Thế Giới Di Động hợp tác với Mobiistar mở bán độc quyền Prime X 2017 với chương trình đặt trước hấp dẫn

Sau ngày ra mắt dãy sản phẩm PRIME X mới tại sự kiện Diễn Đàn Công Nghệ - Techforum 2016 với chủ đề “Nâng tầm trải nghiệm” (4/11/2016), chiều ngày 10/11/2016, tại HardRock Café Saigon, Mobiistar đã cùng Thế Giới Di Động công bố thông tin mở bán độc quyền sản phẩm PRIME X 2017 tại gần 1000 cửa hàng thuộc chuỗi này với chương trình quà tặng đặc biệt trị giá lên đến 1 triệu đồng cho 500 khách hàng may mắn đầu tiên đặt mua trước sản phẩm.




Thế Giới Di Động độc quyền phân phối PRIME X 2017 với bộ quà tặng hấp dẫn


Cụ thể, tại buổi gặp mặt báo chí công nghệ, hai bên đã công bố chương trình mở bán sớm PRIME X 2017 từ ngày 15.11.2016 đến 17.11.2016. Trong thời gian này, 500 khách hàng đặt mua PRIME X 2017 trên trang web: http://thegioididong.com sẽ được nhận bộ quà hấp dẫn lên đến 1 triệu đồng. Bộ quà tặng “Mở Lối Thành Công” lấy cảm hứng từ câu chuyện chủ đề của sản phẩm, bao gồm một tai nghe nhạc thời trang, sạc dự phòng Romoss 5000mAh, ba lô thời trang và ốp lưng hợp xu hướng.




Sau thời gian mở bán, khách hàng mua sản phẩm vẫn sẽ tiếp tục được nhận quà tặng ưu đãi là ba lô phong cách của Mobiistar.


PRIME X 2017 dự kiến lên kệ vào ngày 18.11 với mức giá 3,99 triệu đồng.


“Chạm bảo bối, mở lối thành công” cùng PRIME X 2017


Cũng trong buổi gặp gỡ lần này, Mobiistar đã giới thiệu hoạt động đồng hành với chương trình Khởi Đầu Ước Mơ, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc với định dạng thuần Việt đang bắt đầu lên sóng HTV7, mà nhân vật đồng hành của chiến dịch, đồng thời là tác giả của chương trình chính là Nhạc Sĩ Huy Tuấn.


“Chúng tôi nhận thấy chương trình có ý nghĩa cổ vũ cho ước mơ vươn lên thành công của giới trẻ, dưới sự chỉ đường mở lối của những người đi trước để họ dễ dàng chạm đến ước mơ”. Ông Ngô Nguyên Kha – CEO Mobiistar chia sẻ. “Điều này cũng tương đồng như những người dùng trẻ của Mobiistar, khi lần đầu họ chạm tay vào một chiếc smartphone đẹp, sang trọng và tích hợp công nghệ mới như PRIME X 2017, chiếc smartphone ấy sẽ truyền cảm hứng, sự tự tin và đồng hành cùng họ trên con đường khởi đầu ước mơ của mình”.




Theo quan sát thống kê mà đội ngũ Mobiistar đúc kết, người trẻ trong độ tuổi 18 – 24 là đối tượng khách hàng chính của hãng, với tỉ lệ chiếm đến 63%. Đây hoàn toàn là một thị trường đầy tiềm năng để đội ngũ Mobiistar đặt mục tiêu tiếp cận và gắn kết PRIME X 2017 với người dùng. Luôn đặt nhu cầu của người dùng lên hàng đầu, thương hiệu Mobiistar nhận thấy ở độ tuổi này, bất kì bạn trẻ nào cũng đều có mơ ước và khao khát đạt đến thành công. Tuy nhiên, nỗ lực và tài năng thôi chưa đủ, hiện thực hoá ước mơ luôn cần sự hỗ trợ của người “bạn đồng hành”. Trên con đường tìm kiếm “bảo bối mở lối thành công”, Prime X 2017 được mong đợi đóng vai trò ấy với những người dùng trẻ của Mobiistar.


