Apple Watch giảm giá dọn đường phiên bản mới, chỉ còn 4 triệu đồng

Trong một động thái mới nhất nhằm dọn đường cho sự kiện ra mắt phiên bản mới của chiếc Apple Watch, một số nhà bán lẻ Mỹ đã niêm yết giá bán cho phiên bản thể thao của Apple Watch ở mức 199 USD.

Tương đương với khoảng hơn 4 triệu đồng tiền Việt Nam. Đây rõ ràng là cái giá rất phải chăng khi mà Apple Watch Sport từng được bán ra với mức giá 349 USD. Với những người đang mong muốn sở hữu một chiếc smartwatch đến từ Apple, đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất bởi giá bán ra của Apple Watch đã rơi xuống ở mức rất thấp.

Đây được xem là động thái dọn đường cho màn ra mắt của những chiếc Apple Watch 2. Nhiều khả năng Apple Watch 2 sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 7/9 tới đây. Sản phẩm này nhiều khả năng sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế cũ nhưng được tăng cường thời lượng pin, bổ sung khả năng định vị GPS và chống thấm nước.

TIN LIÊN QUAN

Apple bổ sung dây đeo (PRODUCT) RED Sport Loop cho Apple Watch

Sau khi Apple Watch ra mắt với một vài màu sắc mới tại sự kiện vào tháng 9 vừa qua, mới đây Apple đã thêm vào trang sản phẩm một dây đeo cho Apple Watch - (PRODUCT)RED Sport Loop.

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Apple Watch tân trang chính hãng giá chỉ từ 5 triệu đồng

Những chiếc Apple Watch tân trang (refurbished) vừa được Apple bán ra ngay trên trang web của mình, đây là một thông tin khá hấp dẫn với nhiều người dùng.

FPT Shop phân phối Apple Watch chính hãng giá 11,99 triệu đồng

Theo thông tin từ đại diện hệ thống cho biết, chiếc đồng hồ thông minh của Apple là Apple Watch sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt Nam vào ngày 22/01.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp