iPhone 8 Plus trang bị màn hình cong 5,8 inch không viền?

Điện thoại màn hình cong không viền có thể trở thành xu hướng trong tương lai khi hiện nay các smartphone không viền hoặc màn hình cong có mặt trên thị trường rất được người dùng yêu thích.

Bởi vậy sự kết hợp của một chiếc điện thoại màn hình cong không viền chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng yêu công nghệ. Hiện nay mới chỉ có Sharp Corner R với thiết kế độc lạ tuy nhiên đồn đoán trong 2017, iPhone 8 Plus còn độc đáo và cuốn hút hơn gấp nhiều lần.

Điện thoại màn hình cong không viền là tương lai không khó đoán trước

Hiện nay, trên thị trường các dòng smartphone màn hình cong không khó tìm kiếm, có thể kể đến một số sản phẩm ấn tượng như Galaxy S7 Edge hay Oppo F1 Plus rồi tiếp đến là các sản phẩm không viền màn hình như Xiaomi Mi Mix hay Sony Xperia C6. Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm từ nhiều hãng khác nữa đang có mặt trên thị trường.


iPhone 8 Plus trang bị màn hình cong 5,8 inch không viền?

Galaxy S7 Edge với màn hình được đánh giá “cong hoàn hảo” ở thời điểm hiện tại

Chính bởi hai xu hướng ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây khiến cho nhiều tín đồ công nghệ mường tượng ra một thiết kế siêu ấn tượng đó chính là sự kết hợp của màn hình không viền kết hợp các góc cạnh cong vát độc đáo.


Màn hình uốn cong sẽ là tương lai của dòng điện thoại Samsung?

Không những người dùng công nghệ mà ngay cả một số ông lớn công nghệ trong ngành sản xuất smartphone cũng đang “manh nha” âm thầm tạo ra thiết kế điện thoại màn hình cong không viền. Mới đây nhất Samsung đã đăng ký bản quyền màn hình uốn cong được cho là công nghệ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 8.


Một hình ảnh trong hồ sơ đăng ký bằng sáng chế màn hình cong của Apple

Còn nhớ cách đây khá lâu vào năm 2013, chính Apple cũng đã đăng ký bản quyền cho màn hình có số hiệu No. 6.603.574 với tên gọi “Cảm biến chạm cong” và đến tận năm 2016 những tin đồn về một siêu điện thoại của Apple với màn hình cong mới chính thức lộ diện.

Tuy nhiên, cả hai ông lớn này đều đi sau một tên tuổi không mấy nổi tiếng trong ngành chế tạo điện thoại thông minh là Sharp khi hãng này đã giới thiệu chiếc Sharp Corner R trong năm 2016.

iPhone 8 Plus sẽ được trang bị màn hình cong không viền 5,8 inch?

Điều này rất có thể xảy ra bởi theo nhiều chuyên gia phân tích thì iPhone 7/7Plus không có quá nhiều đột phá có thể bởi nguồn lực đang đổ dồn vào nghiên cứu thiết kế chiếc iPhone 8 trong tương lai nhằm kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.


Một bản dựng iPhone 8 Plus màn hình cong full viền ấn tượng

iPhone 8 Plus sẽ là bước nhảy vọt bỏ qua dòng iPhone 7S và 7S Plus, tin đồn máy sẽ trang bị màn hình lớn có thể là 5,8 inch tràn viền với mặt kính cong. Thậm chí một số tin đồn còn khẳng định trên thiết bị này sẽ không còn bất cứ phím cứng nào nữa mà thay vào là phím ảo cảm ứng tích hợp trên chính màn hình không viền của máy.


Đây cũng là một bản dựng đẹp cho iPhone 8 Plus với màn hình OLED

Ngoài thông tin về việc iPhone 8 Plus có màn hình full viền cong thì một tin đồn khác đó là công nghệ OLED cũng được tích hợp trên siêu thiết kế này. Nhiều chuyên gia công nghệ tin tưởng rằng Apple đang lên kế hoạch tạo ra một bom tấn hoàn hảo nhất, ấn tượng nhất từ kiểu dáng đến đột phá về thông số hiệu năng… Bởi chặng đường kỷ niệm 10 năm ra đời dòng iPhone chắc chắn “Táo khuyết” không muốn các tín đồ công nghệ cũng như iFan thất vọng.

Viettel Store sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều thông tin về chiếc điện thoại màn hình cong không viền được cho là iPhone 8 Plus của Apple đến bạn đọc khi có thêm những tin đồn mới.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : iPhone, Plus, trang, cong, inch

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 Plus trang bị màn hình cong 5,8 inch không viền?

Điện thoại màn hình cong không viền có thể trở thành xu hướng trong tương lai khi hiện nay các smartphone không viền hoặc màn hình cong có mặt trên thị trường rất được người dùng yêu thích.

Rò rỉ hình ảnh của chiếc Xperia Edge, smartphone không viền đến từ Sony

Kể từ khi chiếc Xiaomi Mi Mix được ra đời, có vẻ chuẩn mực thiết kế mới của smartphone đã bị thay đổi. Không chỉ còn màn hình cong tràn sang 2 bên như Galaxy S7 Edge của Samsung, mà...

Sharp Corner R điện thoại thông minh không viền rất độc đáo

Tại triển lãm CEATECH 2016 ở Nhật Bản, Sharp đã công bố một chiếc smartphone với viền màn hình siêu mỏng có tên Corner R.

Đi tìm smartphone có viền màn hình mỏng nhất

Khởi nguồn từ Nhật Bản, xu hướng smartphone viền màn hình mỏng nhất đã trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết trong năm nay.

Samung Galaxy S7 Edge đoạt giải điện thoại của năm

Trong khuôn khổ giải Mobile Choice Consumer Awards 2016 của Anh, điện thoại của Samsung đã vượt qua những cái tên như HTC 10, LG G5, Sony Xperia XA, Huawei P9, iPhone SE để giành giải Điện thoại của năm.

Những lựa chọn smartphone màu đen bóng thay thế iPhone 7 dành cho bạn

Trước khi iPhone 7/7Plus ra mắt với màu đen bóng “làm mưa làm gió” thì trên thị trường cũng đã có một số smartphone màu đen bóng sang trọng như vậy. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những chiếc điện thoại đó nhé!

Mời "chấm" ảnh chụp từ Galaxy S7 Edge, Xiaomi Mi 5 và iPhone 6s

Mời bạn đọc cùng bình chọn ảnh chụp từ 3 đại diện mới nhất của Samsung, Xiaomi và Apple.

Gợi ý 5 cặp smartphone cao cấp cho các cặp đôi mùa Valentine

Nếu bạn và 'nửa kia' đang tìm lựa chọn điện thoại đôi diện trong mùa Valentine này thì đừng bỏ qua 5 cặp smartphone cao cấp được gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch