Vòng đeo tay thông minh Meizu Band chính thức trình làng với giá 750 nghìn

Meizu Band, mẫu vòng đeo tay thông minh vừa được ra mắt với nhiều tính năng tốt hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe, đi kèm với đó là một mức giá không thể hợp lý hơn.


Vòng đeo tay thông minh Meizu Band chính thức trình làng với giá 750 nghìn

Vòng đeo tay thông minh Meizu Band chính thức ra mắt

Vòng đeo tay thông minh được sinh ra để phục vụ cho nhu cầu của người tập thể dục, thể thao với một màn hình OLED nhỏ, thiết bị này giúp bạn có thể xem giờ, đếm bước chân, đo số calories mà bạn đã đốt cháy và đo nhịp tim.


Vòng đeo tay thông minh Meizu Band chính thức ra mắt

Meizu đang là một trong 2 cái tên sản xuất thiết bị di động nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Cũng giống như 'hàng xóm' Xiaomi, Meizu luôn tung ra những chiếc smartphone cấu hình cao và thiết bị thông minh giá bán đủ để 'đè bẹp' những nhà sản xuất đi trước như Samsung và gần đây nhất là vhiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Meizu Band.


Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và hoàn thiện với màn hình OLED đi kèm các tính năng kết nối ổn định

Meizu Band có thể kết nối với smartphone của bạn thông qua Bluetooth và hiển thị thông báo các cuộc gọi đến cũng như tin nhắn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng tính năng Find My Phone để báo động khi khoảng cách giữa smartphone và smartband vượt quá 10m.


Meizu Band cực bền bỉ với chuấn nước IP67

Meizu Band còn được trang bị hệ thống chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Việc sạc pin cho thiết bị cũng khá dễ dàng, thời gian sử dụng của thiết bị là khoảng 7 ngày khi sử dụng cảm biến nhịp tim và lên đến 15 ngày nếu như không sử dụng các cảm biến.


Meizu Band – người bạn đồng hành của người yêu thể thao

Meizu Band có thực hiện hầu hết các nhiệm vụ mà người dùng mong chờ từ một thiết bị đeo dõi sức khỏe thông thường: đêm bước chân, tính lượng calo tiêu thụ và theo dõi giấc ngủ của người dùng. Ngoài ra, thiết bị này cũng có thể theo dõi quãng đường đi và nhịp độ hoạt động khi bạn tham gia các môn thể thao riêng biệt.


Meizu Band sở hữu nhiều chức năng chuyên dụng trong việc theo dõi các hoạt động của cơ thể

Bên cạnh đó, thiết bị này cũng có thể theo dõi quãng đường di chuyển và vận tốc cũng như nhịp độ hoạt động khi bạn tham gia các môn thể thao thông thường. Và nếu bạn lười vận động, máy cũng sẽ đưa ra lời nhắc nhở.

Meizu Band hiện đã có thể được đặt hàng trước tại Trung Quốc và hàng sẽ đến tay người dùng vào ngày 8/12, giá của sản phẩm này là 229 NDT (khoảng 750.000 VND). Tuy nhiên, công ty chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch nào về phiên bản Quốc tế dành cho sản phẩm này. Hứa hẹn thiết bị này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các vòng đeo tay thông minh có mức giá cao trên thị trường đến từ Samsung, Fitbit,…

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : tay, minh, Meizu, Band, ngh

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Xiaomi Mi Band 3 chính thức: màn hình cảm ứng OLED, viền vát cong, pin 20 ngày, giá 600.000 đồng

Mi Band 3 có màn hình cảm ứng OLED 0.78 inch hơi trồi lên khỏi dây đeo, các viền vát cong tạo cảm giác liền lạc với dây. Dây đeo của Mi Band 3 làm bằng nhựa và có 3 màu khi mở bán là Đen, Xanh Dương và Cam. Và cũng như Mi Band 2, bạn có thể tháo

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Ngày 27 tháng 1 rất có thể Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s

Nhiều tin đồn cho rằng Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s vào ngày 27 tháng 1, trong một sự kiện của hãng.

Xiaomi Mi Band 3 được niêm yết với giá gần 600.000 đồng

Mi Band thế hệ đầu tiên thiếu một màn hình và người dùng cũng phàn nàn rằng dây đeo của nó có chất lượng quá tầm thường. Ngoài ra, cũng dễ bị rơi mất phần thiết bị Mi Band khi tham gia các hoạt động thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc