Xiaomi Mi Band 3 được niêm yết với giá gần 600.000 đồng

Hôm qua, Xiaomi đã xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt Mi Band 3 vào ngày 31/5 tới, tại sự kiện ra mắt sản phẩm hàng năm ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Hôm nay, giá bán của vòng đeo tay theo dõi sức khỏe này đã bị rò rỉ. 

Xiaomi Mi Band 3 được niêm yết với giá gần 600.000 đồng

Mi Band 3 xuất hiện trên tay CEO Lei Jun tại sự kiện ra mắt smartphone chuyên game - Black Shark

Cụ thể, theo ảnh chụp màn hình cho thấy Mi Band 3 được niêm yết với giá 169 Yuan (gần 600.000 đồng). 

Mi Band thế hệ đầu tiên thiếu một màn hình và người dùng cũng phàn nàn rằng dây đeo của nó có chất lượng quá tầm thường. Ngoài ra, cũng dễ bị rơi mất phần thiết bị Mi Band khi tham gia các hoạt động thể thao.

Thấy vậy, Xiaomi đã tập trung vào việc cải thiện đáng kể thiết kế trên Mi Band 2. Theo đó, model này đã được tích hợp màn hình OLED để người dùng dễ dàng kiểm tra dữ liệu sức khỏe. Thiết kế trên Mi Band 2 cũng được cải tiến để đảm bảo rằng nó khó có thể bị rơi mất phần thiết bị Mi Band trong lúc hoạt động thể chất.

Trên Weibo, CEO Xiaomi Lei Jun đã xác nhận với cư dân mạng rằng đừng lo lắng về thiết kế của Mi Band 3 vì model này sở hữu dây đeo rất chắc chắn và giảm đáng kể nguy cơ mất thiết bị Mi Band.

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Mi Band 3 sẽ trông giống như phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Mi Band 3 dự kiến ​​sẽ có màn hình OLED dạng cảm ứng để hỗ trợ các thao tác dựa trên cử chỉ như vuốt lên và xuống để chuyển đổi các chức năng, còn trượt sang trái và phải để duyệt các mục.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Xiaomi Mi Band 3 chính thức: màn hình cảm ứng OLED, viền vát cong, pin 20 ngày, giá 600.000 đồng

Mi Band 3 có màn hình cảm ứng OLED 0.78 inch hơi trồi lên khỏi dây đeo, các viền vát cong tạo cảm giác liền lạc với dây. Dây đeo của Mi Band 3 làm bằng nhựa và có 3 màu khi mở bán là Đen, Xanh Dương và Cam. Và cũng như Mi Band 2, bạn có thể tháo

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

CEO Xiaomi xuất hiện cùng chiếc vòng tay được dự đoán là Mi Band 3

Theo Gsmarena, có thể chắc chắn rằng đây chính là vòng đeo tay Mi Band 3, một phụ kiện giá rẻ mà trước đó Giám đốc Huang Wang của Huami Technology (công ty mẹ của Xiaomi) đã xác nhận sẽ ra mắt trong năm nay.

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Đồng hồ thông minh Mi Band 3 được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2

Vào tháng 2 vừa qua, công ty mẹ của Xiaomi – Huami Technology cũng đã niêm yết cổ phiếu của mình trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Có thể nói đây là một thắng lợi to lớn đối với Xiaomi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.