Vòng đeo thông minh cho thú cưng đã xuất hiện với nhiều thú vị

Hiện nay smartband đang rất thịnh hành, với nhiều tính năng tốt hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ có vòng đeo thông minh cho thú cưng, với các tính năng tương tự như vòng đeo thông minh người dùng đang sử dụng chưa?


Vòng đeo thông minh cho thú cưng đã xuất hiện với nhiều thú vị

Thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn với vòng cổ thông minh Trakz

Nếu chưa thì xin thông báo với các bạn, chiếc vòng đeo thông minh cho thú cưng đã chính thức được ra mắt trên thị trường, với rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên giá thành còn khá đắt đỏ.


Chăm sóc thú cưng tốt hơn với vòng đeo cổ thông minh

Chắc chắn, với những người đang có thú cưng đều rất yêu thương chúng, mong muốn chúng có một sức khỏe tốt, ăn uống đủ chất và an toàn mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy, hãng công nghệ Startup Trakz đã cho ra đời một sản phẩm công nghệ cực kỳ ấn tượng, trên cả tuyệt vời dành cho chó, mèo và các thú cưng trong gia đình khác, đó là chiếc vòng đeo cổ thông minh mang tên Trakz.


Hình ảnh chiếc vòng cổ thông minh Trakz

Theo trang tin tức Tech Crunch, hãng công nghệ Startup Trakz đến từ Anh đã giới thiệu chiếc vòng đeo cổ thông minh cho thú cưng Trakz, với rất nhiều điều thú vị như tích hợp GPS, cùng hệ thống theo dõi sức khỏe.


Người dùng có thể biết được thú cưng ở đâu ngay trên smartphone

Cụ thể, vòng đeo Trakz sẽ liên tục cập nhật dữ liệu vào ứng dụng trên smartphone, người dùng sẽ nhận thông báo và có thể biết thú cưng đang ở đâu trong nhà, khu phố. Nếu như thú cưng đi quá xa khu vực an toàn cho phép, Trakz sẽ cảnh báo cho người dùng nhanh nhất để có thể tìm thú cưng về, tránh trường hợp vật nuôi bị thất lạc.


Khẩu phần ăn của chúng cũng được tính toán chính xác

Ngoài ra, để giúp người dùng biết thú cưng của mình hay đi những đâu nhằm giúp họ tìm chúng về nhanh chóng, thì tất cả những nơi thú cưng hay đi đến đều sẽ được Trakz ghi lại. Không những vậy, vòng đeo này còn đo được quãng đường thú cưng đã đi, bước chân đã chạy trong ngày, lượng thức ăn tiêu thụ… Để người nuôi có được lịch chăm sóc sức khỏe thú cưng tốt nhất.


Giá thành của Trakz khá cao

Với nhiều ưu điểm vượt trội dành cho thú cưng đã kể trên, do đó giá thành của Trakz cũng khá cao nếu so sánh với smartband dành cho người đang được bán trên thị trường hiện nay. Cụ thể, vòng cổ thông minh Trakz được Startup Trakz bán với giá 100 USD (tương đương khoảng 2.3 triệu đồng).


Trakz có dây làm bằng cao su độ đàn hồi tốt

Mặc dù có giá thành tương đối cao, nhưng chắc chắn sản phẩm này sẽ khá đắt khách, bởi rất nhiều người mong muốn có một thiết bị bảo vệ an toàn và sức khỏe cho vật nuôi của mình. Hiện tại Startup Trakz đã cho khách hàng quan tâm đặt hàng trước tại trang web của họ. Nếu bạn muốn có vòng đeo thông minh cho thú cưng mình đang nuôi, hãy chờ đợi vì có thể trong thời gian không xa Trakz sẽ có mặt tại Việt Nam.

Nguồn: Tech Crunch

Từ khoá : minh, cho, nhi

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Uống rượu bia không lo say vì đã có vòng tay thông minh Proof

Hiện nay, vòng tay thông minh đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường, với các tính năng vô cùng hữu ích để phục vụ con người. Tuy nhiên, đã có một sản phẩm mới mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu, nhất là trong dịp lễ tết, cưới xin...

Tìm hiểu vòng đeo tay thông minh H-Band tặng kèm khi mua Oppo F1s đen nhám

H-Band, chiếc vòng đeo tay thông minh được tặng kèm cho khách hàng mua Oppo F1s đen nhám. Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu thiết bị này xem nó có gì đặc biệt.

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

Vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2 bất ngờ giảm giá sốc lên đến hàng triệu đồng

Cụ thể, Gear Fit 2 vừa được giảm giá sốc từ 3.99 triệu đồng xuống chỉ còn 2.79 triệu đồng, tức giảm tận 1.2 triệu đồng. Đây là 1 mức giảm kỉ lục và cũng...

Vòng đeo tay thông minh Meizu Band chính thức trình làng với giá 750 nghìn

Meizu Band, mẫu vòng đeo tay thông minhvừa được ra mắt với nhiều tính năng tốt hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe, đi kèm với đó là một mức giá không thể hợp lý hơn.

Samsung đăng ký thương hiệu Gear Fit Pro, sẽ có vòng đeo mới?

Với tên gọi Gear Fit Pro, đây là một chiếc vòng đeo thông minh với các tính năng theo dõi tập luyện chuyên nghiệp, cao cấp hơn so với Gear Fit2.

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe nike tốt nhất

Bạn cần một thiết bị để theo dõi sức khỏe, đếm số bước chân bạn đi trong một ngày, tính lượng calories tiêu thụ? Xem đánh giá các mẫu vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Nike sau.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những mẹo chụp bộ ảnh giáng sinh bằng smartphone cực đẹp

Ở hầu hết thiết bị hiện tại, người dùng có thể chạm vào màn hình để lấy nét ở vùng mong muốn - Hãy nhớ thao tác này, vì chế độ auto thường chưa thật sự hiệu quả, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng