iPhone 7 chính hãng về muộn, người dùng nên chọn hàng xách tay hay tiếp tục chờ?

Theo một số thông tin mới nhất từ các hệ thống bán lẻ như Mai Nguyên, Hoàng Hà Mobile... bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ về nước vào khoảng đầu tháng 11, muộn hơn khá nhiều so với dự kiến là ngày 15/10 và trễ hơn 2 tháng so với đợt mở bán đầu tiên của Apple vào ngày 16/9.

Bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus

Mặc dù hàng chính hãng về nước trễ, giá bán lẻ niêm yết của bộ đôi này vẫn không thay đổi. Chính vì vậy, giá bán xách tay của iPhone 7 và 7 Plus trên thị trường cũng không bị tác động mạnh. 

Đặc biệt, giá của iPhone 7 Plus hiện vẫn còn cao hơn so với giá chính hãng do năm nay sức mua của phiên bản này tốt hơn nhiều so với iPhone 7. Điềi này trái ngược hoàn toàn với tỷ lệ của iPhone 6/6 Plus hay iPhone 6s/6s Plus những năm trước. Đặc biệt, phiên bản màu Jet Black (đen bóng) còn bị 'hét giá' khá cao do nguồn hàng rất hạn chế.

Phiên bản Jet Black của iPhone 7 và 7 Plus

Hiện giá tham khảo hàng xách tay iPhone 7 các phiên bản từ 17 - 23 triệu đồng, iPhone 7 Plus các phiên bản từ 22 - 26 triệu đồng. Riêng bản Jet Black cao hơn từ 4 - 5 triệu đồng cho mỗi phiên bản tương ứng. 

Vậy, câu hỏi đặt ra là: người dùng có nhu cầu mua iPhone 7 và 7 Plus sẽ lựa chọn mua ngay hàng xách tay để sớm được trải nghiệm hay tiếp tục chờ hàng chính hãng thêm 1 khoảng thời gian nữa với chính sách bảo hành 1 đổi 1? 

Theo ghi nhận, sau khi thông báo thời gian giao hàng muộn thì số lượng người dùng đã đặt cọc iPhone 7 và 7 Plus chính hãng hầu hết không lấy lại cọc. Với những người có nhu cầu trải nghiệm mà không muốn bỏ ra mức giá quá cao, họ có thể đợi đến khi hàng chính hãng về VN, lúc đó giá bán hàng xách tay sẽ giảm đáng kể để kích cầu sức mua của thị trường.

Tất cả quyết định là nằm ở bạn. Bạn có thể chọn hàng xách tay với mức giá tốt hơn chính hãng để trải nghiệm ngay, hoặc tiếp tục chờ đợi hàng chính hãng với nhiều phần quà khuyến mãi, đặc biệt là có chế độ bảo hành 1 đổi 1.


Luân Phạm

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iPhone, tay, hay

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

So sánh giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng và xách tay

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ giữa tháng 10 với giá từ 19 - 28 triệu đồng. Trong khi đó, hàng xách tay có giá chênh lệch nhau tùy theo nguồn bán, từ 22 đến 25 triệu đồng cho iPhone 7 32GB.

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

iPhone xách tay tại Việt Nam và câu chuyện

Nếu như trước đây, những chiếc iPhone là hàng xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại thị trường Việt thì mới đây, chính sách này đã bị siết chặt. Theo quy định mới nhất của Apple, toàn bộ iPhone xách tay sẽ bị từ chối bảo hành tại Việt Nam nếu

iPhone 7/7 Plus giảm giá mạnh so với thời điểm mở bán

Sau một thời gian 'loạn giá', thời gian gần đây, bộ đôi iPhone 7/7 Plus đang được rao bán mới mức giá dễ chịu hơn rất nhiều

iPhone 7 xách tay về Việt Nam có giá thấp hơn dự kiến

Do nguồn hàng về lớn, iPhone 7 giảm giá từ 1 - 2 triệu đồng. Nhưng iPhone 7 Plus lại tăng khá mạnh, từ 3 - 6 triệu đồng so với giá dự kiến do nguồn hàng khan hiếm và nhu cầu thị trường cao.

THỦ THUẬT HAY

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...