Số điện thoại Minsky là gì? Những điều cần làm khi nhận cuộc gọi Minsky

Grab là một trong những hãng xe công nghệ phổ biến nhất hiện nay. Nền tảng này mang đến cho người dùng đa dạng tiện ích, trong đó phải kể đến tính năng tài khoản gia đình. Tính năng này không chỉ giúp bạn quản lý chuyến xe của người thân một cách dễ dàng hơn mà còn có thể sử dụng chung phương thức thanh toán vô cùng tiện lợi. Muốn biết rõ hơn về tài khoản Gia đình trên Grab, hãy cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu trong bài viết hôm nay.


Số điện thoại Minsky là gì? Những điều cần làm khi nhận cuộc gọi Minsky

Tìm hiểu tính năng Tài khoản Gia đình trên Grab

1. Tính năng tài khoản Gia đình trên Grab

Tài khoản Gia đình là tính năng mới được ra mắt cho phép chủ tài khoản có thể thêm tối đa 9 thành viên vào nhóm. Điều kiện đặt ra là các thành viên trong gia đình cần phải có tài khoản Grab và đủ 18 tuổi trở lên. Đồng thời, chủ tài khoản cũng cần thiết lập thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của mình làm phương thức thanh toán chung cho các chuyến xe thuộc tài khoản gia đình.


Tính năng Tài khoản Gia đình cho phép thêm tối đa 9 thành viên

Khi đặt chuyến xe bằng tài khoản gia đình, thông tin về chuyến đi của các thành viên sẽ được chia sẻ với chủ tài khoản. Nhờ đó, bạn sẽ quản lý chuyến xe của người thân một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, việc sử dụng chung phương thức thanh toán khi tham gia tài khoản gia đình cũng giúp cho quá trình trải nghiệm trở nên thuận tiện hơn.

2. Tiện ích của tài khoản Gia đình trên Grab

Tính năng Tài khoản gia đình mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích, trong đó phải kể đến:

Sử dụng chung phương thức thanh toán

Các thành viên thuộc Tài khoản gia đình sẽ được phép sử dụng chung phương thức thanh toán mà chủ tài khoản đã thiết lập trước đó. Trong trường hợp phương thức thanh toán chung không sử dụng được thì thành viên vẫn có thể chuyển sang phương thức thanh toán mà mình đã thiết lập trên ứng dụng.


Sử dụng phương thức thanh toán chung cho thành viên gia đình

Theo dõi lộ trình di chuyển dễ dàng

Khi đặt xe bằng Tài khoản Gia đình, chủ tài khoản sẽ nhận được thông tin chuyến xe và theo dõi lộ trình của các thành viên theo thời gian thực. Khi thành viên bắt đầu di chuyển hoặc đến nơi thì chủ tài khoản cũng sẽ nhận được thông báo. 


Theo dõi lộ trình của các thành viên trong gia đình

Ngoài ra, chủ tài khoản cũng có thể theo dõi tất cả chuyến đi đang diễn ra của các thành viên gia đình bằng cách nhấn vào mục Hoạt động trên ứng dụng. Đồng thời, nếu bạn không muốn chia sẻ lộ trình di chuyển của mình thì có thể đặt xe theo tài khoản cá nhân của mình.

Tham gia chat với tài xế

Thông qua Tài khoản gia đình, các thành viên và chủ sở hữu đều có thể tham gia chat với tài xế và theo dõi cuộc trò chuyện của các thành viên khác một cách dễ dàng.


Tham gia chat với tài xế dễ dàng hơn

Đặt xe hộ thành viên khác

Bên cạnh các tiện ích tuyệt vời trên, chủ tài khoản còn có thể đặt xe hộ cho các thành viên khác thông qua tính năng Đặt xe hộ. Khi đặt xe thông qua tính năng này, các thành viên trong Tài khoản gia đình đều có thể nhận được thông tin về chuyến xe và liên hệ với tài xế thông qua GrabChat.


Tính năng đặt xe hộ thông qua Tài khoản gia đình

3. Cách thiết lập tài khoản Gia đình trên Grab

Để thiết lập tài khoản Gia đình trên Grab, bạn có thể tiến hành thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, người dùng mở ứng dụng Grab trên điện thoại, sau đó chọn vào mục Tài khoản ở góc phải phía dưới màn hình. Sau đó, bạn chọn tiếp vào mục Tạo Tài khoản gia đình. 


Chọn vào mục Tạo tài khoản gia đình

Bước 2: Xác nhận đồng ý điều khoản dịch vụ. Lưu ý bạn cần phải đọc thật kỹ trước khi xác nhận đồng ý.

Bước 3: Đồng ý chia sẻ danh bạ cho ứng dụng Grab và chọn tối đa 9 thành viên để tham gia Tài khoản gia đình.


Thêm các thành viên vào Tài khoản gia đình

Bước 4: Nhập phương thức thanh toán của bạn và phương thức này sẽ trở thành phương thức thanh toán chung cho các thành viên gia đình.

Bước 5: Thành viên được mời tham gia Tài khoản gia đình cần nhấn Tham gia để được thêm vào Tài khoản gia đình.

Xem thêm: Taxi Xanh SM là gì? Khám phá những tiện ích mà Xanh SM mang lại

Hy vọng những chia sẻ của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn về tính năng tài khoản Gia đình trên Grab sẽ giúp cho người dùng có thêm thật nhiều thông tin hữu ích. Tận dụng ngay tính năng tuyệt vời này để có thêm những trải nghiệm thông minh và thú vị hơn.

Lên đời điện thoại liền tay nhận ngay ưu đãi giảm giá tại Trang Công Nghệ

Khi lên đời điện thoại tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, người dùng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá khủng cùng các phiếu quà tặng giá trị. Đặc biệt, siêu thị còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với các giải thưởng hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không chốt đơn chiếc smartphone yêu thích tại các chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Telegram ngay lập tức

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Telegram ngay lập tức, cùng cách xóa tài khoản Telegram vĩnh viễn & các lưu ý quan trọng trước khi xóa. Xem ngay!

Cách bảo vệ tài khoản Yahoo từ sự cố hack 500 triệu tài khoản

Sự cố hacker đánh cắp hàng loạt tài khoản đã gây nguy hiểm cho đến hơn 500 triệu người dùng Yahoo. Sau đây là những thứ cần làm ngay để bạn có thể bảo vệ tài khoản của mình.

Trút giận lên Mi 5 bản vỏ gốm cao cấp 128 GB: máy khoan cũng đành bó tay

Không chỉ sở hữu điểm Antutu cao chót vót, Mi 5 bản vỏ gốm còn sở hữu mặt lưng cực kì bền bỉ.

Nếu có dùng Dropbox, bạn cần đổi ngay password tài khoản

Chỉ vì dùng lại password công ty cho tài khoản mạng xã hội, một nhân viên Dropbox đã bị hacker lợi dụng để đánh cắp hơn 60 triệu email khách hàng. Vụ việc này đã xảy ra năm 2012, nhưng đến nay, Dropbox mới thú nhận thêm là cả password tài khoản của

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Tài khoản ngân hàng của bạn có thể bị hack qua điện thoại

Các phần mềm độc hại như Acecard và GM Bot hiện đang rất phổ biến trên thế giới do tội phạm đã có những cách mới để tấn công ngành công nghiệp dịch vụ tài chính.

Yahoo chính thức thừa nhận bị hack hơn 500 triệu tài khoản

Đúng như tin từ trước, hãng Yahoo đã chính thức thừa nhận bị hacker lấy cắp thông tin người dùng, với số lượng khổng lồ là hơn 500 triệu tài khoản.

Nhiều tài khoản Facebook tại Việt Nam dính virus, chia sẻ link video độc hại tràn lan

Các đường link độc hại núp bóng dưới các video được chia sẻ tràn lan, khiến nhiều người khác có nguy cơ nhiễm virus, mất tài khoản.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn có thể chuyển lịch sử chat WhatsApp của mình sang điện thoại mới một cách liền mạch và tiếp tục các cuộc trò chuyện với hướng dẫn chi tiết dưới đây! Chuyển Đổi Nhanh Chóng & An Toàn Duy trì tính bảo mật cho các

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Hướng dẫn xem mật khẩu website bị ẩn trên mọi thiết bị

Đa phần các trình duyệt web hiện nay đều có khả năng lưu trữ mật khẩu, tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần phải đăng nhập vào một website từ chiếc máy tính mới nhưng lại không thể nhớ nổi mật khẩu là gì! TECHRUM sẽ cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.