Đừng phí tiền mua điện thoại mới khi máy cũ của bạn vẫn còn dùng tốt

Người dùng Superior Sandbox trên YouTube đã tung một đoạn video y hệt như quảng cáo “Introducing Pixel” của Google về chiếc điện thoại mới Google Pixel.

Đang mở video...

Có điều, dù phong cách y chang, nhưng sản phẩm trong video này là chiếc điện thoại 2 năm tuổi Nexus 6 của Motorola.

Đang mở video...

Trong video giễu nhại này, tác giả đã bắt chước các góc quay, các câu giới thiệu tính năng của Google Pixel mà trọng tâm là chữ ”new” và thay vào đó là tính năng của Nexus 6, với từ khóa là chữ… “old”.

Mục đích của tác giả là muốn “đá đểu” Google khi hãng này hô hào người dùng nên sớm trải nghiệm những cái mới với Google Pixel, nhanh chóng bỏ đi những điện thoại cũ được cho là lỗi thời. Thực tế dù mới ra mắt năm 2014, nhưng Nexus 6 đã không còn được Google hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành nữa.

Và đắng lòng thêm ở chỗ, qua đoạn video trên, Nexus vẫn còn những điểm vượt trội hơn Pixel mới, chẳng hạn như sạc không dây hay loa ở mặt trước máy.

Sau khi làm xong, tác giả không quên than thở là video hài hước trên tốn của anh ta đến 3 ngày thực hiện.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : mua, tho, khi

TIN LIÊN QUAN

Chấm dứt Nexus - Google đặt tên các sản phẩm mới là Pixel và Pixel XL

Những thông tin mới nhất cho thấy Google sẽ khai thử dòng Nexus và thay thế bằng cái tên mới - Pixel.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

HTC sẽ sản xuất độc quyền điện thoại Nexus trong 3 năm?

Một báo cáo nói rằng, HTC có khả năng sẽ trở thành một đối tác sản xuất điện thoại Nexus độc quyền cho Google trong 3 năm, bắt đầu từ 2016.

Google lý giải vì sao Pixel và Pixel XL không có chống rung quang học

Google Pixel và Pixel XL trang bị chống rung điện tử, để hỗ trợ cho việc quay phim, và khẳng định nhờ điểm ảnh lớn, chúng này không cần chống rung quang học để chụp ảnh thiếu sáng.

Thưởng thức video đập hộp điện thoại Google Pixel mới toanh

Cuối tuần này, bộ đôi smartphone mới của Google là Pixel và Pixel XL sẽ được giao tới tay những khách hàng đặt trước. Phiên bản thương mại đã được gửi tới các trang tin công nghệ để đánh giá sản phẩm.

Google chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Và tất nhiên những thiết bị đầu tiên nhận được bản update đều thuộc dòng Nexus của Google bao gồm Nexus 6P, Nexus 5X, Nexus 9, tablet Pixel C, Nexus Player.

Mời tải về Pixel Launcher của Google: rất nhiều điều thú vị

Pixel Launcher trước đây còn được biết đến với tên gọi Nexus Launcher, dự tính nó sẽ có mặt chính thức trên các thiết bị tiếp theo của Google là HTC 'Sailfish' và 'Marlin', những chiếc máy này cũng sẽ...

Lộ diện hình ảnh chính thức về tính năng của Google Pixel và Pixel XL

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Google Pixel XL gần như đã lộ diện chính thức, cùng những thông tin chi tiết về cấu hình và tính năng nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM