Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày mai - 4/11, nhiều nâng cấp so với người tiền nhiệm

Sau rất nhiều lần trì hoãn thời điểm ra mắt, cuối cùng thì hôm nay Xiaomi cũng đã xác nhận ngày chiếc Redmi 4 được trình làng giới công nghệ bằng một teaser.


Theo đó, người tiền nhiệm của gia đình Xiaomi Redmi 3 sẽ được ra mắt vào ngày mai - 4/11, sau khoảng hơn 2 tháng từ thời điểm xuất hiện những tin đồn đầu tiên - ngày 25 tháng 8.


Những thông tin rò rỉ trước đó cho chúng ta biết được rằng, Xiaomi Redmi 4 sở hữu một màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải được tăng lên FullHD. Máy sở hữu một thiết kế sang trọng hơn người đàn anh của mình với khung kim loại sang trọng và mặt trước được làm kính cong 2.5D mà qua teaser dưới đây chúng ta có thể nhận ra ngay.




Bên cạnh đó cấu hình của thiết bị cũng được nâng cấp lên 3GB RAM - 32GB ROM, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, camera chính 13MP, camera tự sướng 5MP, chạy sẵn Android 6.0 Marshmallow với giao diện MIUI 8.0. Giá bán dự kiến của Xiaomi Redmi 4 là khoảng 103$.


Tất cả mọi thứ sẽ rõ ràng vào ngày mai - 4/11.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Huawei ra mắt Enjoy 6 đối thủ cạnh tranh của Xiaomi Redmi 3s

Huawei vừa cho ra mắt một thiết bị thuộc dòng thấp cấp với cấu hình sở hữu nhiều nét tương đồng với Redmi 3s hứa hẹn là một đối thủ cạnh tranh với sản phẩm đến từ Xiaomi.

Xuất hiện thông tin về Xiaomi Redmi 4, nâng cấp về cấu hình so với các người tiền nhiệm

Trong năm 2016, gia đình Redmi 3 rất đông đúc với các phiên bản Redmi 3s, Redmi 3x, Redmi 3 Prime. Sau khi trình làng siêu phẩm Mi Note 2 và Mi Mix có vẻ như Xiaomi đã rục rịch...

Xuất hiện thông tin về Xiaomi Redmi 4, nâng cấp về màn hình so với các người tiền nhiệm

Trong năm 2016, gia đình Redmi 3 rất đông đúc với các phiên bản Redmi 3s, Redmi 3x, Redmi 3 Prime. Sau khi trình làng siêu phẩm Mi Note 2 và Mi Mix có vẻ như Xiaomi đã rục rịch...

Xiaomi Redmi 3S Plus được trình làng giới công nghệ: nâng cấp ROM, cảm biến vân tay

Rất âm thầm Xiaomi đã cho ra mắt chiếc Redmi 3S Plus tại thị trường Ấn Độ, cũng dễ hiểu thôi vì nó chẳng khác biệt mấy so với người đàn anh Redmi 3S cả.

Xiaomi giới thiệu Redmi 4: Thiết kế mới, cấu hình ổn, 3 phiên bản khác nhau

Với mục tiêu phủ lấp mọi phân khúc giá bởi các sản phẩm của mình, không lâu sau khi tung ra bộ đôi sản phẩm cao cấp Mi Note 2 và Mi Mix, Xiaomi lại tiếp tục ra mắt Redmi...

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.