Rò rỉ hình ảnh của chiếc Xperia Edge, smartphone không viền đến từ Sony

Kể từ khi chiếc Xiaomi Mi Mix được ra đời, có vẻ chuẩn mực thiết kế mới của smartphone đã bị thay đổi. Không chỉ còn màn hình cong tràn sang 2 bên như Galaxy S7 Edge của Samsung, mà là không viền benzen.

Chúng ta đã nhận được thông tin rằng các nhà sản xuất smartphone lớn trên thế giới như Samsung, Meizu, Huawei hay cả Lenovo sẽ tiếp bước Xiaomi cho ra đời những chiếc điện thoại thông minh không sở hữu viền màn hình. Tuy nhiên, rò rỉ lần này làm chúng ta bất ngờ hơn bao giờ hết, một bức ảnh về chiếc điện thoại Xperia Edge của Sony vừa bị được lan truyền trên internet. Đây là một smartphone không chỉ không viền màn hình mà nó còn được làm cạnh cong.

Tại sao có thể gọi đây là điều bất ngờ nhất? Vì trong suốt thời gian dài qua, Sony không hề thay đổi ngôn ngữ thiết kế của họ, mọi sản phẩm đều có một kiểu dáng đồng nhất từ cao cấp đên tầm trung. Nếu chiếc Xperia Edge trở thành hiện thực thì rõ ràng đây là một cuộc cách mạng thật sự đối với nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa Anh Đào.

Rò rỉ hình ảnh của chiếc Xperia Edge, smartphone không viền đến từ Sony

Bên cạnh đó chúng ta còn thấy sự xuất hiện của cụm camera kép đang trở thành xu thế của điện thoại thông minh vào thời điểm hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

Samung Galaxy S7 Edge đoạt giải điện thoại của năm

Trong khuôn khổ giải Mobile Choice Consumer Awards 2016 của Anh, điện thoại của Samsung đã vượt qua những cái tên như HTC 10, LG G5, Sony Xperia XA, Huawei P9, iPhone SE để giành giải Điện thoại của năm.

ZUK Edge, smartphone không viền đầu tiên của Lenovo sẽ ra mắt trong hôm nay

Lenovo ZUK Edge, chiếc smartphone không viền cực “sexy” của Lenovo sẽ ra mắt trong ngày hôm nay (7/12) với giá cực hấp dẫn và cấu hình siêu mạnh

Đi tìm smartphone có viền màn hình mỏng nhất

Khởi nguồn từ Nhật Bản, xu hướng smartphone viền màn hình mỏng nhất đã trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết trong năm nay.

Những lựa chọn smartphone màu đen bóng thay thế iPhone 7 dành cho bạn

Trước khi iPhone 7/7Plus ra mắt với màu đen bóng “làm mưa làm gió” thì trên thị trường cũng đã có một số smartphone màu đen bóng sang trọng như vậy. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những chiếc điện thoại đó nhé!

Model điện thoại nào giảm giá mạnh nhất trong tháng?

Dưới đây là những model điện thoại vừa giảm giá ấn tượng tháng qua.

Pro 6 Edge sẽ là chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên của Meizu

Nhiều khả năng Meizu Pro 6 Edge sẽ là chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên của thương hiệu smartphone đình đám đến từ đất nước láng giềng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này