Apple Watch ra phiên bản đính kim cương trị giá 110.000 USD

Đồng hồ thông minh của Apple được bổ sung thêm kim cương ở khung viền và phím bấm, bên cạnh khung vỏ là vàng 18 Karat. Chúng có giá bán lần lượt lên tới 114.995 USD và 49.995 USD, vượt xa mức giá 17.000 USD cho phiên bản đắt nhất mà Apple từng công bố. 

 

So với phiên bản gốc mà Apple công bố, các mẫu Apple Watch xa xỉ được Brikk độ đều sở hữu ngoại hình ấn tượng và trông đặc biệt hơn nhiều. Dù công bố từ năm ngoái, đồng hồ thông minh của Apple phải tới giữa tháng 4 mới chính thức được phát hành ra thị trường. Phiên bản rẻ nhất Sport có giá 349 USD trong khi bản đắt nhất với vỏ vàng 18 Karat, Watch Edition, giá bán được đẩy lên tới 17.000 USD. 

 

 

Apple Watch Omni trị giá hơn 100.000 USD được độ lại từ mẫu Apple Watch Edition với khung vỏ được làm từ vàng 18 Karat, nhưng sẽ mạ lại màu mới. Và khác với bản gốc, Brikk còn đính thêm rất nhiều viên kim cương, từ khung vỏ cho tới dây đeo tổng cộng từ 11,3 cho tới 12,3 Carat. 

 

Trong khi đó, phiên bản Apple Watch Deluxe có giá bán thấp hơn 1 nửa, dù gần 50.000 USD, nhưng được độ lại từ mẫu Apple Watch thông thường có giá gốc 1.000 USD. Nó sử dụng vỏ thép không gỉ và dây đeo Link Bracelet. Brikk cũng mạ vàng lại cho mẫu Apple Watch với các tông màu khác lạ so với bản gốc của Apple, như thêm bản màu vàng hồng hay vàng trắng. Khung vỏ được đính thêm từ 2 đến 2,3 Carat kim cương, ít hơn bản Omni.

 

 

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện phiên bản Apple Watch nạm kim cương giá 1,6 tỷ đồng

Giá mỗi chiếc Apple Watch phiên bản đặc biệt nạm kim cương giao động từ 160 triệu đến 1,6 tỷ đồng.

AppleWatch Seri 4 bản đặc biệt giá triệu đô!

'Lux Watch 4 là sự ra đời của 5 năm nghiên cứu và phát triển. Một hình dạng hoàn toàn mới có cạnh vát 151 độ là điểm nổi bật của chiếc Apple Watch 40 - 44 MM được tùy chỉnh hoàn toàn'

Apple bổ sung dây đeo (PRODUCT) RED Sport Loop cho Apple Watch

Sau khi Apple Watch ra mắt với một vài màu sắc mới tại sự kiện vào tháng 9 vừa qua, mới đây Apple đã thêm vào trang sản phẩm một dây đeo cho Apple Watch - (PRODUCT)RED Sport Loop.

Apple Watch sẽ là con gà đẻ trứng vàng cho Apple trong những năm sắp tới

Trong 1 năm qua, Apple Watch và tai nghe Apple AirPods đã đem về tổng cộng 10 tỷ USD doanh số. Mặc dù vậy, con số này vẫn còn rất nhỏ nếu so với doanh số của những chiếc iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Nhưng lỗi phổ biến của máy in và cách khắc phục - sự cố máy in.

Có một số vấn đề về lỗi máy in phổ biến nhất định mà hầu hết người sử dụng phải đối mặt một hoặc hai lần trong quá trình sử dụng máy in của họ. Tuy nhiên, những sự cố máy in phổ biến

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

Cách lập tài khoản OneDrive và sử dụng OneDrive lưu dữ liệu

OneDrive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn sao lưu dữ liệu của mình trên mạng Internet.

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu