Xiaomi giới thiệu giày thông minh mới, chạy chip Intel

Xiaomi mới đây đã tiếp tục trình làng đôi giày thể thao thông minh thế hệ mới của hãng mang tên 90 Minutes Ultra có thể sử dụng đến 60 ngày sau mỗi lần sạc.

 

Gizmochina cho biết Xiaomi đã tham khảo ý kiến của các vận động viên chuyên nghiệp về cả thiết kế và sản xuất sản phẩm. Shanghai Runmi Technology (Trung Quốc) là đơn vị hỗ trợ phát triển 90 Minutes Ultra.

Xiaomi giới thiệu giày thông minh mới, chạy chip Intel

90 Minutes Ultra có thiết kế chống trơn trượt và sẽ mang đến cảm giác rất thoải mái khi tiếp đất nhờ được trang bị loại vật liệu tương tự như xốp. Bên cạnh đó, đôi giày thể thao thông minh này còn có một lớp đệm không khí, một lớp kháng khuẩn.

Một trong những ưu điểm của 90 Minutes Ultra là tích hợp con chip của Intel giúp đo được tốc độ chuyển động, lượng calo đốt cháy và quãng đường đã đi được. Ngoài ra, nó còn phân biệt được là người dùng đang đi bộ, chạy hay leo núi.

90 Minutes Ultra còn có thể phát sáng trong đêm với tùy chọn màu xanh dương. Sản phẩm này hiện đã cho phép đặt hàng với giá 43 USD (khoảng 977 nghìn đồng) trên Mi Home trước khi chính thức bán ra vào ngày 15/4 tới.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Ổ cứng My Passport Ultra tích hợp công nghệ USB 3.0

Với dung lượng 500 GB, 1TB và dung lượng mới 2TB, ổ cứng di động My Passport Ultra được trang bị thêm phần mềm sao lưu WD SmartWare Pro tích hợp thêm các tính năng của Dropbox, mã hóa phần cứng và bảo vệ mật khẩu để tránh tình trạng truy cập ổ cứng

Sony Xperia C5 Ultra giảm giá 1 triệu đồng

Tiếp theo đà giảm giá của những người anh em, Xperia C5 Ultra đã được điều chỉnh giá giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

HTC U Ultra - smartphone 2 màn hình lộ diện trước giờ G

U Ultra, mẫu smartphone 2 màn hình của HTC vừa lộ diện những hình ảnh và chi tiết cấu hình rất chi tiết và chân thực. Cùng tìm hiểu nhé!

'Siêu' smartphone Xperia Z Ultra

Điểm số benchmark AnTuTu khủng khiếp là minh chứng cho sức mạnh của Xperia Z Ultra.

Bassocontinuo ra mắt bộ chân chống rung Ultra Feet Level 6 dành cho loa cột

Bassocontinuo - thương hiệu nổi tiếng với những dòng kệ máy cao cấp, vừa chính thức tung ra bộ chân chống rung cao cấp Ultra Feet Level 6 dành cho loa cột.

Google giới thiệu thiết bị xem tivi Chromecast Ultra: hỗ trợ 4K, giá 69 USD

Chromecast Ultra là thiết bị truyền phát video chất lượng 4K, có thiết kế nhỏ gọn và có mức giá 69 USD.

Orchard Audio hé lộ đầu phát nhạc số đa năng Starkrimson Streamer Ultra

Starkrimson Streamer Ultra - thành viên mới nhất trong Starkrimson Series của Orchard Audio, là sản phẩm được kết hợp từ các công nghệ thành công của công ty để giúp người dùng dễ dàng thiết lập một hệ thống nghe nhạc số như ý.

Trên tay ổ cứng WD My Passport Ultra đời 2017: Đẹp, nhẹ, khá nhanh - Đọc / Ghi 125MB/s

Nếu bạn chưa có một (hoặc vài) ổ cứng ngoài để sao lưu dữ liệu, bạn nên mua ngay, vì vào một ngày xấu trời nào đó, có thể những dữ liệu lưu trữ, backup đó sẽ cứu bạn vài bàn thua trông thấy.

THỦ THUẬT HAY

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

eType Hỗ trợ soạn thảo đa ngôn ngữ

eType là từ điển đa ngôn ngữ trực tuyến với các bản dịch và thay thế từ hầu như bất kỳ ngôn ngữ trên thế giới. Hướng dẫn bằng văn bản cho phép bạn gõ nhanh hơn và tăng mức độ của sự tự tin trong văn bản. Ngoài ra giúp

Cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Chỉ với vài bước đơn giản trong cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu, bạn đã có thể thưởng thức vị ngon tuyệt vời của món ăn này cùng với người thân trong gia đình.

Hướng dẫn giả lập Android trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản từ iOS 9 đến iOS 11.2.5. Hiện tại, myOS

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp