Tại sao Kaspersky OS trở thành hệ điều hành bảo mật nhất thế giới?

Ngay từ khi ra mắt, Kaspersky đã tự tin tuyên bố Kaspersky OS là hệ điều hành bảo mật nhất thế giới, bất khả xâm phạm trong mọi trường hợp. Tại sao vậy?


Tại sao Kaspersky OS trở thành hệ điều hành bảo mật nhất thế giới?

Kaspersky OS - hệ điều hành bảo mật nhất

Kaspersky OS, hệ điều hành bảo mật nhất thế giới vừa được hãng sản xuất và phân phối phần mềm bảo mật cực kì nổi tiếng của Nga tung ra cách đây ít ngày. Hệ điều hành này được làm lại từ đầu với cực nhiều tính năng siêu bảo mật chưa từng xuất hiện trên bất kì hệ điều hành nào.


Kaspersky đã mất tới 14 năm để phát triển hệ điều hành bảo mật nhất này?

Được biết, Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành siêu bảo mật mới của riêng mình. Hệ điều hành mới này mang tên Kaspersky OS, được phát triển trong vòng 14 năm và được làm lại từ đầu chứ không dựa trên nền tảng Linux.


Kaspersky OS được phát triển dựa trên kiến trúc MicroKernel

CEO Eugene Kaspersky cho biết: “Tất cả các hệ điều hành phổ biến được thiết kế không đảm bảo tính bảo mật. Vì vậy sẽ an toàn hơn nếu chúng ta xây dựng lại từ đầu, làm mọi thứ một cách chính xác để tạo một hệ điều hành hoàn toàn mới”.

Kaspersky OS được phát triển dựa trên kiến trúc MicroKernel, cho phép người dùng có thể tùy biến hệ điều hành này. Vì vậy, dù bạn có là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp thì Kaspersky OS đều sẽ được thiết kế lại cho phù hợp.


Không ai có thể mở máy cài hệ điều hành Kaspersky OS trừ chủ nhân.

Hệ thống an ninh có sẵn của Kaspersky OS là siêu bảo mật, nó có thể điều khiển hành vi của từng ứng dụng để đảm bảo điều đó. Các lỗ hổng bảo mật bị hạn chế một cách tối đa, ngay cả khi người dùng cài đặt các phần mềm lạ.


Kaspersky OS hạn chế tối đa các lỗ hổng bảo mật trên máy tính

CEO của Kaspersky cũng khẳng định rằng không hacker nào có thể phá vỡ cấu trúc kỹ thuật số của hệ điều hành này, chỉ có máy tính lượng tử của ông mới có thể làm điều đó. Chính vì vậy, người dùng có thể yên tâm tuyệt đối về bảo mật trên Kaspersky OS.


Có khả năng chống lại sự tấn công DDoS từ hệ thống Internet of Things.

Kaspersky OS được tích hợp công cụ Kraftway Layer 3 Switch. Nó được thiết kế để phù hợp với các mạng yêu cầu bảo mật cao, các cơ sở hạ tầng quan trọng. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng chống lại sự tấn công DDoS từ hệ thống Internet of Things.


Kraftway Layer 3 Switch có khả năng chống lại sự tấn công DDoS từ hệ thống Internet of Things.

Với uy tín từ các phần mềm bảo mật Kaspersky, cùng công sức nghiên cứu 14 năm của hãng và xu hướng đề cao an ninh mạng và bảo mật thông tin, chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ vào tương lai tươi sáng của Kaspersky OS - hệ điều hành bảo mất nhất thế giới

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : sao, Kaspersky

TIN LIÊN QUAN

Kaspersky ra mắt hệ điều hành với tuyên bố “bất khả xâm phạm”

Kaspersky vừa giới thiệu hệ điều hành bảo mật tốt nhất mang tên Kaspersky OS. Theo Kaspersky thì hệ điều hành này là bất khả xâm phạm!

Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành "bất khả xâm phạm"

Kaspersky vừa giới thiệu hệ điều hành bảo mật tốt nhất mang tên Kaspersky OS. Theo Kaspersky thì hệ điều hành này là bất khả xâm phạm!

Kaspersky OS - hệ điều hành siêu bảo mật, có thể ngăn chặn mọi Hacker

Tập đoàn bảo mật an minh mạng và phần mềm diệt nối tiếng Kaspersky vừa cho ra mắt hệ điều hành siêu bảo mật mới của mình. Hệ điều hành này mang tên Kaspersky OS được phát triển trong vòng 14 năm, không hề dựa trên nền...

Kaspersky OS: Hệ điều hành siêu bảo mật đã xuất hiện

Công ty an ninh mạng Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành mới có tên Kaspersky OS với khả năng vô cùng đặc biệt là miễn nhiễm với mọi hình thức tấn...

Hacker Nga dùng Kaspersky để tấn công Cục An ninh Mỹ

Tin tặc nước Nga được cho là đã ăn cắp tài liệu của Cục An ninh Mỹ (NSA) thông qua phần mềm diệt virus Kaspersky.

Phần mềm Kaspersky 2016 chính thức "lên kệ" ngày 16/2/2016

Khách hàng có thể nâng cấp lên phiên bản mới ngay hôm nay, ngày 16/01/2016, bằng cách tải phiên bản phần mềm mới từ website.

Ứng dụng ngân hàng trên điện thoại Android dễ bị lây nhiễm virus

Ngày 27/1 vừa qua,giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập của hãng sản xuất phần mềm chống virus của Nga Kaspersky Labd cho hay các ứng dụng ngân hàng trên điện thoại Android dễ bị tấn công bởi các tội phạm mạng nhiều nhất.

Hướng dẫn tải về Kaspersky Antivirus 2017 miễn phí

Phần mềm diệt virus là một thứ không thể thiếu cho máy tính của bạn. Nó sẽ giúp bạn ngăn chặng được sự tấn công của các phần mềm độc hại và bảo vệ...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng