Sau tất cả, iPhone vẫn là số 1

Giới trẻ, đặc biệt là tuổi teen, có một sự khó lường đáng yêu: hỏi họ một câu ngày hôm nay, họ nói một đường, nhưng hỏi lại vào ngày mai, họ trả lời một nẻo.

Sau tất cả, iPhone vẫn là số 1

Nhưng điều này không đúng với một số thứ, trong đó có smartphone.

Ngân hàng đầu tư Piper Jaffray thường tổ chức khảo sát định kỳ nửa năm một lần mang tên Taking Stock With Teens tại Mỹ, chủ yếu về thị hiếu tiêu dùng của họ.

Lần này, họ khảo sát với 10.000 bạn trẻ tuổi teen tại Mỹ, cao hơn nhiều so với 6.500 người hồi tháng 4. Độ tuổi trung bình là 16 đến từ các hộ gia đình trung lưu.

iPhone 7

Về smartphone, từ khá lâu, giới teen Mỹ đã luôn có câu trả lời điện thoại tiếp theo họ sẽ mua là iPhone. Hồi khảo sát tháng 4, tỉ lệ này là 75%.

Và với khảo sát vừa thực hiện trong tháng 10 này, con số đã tăng lên thành 79%. Tức là có 8.000/10.000 bạn trẻ Mỹ đang mong muốn mua một chiếc iPhone mới.

Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, thị phần điện thoại Android là khoảng 53% - 65,5%, tuỳ theo nguồn khảo sát. Dù vậy, thực tế vẫn cho thấy giới trẻ tuổi teen tại Mỹ ngày càng ưa chuộng iPhone, với số lượng trung thành với Android ngày càng giảm.

Được cho là vui nhộn và đảm bảo được tính riêng tư nhiều hơn Facebook, Snapchat ngày càng được teen Mỹ yêu thích

Về mạng xã hội, giới trẻ Mỹ ngày càng ít dùng Facebook so với trước kia và dần thể hiện sự ưa chuộng với Snapchat, nền tảng mạng xã hội có sự tương tác hình ảnh cao hơn Facebook. Tuy nhiên, Snapchat thường được giới teen Mỹ lựa chọn như công cụ giao tiếp mạng xã hội riêng tư, còn hướng đến cộng đồng lớn hơn, họ chuộng Instagram. Tỉ lệ sử dụng Twitter cũng giảm đáng kể.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Sau, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Giá iPhone 5s mới cứng có thể chỉ còn 5,5 triệu đồng

Nhiều nhà phân tích nổi tiếng thời gian gần đây đã đưa ra nhận định nóng hổi về động thái giảm giá iPhone 5s của Apple.

Mạng xã hội Trung Quốc thờ ơ với lễ ra mắt iPhone 7

Khảo sát từ các đề tài thảo luận trên mạng xã hội, cộng đồng mạng Trung Quốc có vẻ trầm lắng trước sự kiện ra mắt iPhone 7.

Khảo sát: 40% người dùng sẽ không bao giờ mua điện thoại Samsung

Khảo sát hơn 1.000 khách hàng Mỹ đang sử dụng điện thoại Samsung, 40% trong số đó nói họ sẽ không bao giờ mua sản phẩm Samsung nữa, sau sự cố Samsung phải khai tử dòng Galaxy Note 7.

Ngắm thiết kế iPhone X - Smartphone trong mơ đánh dấu 10 năm tuổi của iPhone

Apple đã cho ra mắt khá nhiều thiết kế iPhone khác nhau, tuy nhiên để kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra đời, nhiều người nhận định iPhone 2017 sẽ cực kỳ khác biệt, ấn tượng bậc nhất từ trước đến nay.

40% người sở hữu smartphone Samsung sẽ không trung thành với hãng này

Một cuộc khảo sát ở thị trường Mỹ, với khoảng 1020 người đang dùng các smartphone của Samsung là họ có tiếp tục trung thành với hãng sản xuất điện tử lớn nhất thế giới này không? Và kết quả...

Người dùng iPhone mong đợi loa HomePod nhiều hơn là Apple Watch

Phải đến tháng 12 mới bán nhưng khảo sát cho thấy có tới 14% khách hàng iPhone hiện tại muốn mua HomePod so với chỉ 6% mua Apple Watch khi Apple mới giới thiệu lần đầu vào 24/4/2015.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Bạn muốn in văn bản, dữ liệu trong Microsoft Excel. Không đơn giản như Word hay PDF đâu nhé! Hãy đọc bài sau!

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách in bảng tính trong Microsoft Excel. Để in được, tất nhiên chúng ta sẽ cần có 1 chiếc máy in đang hoạt động bình thường, hãy kết nối với máy tính và thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.