trợ bởi đèn flash LED trợ sáng đăt bên cạnh.


Cạnh trái máy có nút tăng giảm âm lượng và nút gạt tắt mở âm thanh quen thuộc. út tăng giảm âm lượng có dạng hình tròn thay vì hình bầu dục dẹt như hiện có trên iPhone 6s/ 6s Plus.


Cận cảnh phần đuôi máy với jack cắm tai nghe 3,5 mm, hai dải loa và cổng kết nối Lightning.


Nút nguồn được đặt ở cạnh trên và lệch về bên phải.

Bên cạnh phiên bản màu vàng hồng, iPhone SE cũng có ba phiên bản màu xám, bạc và vàng champagne. Máy sẽ được bán ra chính thức vào ngày 31 tới 3 tới với danh sách các thị trường mở bán hiện được cập nhật bao gồm Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Singapore, Mỹ và Anh. Giá khởi điểm của thiết bị này sẽ là 399 USD cho phiên bản với bộ nhớ trong 399 USD.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều hình ảnh thực tế của chiếc iPhone SE.









(Tham khảo: The Verge)

Theo Cú Mèo / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6s, thêm màu hồng, giá 399 USD

Đúng như tin đồn, đêm qua Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình kích thước 4 inch và có cấu hình mạnh ngang ngửa iPhone 6s với bộ vi xử lý Apple A9, camera 12 MP có khả năng...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....