Smartphone của Hyundai đã sẵn sàng khuynh đảo thị trường Việt Nam

Thật bất ngờ với những chiếc smartphone của Hyundai sắp được ra mắt tại Việt Nam! Chúng có thiết kế ấn tượng, trang nhã và đến từ thương hiệu Ôtô đình đám.


Smartphone của Hyundai đã sẵn sàng khuynh đảo thị trường Việt Nam

5 mẫu smartphone của Hyundai sắp ra mặt thị trường Việt Nam

Nhắc đến Hyundai, chúng ta sẽ nghĩa ngay đến Ôtô, nhưng với 5 chiếc smartphone của Hyundai sắp ra mắt bạn sẽ phải nghĩ lại về thương hiệu này. Vậy chiến lược cạnh tranh của dòng smartphone Hyundai là gì? Cùng tìm hiểu nhé!


Smartphone của Hyundai sẽ hướng đến phân khúc giá rẻ

Việc Hyundai ra mắt smartphone là một sự thay đổi táo bạo khi hãng này quyết định “dấn thân” vào thị trường di động đầy “màu mỡ”. Tuy nhiên, khi mới “chân ướt chân ráo” vào nghề, Hyundai chưa dám mạnh tay đầu tư vào những mẫu smartphone cao cấp mà chỉ tập trung vào phân khúc giá rẻ. Phân khúc này hứa hẹn sẽ mang lại lượng khách hàng lớn hơn rất nhiều.


Hyundai vốn được biết đến với những chiếc Ôtô

Sắp tới, 5 mẫu smartphone sẽ được Hyundai ra mắt tại Việt Nam gồm: Seoul, Seoul 5, Seoul 6, Seoul 7 và H7. Trang web chính thức của smartphone Hyundai tại nước ta cũng đã được chào đời với địa chỉ http://hyundaismartphone.vn/.


Cùng nhìn qua cấu hình của 5 mẫu smartphone này nhé:


Mẫu Seoul


Mẫu Seoul 5


Mẫu Seoul 6


Mẫu Seoul 7

Mẫu Seoul H7

Cả 5 chiếc smartphone của hãng đều có cấu hình khá thấp so với mặt bằng chung hiện nay. Tuy nhiên, chúng lại có thiết kế khá hoàn thiện và được chăm chút tỉ mỉ. Hãng này cũng không ngần ngại tích hợp công nghệ cảm biến vân tay lên sản phẩm của mình.


Hyundai sẽ thành công trong lĩnh vực smartphone?

Hyundai cũng có sự học tập đối với các hãng đi trước, ngay từ cách đặt tên hay hình dáng bên ngoài. Nhiều người còn cho rằng Seoul 7 mang dáng dấp của mẫu flagship P9 của Huawei, hay Seoul 6 có một hình nền làm người ta liên tưởng đến Galaxy S7.


Mẫu Seoul 6 (trái) khá giống với mẫu Huawei P9 (phải)

Hyundai cũng đã công bố địa chỉ của trung tâm bảo hành tại 80 Đỗ Công Tường, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, HCM, cũng như số hotline và email liên lạc trên website của hãng. Có vẻ như hãng Ôtô này đã sẵn sàng khởi động bước chân vào thị trường di động Việt Nam.

Nếu như có một mức giá bán hợp lý, chắc chắn Hyundai sẽ thành công trong thị trường di động cạnh tranh đầy khắc nghiệt. Hãy cùng chờ những chiếc smartphone của Hyundai trình làng trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Smartphone, Hyundai, khuynh, Nam

TIN LIÊN QUAN

Smartphone của HTC mang tên X10 vừa lộ diện chi tiết

Mới đây hình ảnh được cho là smartphone của HTC mang tên X10 đã lộ diện. HTC X10 là smartphone tập trung vào phân khúc tầm trung cận cao cấp trên thị trường.

LG G5 tại VIệt Nam gây bất ngờ với cấu hình lạ

Được giới thiệu khá muộn tại Việt Nam, LG G5 dường như không muốn cạnh tranh cùng các đối thủ smartphone nổi cộm ở phân khúc cao cấp, thay vào đó, hãng điện tử Hàn Quốc đã mang đến...

LG tập trung vào smartphone tầm trung bằng bộ đôi K7 và K10

Đây được xem là hướng đi mới nhất của LG trong năm nay, nhằm tìm lại vị trí đã mất vào tay các nhà sản xuất Trung Quốc.

Mất giá 'thảm' như smartphone Lenovo ZUK Z1

Chỉ hơn 2 tháng tháng sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, smartphone ZUK Z1 (ZUK là thương hiệu con của hãng Lenovo) đã mất giá thảm tới gần 3 triệu đồng.

Helio P35 - Vi xử lý MediaTek sắp “gây bão” trên thị trường smartphone tầm trung

Helio P35 – mẫu vi xử lý MediaTek sắp được ra mắt sẽ là đối thủ đáng gớm trong phân khúc CPU dành cho dòng smartphone tầm trung, giá rẻ.

Chiến lược mới của Samsung trong năm 2017: phát triển AI, màn hình dẻo và smartphone giá “mềm“

Liệu 2017 có phải là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Samsung sau vụ việc không mong muốn từ Galaxy Note 7?

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp luận văn của bạn dài hơn trên Windows Office

Bất kỳ những ai sử dụng các ứng dụng của Windows Office để viết bài có lẽ cũng đã từng sử dụng một số mẹo để bài viết dài hơn như: sử dụng các dấu câu và không gian lớn hơn, xáo lộn xung quanh lề, hoặc thậm chí còn

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP của website nhanh chóng

Biết được địa chỉ IP của website có thể giúp bạn truy cập được trang web nếu bị chặn. Bạn có thể sử dụng khi muốn chặn website vì chặn cả địa chỉ và IP sẽ đảm bảo rằng người khác không thể truy cập. Nhiều website được

Cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại để tạo dấu ấn riêng

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong nhóm chat Zalo bằng những nickname? Hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game