Chính sách hỗ trợ thu hồi Galaxy Note7 của các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam

Công ty Samsung Vina chuẩn bị mở chương trình thu hồi và hoàn tiền cho khách hàng đã mua Galaxy Note 7, từ ngày 18/10 - 18/11/2016. Chương trình diễn ra tại các trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, các chuỗi bán lẻ điện thoại cũng có những chương trình riêng của mình. Sau đây là những thông tin tổng hợp mới nhất:

- Hỗ trợ khách hàng trả Note 7 tại tất cả chi nhánh cửa hàng thuộc hệ thống .

- Quyền lợi tương tự tại trung tâm bảo hành Samsung: được hoàn tiền 18.990.000 đồng cùng voucher trị giá 1,5 triệu đồng mua hàng tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung (SES - Brand Shop).

- Liên hệ với gần nhất hoặc gọi hotline số 1800 6601 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Thế giới di động và Điện máy Xanh

- Khách hàng trả máy Galaxy Note 7 đã mua tại Thế giới di động và nhận lại 100% tiền mặt đã mua. Khách hàng không cần phải trả lại các phần quà và khuyến mãi đã được tặng trước đó, kể cả chi phí trả góp mà khách hàng có thể phải trả cho công ty tài chính cũng sẽ được hỗ trợ.

- Tặng khách hàng coupon trị giá 1.5 triệu đồng cho tất cả các khách hàng đã đặt cọc hoặc đã mua Note 7 tại Thế giới di động. Coupon này sẽ được mua tất cả các sản phẩm Samsung mà Thế giới di động đang kinh doanh, có giá trị mua hàng tại hệ thống cửa hàng Thế giới di động trên toàn quốc, thời hạn dùng phiếu là 30 ngày.

- Chương trình thu hồi máy và hoàn tiền tại Thế giới di động sẽ diễn ra từ nay đến trước ngày 18/11/2016.

- Liên hệ Tổng đài 1800 1062 (Thế giới di động) hoặc 1800 1063 (Điện máy Xanh) để thêm chi tiết.

CellphoneS

- Tất cả khách hàng đang sử dụng sản phẩm Galaxy Note 7 chính hãng trên thị trường (không nhất thiết mua sản phẩm tại CellphoneS) có thể đến CellphoneS trả lại sản phẩm.

- Hoàn lại 100% giá niêm yết sản phẩm: 18.990.000 đồng.

- Quà tặng khuyến mãi khách hàng được giữ lại.

- Voucher giảm 1.500.000đ (chỉ sử dụng tại hệ thống cửa hàng trải nghiệm   Samsung – nhận sau ngày 18/11).

- Dành cho khách hàng mua Galaxy Note 7 tại CellphoneS: Tặng thêm voucher giảm giá 15% sản phẩm Samsung chính hãng tại CellphoneS

- Dành cho khách hàng mua Galaxy Note 7 tại các hệ thống khác: Tặng thêm voucher giảm giá 10% sản phẩm Samsung chính hãng tại CellphoneS

- Đối với các khách hàng đã đặt cọc Note7 nhưng chưa nhận được máy sẽ được hoàn lại 100% số tiền đặt cọc và CellphoneS tặng thêm voucher giảm giá 15% sản phẩm Samsung chính hãng tại CellphoneS.

Viễn Thông A

- Quý khách hàng mang máy Galaxy Note7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận lại máy mới) cùng CMND (hoặc hộ chiếu) đến 1 trong 300 chi nhánh và trung tâm bảo hành của Viễn Thông A trên toàn quốc để nhận lại - - 100% tiền mặt đã mua kể từ ngày hôm nay.

- Quý khách hàng không phải trả lại các phần quà đã được tặng trước đó đã được nhận.

- Quý khách hàng sẽ nhận được một voucher trị giá 1.500.000 đồng để mua sản phẩm Samsung mà Viễn Thông A đang kinh doanh, có giá trị mua hàng tại tất cả chi nhánh Viễn Thông A trên toàn quốc và thời hạn là 30 ngày kể từ ngày nhận voucher.

Yêu cầu chung về việc đổi máy

- Galaxy Note 7 đem đổi phải là fullbox, còn đầy đủ tất cả các phụ kiện và máy còn hoạt động.

- Khách hàng cần mang theo CMND và hóa đơn mua hàng (nếu còn giữ).

 

Theo Infonet

Từ khoá : thu, Galaxy, Note7, Nam

TIN LIÊN QUAN

Ngoài TTBH của Samsung các bạn có thể đến những cửa hàng sau để đổi trả Galaxy Note 7

Nhằm hỗ trợ tối đa lợi ích của người dùng Galaxy Note7 trong chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note7, Samsung phối hợp với các hệ thống bán lẻ để người dùng có thể đến trả...

Samsung VN công bố chương trình đổi Galaxy Note 7, có Galaxy A3 dùng tạm

Các khách hàng đã mua Galaxy Note 7 tại Việt Nam, nếu đăng ký đổi trước 1/10/2016 sẽ được cấp một máy Galaxy A3 dùng tạm trong thời gian chờ đổi Note 7 mới.

Samsung Việt Nam thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 và hoàn tiền 100% cho người mua

Samsung Việt Nam chính thức thông báo ngừng đổi Galaxy Note 7, mở chương trình thu hồi toàn bộ máy và cam kết hoàn tiền 100% cho người mua, cùng một số hỗ trợ khác.

FPT Shop bất ngờ cho đổi iPhone cũ lấy… Samsung mới

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ được hệ thống siêu thị này mua lại và đổi điện thoại… Samsung mới cho khách hàng.

Những khách hàng đã từng sở hữu Samsung Galaxy Note 7 sẽ được đổi Galaxy S8 miễn phí

Sau scandal cực lớn của Galaxy Note 7, ông trùm công nghệ Samsung đã có rất nhiều chính sách hỗ trợ người dùng, đơn cử ở thị trường Việt Nam là hoàn trả lại toàn bộ số tiền mua mới...

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Lỡ tay xóa biểu tượng Mach_portal? Đây là cách xử lý

Nếu đã lỡ tay xóa biểu tượng mach_portal thì xin mời bạn đọc hãy giải quyết bằng cách sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng