Kaspersky ra mắt hệ điều hành với tuyên bố “bất khả xâm phạm”

Kaspersky vừa giới thiệu hệ điều hành bảo mật tốt nhất mang tên Kaspersky OS. Theo Kaspersky thì hệ điều hành này là bất khả xâm phạm!


Kaspersky ra mắt hệ điều hành với tuyên bố “bất khả xâm phạm”

Hệ điều hành của Kaspersky được cho là bảo mật tốt nhất hiện nay

Ngoài việc có thể ngăn chặn mọi hacker, hệ điều hành bảo mật tốt nhất này còn có thể khiến các lỗ hổng bảo mật bị hạn chế một cách tối đa, ngay cả khi người dùng cài đặt các phần mềm lạ.

Kaspersky mất 14 năm để phát triển hệ điều hành này?

Được biết, Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành siêu bảo mật mới của riêng mình. Hệ điều hành mới này mang tên Kaspersky OS, được phát triển trong vòng 14 năm và được làm lại từ đầu chứ không dựa trên nền tảng Linux.

Kaspersky OS cũng được ra mắt cùng với công cụ Kraftway Layer 3 Switch. Layer 3 Switch là công cụ dùng để chạy hệ điều hành này, thiết kế để phù hợp với các mạng yêu cầu bảo mật cao, các cơ sở hạ tầng quan trọng và hệ thống Internet of Things.


Kaspersky là một trong những phần mềm diệt virus hàng đầu thế giới

Kaspersky OS được phát triển dựa trên kiến trúc MicroKernel, cho phép người dùng có thể tùy biến hệ điều hành này. Vì vậy, dù bạn có là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp thì Kaspersky OS đều sẽ được thiết kế lại cho phù hợp.


Không ai có thể hack được hệ điều hành Kaspersky

Được biết đến là hãng bảo mật hàng đầu thế giới, không ngạc nhiên khi Kaspersky mạnh miệng đưa ra tuyên bố đầy thách thức về hệ điều hành mới của họ như vậy. Bởi nếu muốn làm điều đó, hacker cần phá được chữ ký kỹ thuật số của chủ hệ điều hành. Tuy nhiên công việc này chỉ có thể thực hiện được nếu Hacker này sở hữu một chiếc máy tính lượng tử.

Theo quảng cáo của Kaspersky, hệ thống an ninh được cho là siêu bảo mật, nó có khả năng điều khiển hành vi của từng ứng dụng. Các lỗ hổng bảo mật được hạn chế một cách tối đa, ngay cả khi người dùng cài đặt các phần mềm lạ.


Kraftway Layer 3 Switch là một trong những thiết bị phần cứng giúp chạy hệ điều hành này của Kaspersky

Hi vọng rằng, hệ điều hành bảo mật tốt nhất theo như quyên bố của Kaspersky sẽ phát huy hết tác dụng và không làm người dùng thất vọng.

Từ khoá : Kaspersky, tuy

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Kaspersky OS trở thành hệ điều hành bảo mật nhất thế giới?

Ngay từ khi ra mắt, Kaspersky đã tự tin tuyên bố, Kaspersky OS là hệ điều hành bảo mật nhất thế giới, bất khả xâm phạm trong mọi trường hợp. Tại sao vậy?

Tài khoản ngân hàng của bạn có thể bị hack qua điện thoại

Các phần mềm độc hại như Acecard và GM Bot hiện đang rất phổ biến trên thế giới do tội phạm đã có những cách mới để tấn công ngành công nghiệp dịch vụ tài chính.

2016 - Năm ransomware nhắm vào doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp, cơ sở y tế, cơ quan chính phủ, các hệ thống giao thông công cộng và ngay...

Alienware M15/17 R4 sẽ có tùy chọn bàn phím cơ dùng switch siêu mỏng mới của Cherry

Alienware và Cherry - hãng làm công tắc cơ học (switch) nổi tiếng của Đức đã hợp tác đưa dòng switch mới của hãng này lên laptop gaming. Dòng Alienware M15 R4 hay M17 R4 sắp tới đây sẽ có thêm tùy…

Corsair ra mắt bàn phím K70 MK.2 phiên bản sử dụng Cherry Switch Low Profile

Sau khi nâng cấp chiếc K70 lên phiên bản MK.2 thì Corsair đã lại tiếp tục ra mắt thêm một phiên bản khác của chiếc bàn phím cực kỳ nổi tiếng này. Phiên bản mới Low Profile sẽ có một thiết kế khá giống phiên bản thông thường, tuy nhiên với việc sử

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Nintendo Switch lại bị mang ra thử độ bền với vật sắc nhọn

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù vẫn còn nhiều lỗi bất cập ở phần thiết kế, thế nhưng Nintendo Switch vẫn cho thấy được độ bền bỉ, cũng như khả năng chịu lực của nó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt