Rò rỉ camera Xiaomi 15 Ultra khiến người dùng đứng ngồi không yên

Mặc dù Xiaomi 14 Ultra 5G vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng những thông tin về thế hệ kế nhiệm đã bắt đầu xuất hiện. Theo đó, tin tức rò rỉ camera Xiaomi 15 Ultra đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Muốn biết rõ hơn về thông số camera dự kiến của mẫu flagship này, hãy cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu trong bài viết hôm nay.


Rò rỉ camera Xiaomi 15 Ultra khiến người dùng đứng ngồi không yên

Rò rỉ camera Xiaomi 15 Ultra

1. Rò rỉ camera Xiaomi 15 Ultra

Nối tiếp sự thành công của Xiaomi 14 Ultra ra mắt vào tháng 5/2024, Xiaomi hiện đang phát triển dòng smartphone kế nhiệm với những nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, đặc biệt phải kể đến hệ thống camera. Vừa qua, các thông tin rò rỉ camera Xiaomi 15 Ultra đã bắt đầu xuất hiện khiến người dùng vô cùng thích thú.


Thông tin rò rỉ về Xiaomi 15 Ultra đã bắt đầu xuất hiện

Cụ thể, Xiaomi 15 Ultra vẫn sở hữu hệ thống camera sau 4 ống kính tương tự như thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, cách sắp xếp ống kính đã được thay đổi. Thay vì sắp xếp hai ống kính mỗi bên như Xiaomi 14 Ultra thì thiết bị có khả năng cao sẽ bố trí một ống kính phía trên và 3 ống kính còn lại ở phía dưới. Sự thay đổi này sẽ giúp Xiaomi 15 Ultra trở nên khác biệt hơn.


Hình ảnh rò rỉ về camera của Xiaomi 15 Ultra

Nhiều leaker cũng dự đoán rằng ống kính đặt ở phía trên chính là camera tele tiềm vọng. Đặc biệt, camera này sẽ có độ phân giải lên đến 200MP. Bên cạnh đó, hãng cũng dự kiến sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL HP9 giống như Vivo X100 Ultra. Việc nâng cấp từ cảm biến camera Sony IMX858 50MP sang Samsung ISOCELL HP9 sẽ giúp cho khả năng zoom quang học trên Xiaomi 15 Ultra được cải thiện đáng kể.


Khả năng zoom quang học trên Xiaomi 15 Ultra sẽ được giảm đáng kể

Ngoài ra thông tin rò rỉ cũng cho biết camera chính trên Xiaomi 15 Ultra sẽ có kích thước 1 inch và sẽ sử dụng cảm biến Sony LYT-900 50MP kết hợp với tính năng chống rung quang học (OIS). Điều này sẽ giúp cho ảnh chụp và video trở nên ổn định dù cho bạn đang quay chụp khi chuyển động.


Xiaomi 15 Ultra sẽ mang đến khả năng quay chụp ổn định

Mặt khác, các thông số về hai camera còn lại là camera góc siêu rộng và camera tele vẫn được giữ nguyên. Cụ thể, hãng vẫn sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX858 50MP cho hai loại ống kính này và toàn bộ camera của Xiaomi 15 Ultra sẽ được tinh chỉnh bởi Leica - đối tác vẫn luôn đồng hành cùng Xiaomi trong suốt thời gian qua.

Xem thêm: Xiaomi 15 Ultra sẽ được trang bị màn hình OLED hai lớp với độ phân giải lên đến 2K

Bên cạnh thông số camera, các thông số về cấu hình khác của chiếc điện thoại này cũng được tiết lộ. Theo đó, Xiaomi 15 Ultra dự kiến sẽ được trang bị màn hình đục lỗ với độ cong siêu nhỏ ở 4 cạnh và độ phân giải lên đến 2K. Đặc biệt, thiết bị còn được đồn đoán sẽ sở hữu cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình giúp người dùng mở khóa an toàn hơn.


Xiaomi 15 Ultra sẽ có độ phân giải lên đến 2K

Ngoài ra, Xiaomi 15 Ultra cũng dự kiến được trang bị chip Snapdragon 8 Elite đi kèm RAM lên đến 24GB giúp mang đến trải nghiệm giải trí với tốc độ nhanh thần tốc. Thiết bị sẽ được cài sẵn giao diện HyperOS 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 15.


Xiaomi 15 Ultra dự kiến được trang bị chip Snapdragon 8 Elite

2. Xiaomi 15 Ultra khi nào ra mắt?

Trên thực tế, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về thời điểm trình làng của Xiaomi 15 Ultra. Tuy nhiên nhiều người dùng đã dự đoán rằng chiếc điện thoại này có thể sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2025 và sớm hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Trước đó, Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Pro cũng đã được ra mắt sớm hơn dự kiến nên việc thế hệ kế nhiệm Xiaomi 14 Ultra sẽ được trình làng sớm hơn mọi khi cũng là điều có thể xảy ra.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin Xiaomi 15: Giá bao nhiêu, chip gì, có mấy màu? [Liên tục cập nhật]

Hy vọng bài viết liên quan đến rò rỉ camera Xiaomi 15 Ultra mà Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn vừa gợi ý trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về khả năng quay chụp của dòng smartphone cao cấp này. Cùng chờ đợi thế hệ kế nhiệm của Xiaomi 14 Ultra chính thức ra mắt để kiểm chứng các thông tin trên có trở thành sự thật hay không.

Lên đời điện thoại Xiaomi liền tay nhận ngay ưu đãi giảm giá tại Trang Công Nghệ

Trong thời gian chờ đợi Xiaomi 15 Ultra chính thức trình làng, bạn có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại Xiaomi khác cũng đang được bán với mức giá ưu đãi tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Đặc biệt, siêu thị còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với các giải thưởng hấp dẫn.

Ngoài ra, siêu thị còn mang đến cho người dùng đa dạng tiện ích mua sắm như hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, giao hàng miễn phí tận nơi, chính sách đổi trả theo quy định, chính sách bảo hành chính hãng,... Chốt đơn chiếc điện thoại yêu thích tại các chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Xiaomi giới thiệu giày thông minh mới, chạy chip Intel

Xiaomi mới đây đã tiếp tục trình làng đôi giày thể thao thông minh thế hệ mới của hãng mang tên 90 Minutes Ultra có thể sử dụng đến 60 ngày sau mỗi lần sạc.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

Xiaomi xác nhận flagship mới sẽ có camera kép, AnTuTu 164.119 điểm và không phải là Mi 5s

Hôm nay, Xiaomi vừa xác nhận một loạt các thông tin về flagship chuẩn bị được ra mắt của hãng vào 27 tháng 9 này.

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Bạn có biết bật chế độ Game Mode trên Windows 10?

Chế độ Game Mode là một trong những tính năng được đề cập nhiều nhất trong phiên bản Windows 10 Creators Update, đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ, một điểm đáng chú ý là Game Mode hoạt động với tất cả

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.