PRIME X 2017: Sự “lột xác” qua hành trình nâng cao trải nghiệm người dung.




Sở hữu thiết kế và chất liệu nhôm nguyên khối, PRIME X 2017 mang vẻ ngoài sang trọng để người dùng trẻ khi cầm trên tay có thêm cảm hứng và tự tin chinh phục những thử thách mới. Máy sở hữu màn hình kính cong 2.5D bắt kịp xu hướng, cho trải nghiệm đầy sống động, khuyến khích người trẻ sẵn sàng thử những điều mới mẻ để nâng cao trải nghiệm của bản thân.




Với những ai nâng cấp từ những chiếc smartphone cơ bản, và là lần đầu chạm vào chiếc smartphone mang cảm biến vân tay một chạm, PRIME X 2017 là điểm chạm kết nối người trẻ với những 'bảo bối' thành công khác. Bạn dễ dàng mở khoá, mở các ứng dụng nhanh chóng, mở giao diện camera chỉ bằng một nút chạm 360 độ trên mặt lưng nhôm sang trọng của máy, từ đó dễ dàng mở ra những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Bộ đôi camera 'mắt vàng' 13.0 MP - 8.0 MP giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc quý giá xung quanh. Camera sau mang cảm biến ISOCELL của Samsung, sở hữu 5 lớp thấu kính, khẩu độ f/2.2 cùng các chế độ chụp chuyên nghiệp, lấy nét nhanh, có tích hợp đèn flash. Camera trước đựợc tích hợp sẵn ứng dụng “selfie S20”, góc rộng 88 độ, Retina Flash do chính đội ngũ Mobiistar thiết kế, đem lại các bức ảnh trẻ trung, rạng rỡ như tuổi đôi mươi.




PRIME X 2017 sở hữu màn hình 5.5 inch HD IPS On-Cell, dùng chip 8 nhân MT6753, RAM 2 GB, 4G LTE. Ngoài ra, PRIME X 2017 cũng tích hợp pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, cổng hồng ngoại để có thể điều khiển các thiết bị điện tử như TV, máy điều hòa nhiệt độ…




PRIME X 2017 sở hữu hai màu: Vàng (gold) và vàng hồng (rose gold) với mức giá 3,99 triệu đồng.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar Prime X1: 3GB RAM, thiết kế kim loại, giá 3.7 triệu, đặt trước nhận bộ quà tặng 1.2 triệu đồng

Nhắm đến người dùng thuộc phân khúc trung cấp, Prime X1 – Chiếc smartphone nằm trong bộ đôi Prime X được Mobiistar nâng cấp với nhiều điểm mạnh đáng chú ý trong phân khúc giá dưới 4 triệu đồng.

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.

Mobiistar ra mắt smartphone mới có tính năng quét mống mắt tương tự Samsung Galaxy Note 7

Hôm nay, Mobiistars kết hợp cùng MediaTek tổ chức sự kiện công nghệ TECH FORUM 2016, với chủ đề NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM đã đem đến một bức tranh toàn cảnh về xu hướng công nghệ di động mới tập...

Chính thức cập nhật bản ROM phơi sáng 8 giây của Prime X Grand

Mobiistar quyết định cập nhật phiên bản camera phơi sáng 8 giây chính thức trên smartphone Prime X Grand rộng rãi tới người dùng trong tuần này sau khoảng thời gian thử nghiệm.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Bí kíp sở hữu Galaxy J5 Prime với giá rẻ hơn gần 1 triệu đồng

Hiện tại, giá Samsung Galaxy J5 Prime trên các kệ hàng chính hãng là 4,990,000 đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ mua được chiếc smartphone này với mức giá rẻ hơn tới 800.000 đồng nếu đọc bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Đến bây giờ người Mỹ mới được mua Galaxy J7 Prime và còn đắt hơn cả Việt Nam

Galaxy J7 Prime đã ra mắt tại Việt Nam từ đầu tháng 9 và khi được bán ra thì nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, hiện đang là một trong những sản phẩm tầm...

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả