Xuất hiện phiên bản Apple Watch nạm kim cương giá 1,6 tỷ đồng

Hãng chế tác các sản phẩm công nghệ cao cấp Brikk mới đây đã tuyên bố bán ra 30 chiếc Apple Watch mạ kim loại quý và nạm kim cương. khách hàng có thể đặt trước các phiên bản khác nhau của Lux Watch phiên bản đặc biệt của Apple Watch. sau khi Apple chính thức tung ra Apple Watch, mất khoảng 4-6 tuần khách hàng sẽ nhận được sản phẩm đặc biệt này.

 

Dòng sản phẩm Lux Watch mới đưa ra nhiều sự lựa chọn về dây đeo cùng với hai kích thước mặt đồng hồ 38 và 42 mm. Bên cạnh đó, Brikk cũng cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc và chất liệu nạm khác nhau, bao gồm vàng 24 karat, vàng hồng 18 karat và bạch kim 950. Theo đó, mức giá cho các lựa chọn sang trọng này dao động từ 7500 – 75000 USD (khoảng 160 triệu – 1,6 tỷ đồng).

 

Phiên bản Lux Watch Omni là mẫu cao cấp và sang trọng nhất, không chỉ được nạm nhiều hàng kim cương quanh mặt đồng hồ mà còn trên toàn bộ dây đeo da, khóa cài và các nút bấm.

 

Cần lưu ý rằng, các mẫu thiết kế của Brikk hoàn toàn không nằm trong sự hợp tác với Apple. Brikk tự tháo lắp và đặc chế từng chiếc đồng hồ với các chất liệu riêng. Hãng cũng cung cấp cho khách hàng các phiên bản iPhone 6 và iPhone 6 Plus với thiết kế độc đáo riêng biệt.

 

 

Từ khoá : Apple Watch

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch ra phiên bản đính kim cương trị giá 110.000 USD

Brikk, một hãng chế tác, vừa tung ra hai mẫu Apple Watch phiên bản đặc biệt và xa xỉ mang tên Lux Watch Omni và Lux Watch Deluxe.

AppleWatch Seri 4 bản đặc biệt giá triệu đô!

'Lux Watch 4 là sự ra đời của 5 năm nghiên cứu và phát triển. Một hình dạng hoàn toàn mới có cạnh vát 151 độ là điểm nổi bật của chiếc Apple Watch 40 - 44 MM được tùy chỉnh hoàn toàn'

Apple Watch có thêm phiên bản "độc" cho từng khách hàng

Người dùng sẽ có thể lựa chọn kích thước, thiết kế, dây đeo và mặt đồng hồ trước khi quyết định mua chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Apple watch bản LTE và GPS là gì ? Khác nhau ở điểm nào ?

Bạn đang sử dụng Apple Watch hoặc đang muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm này và tò mò về hai phiên bản GPS và LTE. Không biết chúng khác nhau ở điểm nào và nên chọn mua loại nào?

Apple Watch giảm giá dọn đường phiên bản mới, chỉ còn 4 triệu đồng

Trong một động thái mới nhất nhằm dọn đường cho sự kiện ra mắt phiên bản mới của chiếc Apple Watch, một số nhà bán lẻ Mỹ đã niêm yết giá bán cho phiên bản thể thao của Apple Watch ở mức 199 USD.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft phát hành bản build Windows 10 Redstone 4 Preview

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update(có tên mã là Redstone 3) dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới này. Đồng thời công ty cũng đang có kế hoạch bắt đầu triển khai các bản build đầu tiên cho phiên bản Windows

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Cách định dạng ô có điều kiện trong Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng Conditional Formatting định dạng ô có điều kiện. Với tính năng này bạn có thể nhập dữ liệu với các giá trị khác nhau.

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Lựa chọn tốc độ SSD theo nhu cầu sử dụng bao nhiêu thì đủ?

Tương tự như CPU hay RAM, ổ cứng cũng là 1 thành phần rất quan trọng tạo nên máy tính. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ổ cứng loại ổ cứng SSD và so sánh tốc độ SSD và HDD trong bài viết dưới đây. Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung