Kaspersky OS: Hệ điều hành siêu bảo mật đã xuất hiện

Công ty an ninh mạng Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành mới có tên Kaspersky OS với khả năng vô cùng đặc biệt là miễn nhiễm với mọi hình thức tấn công của hacker.

Đây chính là thành quả sau 14 năm nghiêm cứu bảo mật của Kaspersky. Cùng với đó, công ty này cũng ra mắt bộ công cụ Kraftway Layer 3 Switch có chức năng khởi chạy cùng với hệ điều hành này nhằm thiết lập những lớp bảo mật cho người dùng.

Hệ thống an ninh bên trong Kaspersky OS là siêu bảo mật và có khả năng điều khiển hành vi những ứng dụng được cài đặt bên trong nó. Điều này sẽ bảo vệ người dùng an toàn nếu họ vô tình cài đặt những ứng dụng độc hại mà không hay biết.

Ngoài ra, Kaspersky còn tuyên bố sẽ không có bất kỳ cách nào để xâm nhập bất hợp pháp vào hệ điều hành này ngoài trừ người sử dụng. Nếu có thì phải sử dụng đến những siêu máy tính lượng tử khủng khiếp trên thế giới, và điều này là không thể vì những chiếc máy tính này luôn bị kiểm soát rất chặt chẽ.

Ngoài ra, Kaspersky OS còn miễn nhiễm với những hình tức tấn công mạng phổ biến như DDoS.


Nguồn thehackernews

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Kaspersky OS - hệ điều hành siêu bảo mật, có thể ngăn chặn mọi Hacker

Tập đoàn bảo mật an minh mạng và phần mềm diệt nối tiếng Kaspersky vừa cho ra mắt hệ điều hành siêu bảo mật mới của mình. Hệ điều hành này mang tên Kaspersky OS được phát triển trong vòng 14 năm, không hề dựa trên nền...

Hướng dẫn tải về Kaspersky Antivirus 2017 miễn phí

Phần mềm diệt virus là một thứ không thể thiếu cho máy tính của bạn. Nó sẽ giúp bạn ngăn chặng được sự tấn công của các phần mềm độc hại và bảo vệ...

Ứng dụng ngân hàng trên điện thoại Android dễ bị lây nhiễm virus

Ngày 27/1 vừa qua,giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập của hãng sản xuất phần mềm chống virus của Nga Kaspersky Labd cho hay các ứng dụng ngân hàng trên điện thoại Android dễ bị tấn công bởi các tội phạm mạng nhiều nhất.

Kaspersky Cleaner – đối thủ nặng ký của CCleaner

Với danh tiếng của hãng Kaspersky Lab cùng giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột thì chắc hẳn Kaspersky Cleaner sẽ chiếm được lòng tin của người dùng.

Đây là smartphone bảo mật hàng đầu thế giới, hơn cả Bphone 2

Người Nga rất sợ smartphone của họ bị rò rỉ thông tin nhạy cảm hay bị người xấu nghe lén. Thấy vậy, doanh nhân CNTT Natalya Kaspersky đã đưa ra...

Guide for Pokemon Go mang mã độc

Các chuyên gia bảo mật Kaspersky Lab vừa phát hiện một ứng dụng độc hại trên cửa hàng trực tuyến Google Play mang tên Guide for Pokemon Go cho...

Top 3 ứng dụng bảo mật miễn phí trên Android

Top 3 ứng dụng bảo mật miễn phí trên Android: Norton Security Antivirus, Kaspersky Internet Security, Avast Mobile Security

Phát hiện mã độc tống tiền cả khi người dùng ngoại tuyến

Các chuyên gia Kaspersky Lab vừa phát hiện biến thể mới của ransomware RAA - phần mềm độc hại có thể 'khóa file tống tiền' mà không cần liên lạc...

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.