Phiên bản thu nhỏ và... "biết bơi" của LG V20 ra mắt

Mới đây, nhà mạng Au của Nhật Bản vừa cho lên kệ chiếc điện thoại V34 isai Beat - một phiên bản thu nhỏ của LG V20 với cấu hình gần như giữ nguyên và trang bị thêm khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP67.

LG V34 mang tên 'isai Beat'

Về ngoại hình, V34 giữ nguyên thiết kế của người tiền nhiệm V20, chỉ thay đổi kích thước màn hình từ 5,7 inch xuống còn 5,2 inch, giữ nguyên độ phân giải QuadHD (1.440 x 2.560 pixel) cùng với viên pin từ 3.200mAh giảm xuống còn 3.000mAh. 

LG V34 với 2 màu Titanium và Gold

Với việc bổ sung khả năng chống bụi và nước tiêu chuẩn IP67, LG V34 được xem là một bản nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm của mình, giúp cho người dùng an tâm hơn nếu có lỡ tay đánh rơi máy xuống nước. 

Dự kiến, LG V34 isai Beat sẽ được phân phối độc quyền qua nhà mạng Au của Nhật Bản vào giữa tháng 11 tới với 2 màu Titanium và Gold.


Luân Phạm

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Phi, thu, V20

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

iPhone 7 chống nước nhưng cần lưu ý khi sử dụng

Tính năng chống nước trên điện thoại được khởi xướng bởi những hãng sản xuất Nhật Bản. Apple mới đây cũng trang bị cho iPhone 7 chống nước với mức tiêu chuẩn IP67.

Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.

LG V34 bất ngờ ra mắt: phiên bản chống nước của LG V20

Nếu anh em vẫn nhớ thì vài năm trở lại đây thông thường LG sẽ cho ra mắt một phiên bản đặc biệt cho flagship của mình tại Nhật Bản với khả năng chống nước. Theo đúng thông lệ đó...

Bose giới thiệu loa không dây SoundLink Flex: Chống nước IP67, pin 12 tiếng, giá dễ chịu

Với sự xuất hiện của SoundLink Flex, các tín đồ của Bose đã có thêm một lựa chọn hấp dẫn trong dịp mua sắm lớn cuối năm nay.

Thoải mái cầm iPhone 7 Plus đi bơi, còn quay 4K dưới nước cho ngầu

Một đoạn clip cho thấy khả năng quay phim ấn tượng với độ phân giải 4K của iPhone 7 Plus, trong tình trạng bị ngâm nước.

Top 5 điện thoại dùng vô tư dưới trời mưa tầm tã

Với thời tiết mùa mưa ngày nào cũng sũng nước như ở Việt Nam, việc tìm kiếm một chiếc smartphone có khả năng chống nước tốt chắc hẳn là điều không ít người nghĩ đến.

Huawei P9 rò rỉ hình ảnh xác nhận thiết kế đúng như tin đồn

Bức ảnh mới trên Venture Beat cho thấy Huawei P9 sở hữu thiết lập camera đôi và sẽ được cung cấp với 4 biến thể khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Mở khóa màn hình thông minh như iPhone cho tất cả máy Android

Màn hình tự bật sáng khi bạn nhấc điện thoại lên từ mặt bàn hay trong balo, túi sách... là tính năng mới trên iPhone từ phiên bản iOS 10. Cách sau đây của chúng tôi giúp bạn mang tính năng này lên tất cả các máy

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

4 cách được khoa học chứng minh có thể tăng tối đa tốc độ Wifi nhà bạn

Vẫn là chủ đề muôn thuở, chúng ta đang sống trong thời đại của kết nối và Wifi đang là tiêu chuẩn gần như phổ biến bậc nhất trong thế giới này.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...