Samsung Galaxy A16 ra mắt với thiết kế mỏng nhẹ và hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài

Bạn đang gặp khó khăn trong việc xóa ủy quyền SIM MobiFone mà chưa biết phải xử lý thế nào. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Cùng theo dõi nhé!


Samsung Galaxy A16 ra mắt với thiết kế mỏng nhẹ và hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài

Hướng dẫn xóa ủy quyền SIM MobiFone để tăng độ bảo mật thông tin

1. Ủy quyền SIM MobiFone là gì?

Ủy quyền SIM MobiFone là hình thức cho phép một người khác thay thế bản thân thực hiện các giao dịch liên quan đến SIM tại cửa hàng MobiFone. Điều này đồng nghĩa với việc, người được ủy quyền sẽ được phép thực hiện giao dịch như thay thẻ SIM hỏng, chuyển đổi tên chính chủ, đăng ký SIM cho doanh nghiệp,... 


Người được ủy quyền SIM MobiFone có thể thực hiện giao dịch với SIM

Để ủy quyền SIM, người dùng cần chuẩn bị đầy đủ một số giấy tờ như Thông tin người ủy quyền, Thông tin người được ủy quyền, Số thuê bao di động nếu liên quan đến dịch vụ, giấy ủy quyền (ghi rõ họ tên, chữ ký, dấu xác nhận của chính quyền địa phương kèm mục đích ủy quyền), cam kết chịu trách nhiệm và giải quyết khiếu nại liên quan đến ủy quyền.

Sau khi hoàn tất ủy quyền SIM MobiFone, bên thứ ba có thể truy cập một số thông tin SIM trong 6 tháng gần nhất như nhật ký cuộc gọi, tin nhắn gửi và nhận, cước phí cuộc gọi và tần suất hoạt động của SIM. Để đảm bảo an toàn dữ liệu và tránh rủi ro xấu cho SIM, bạn phải thật cẩn trọng trong việc chọn người ủy quyền SIM. 


Cần suy nghĩ cẩn trọng trước khi chọn người ủy quyền SIM MobiFone

Xem thêm: 6 cách kiểm tra gói cước MobiFone đang sử dụng đơn giản nhất

2. Hướng dẫn xóa ủy quyền SIM MobiFone nhanh chóng

Để giấy ủy quyền SIM MobiFone tự động hết hạn 

Trong trường hợp không phát sinh bất cứ vấn đề về bảo mật hoặc quyền riêng tư, người dùng có thể chờ đến khi giấy ủy quyền SIM MobiFone tự động hết hạn thay vì phải tốn thời gian ra điểm giao dịch. Khi đó, quyền thực hiện giao dịch đối với người ủy quyền SIM sẽ không còn hiệu lực nữa. 

Hủy ủy quyền SIM MobiFone khi chưa hết hiệu lực 

Để xóa ủy quyền SIM MobiFone trước thời hạn, người dùng có thể mang CMND/CCCD và giấy ủy quyền đã đăng ký đến trực tiếp cửa hàng MobiFone. Tiếp đến, bạn tiến hành điền vào biểu mẫu lý do hủy ủy quyền và đợi nhân viên hoàn tất thủ tục hủy ủy quyền.


Đến điểm giao dịch MobiFone để hủy ủy quyền SIM khi chưa đến thời hạn

Xóa ủy quyền SIM MobiFone khi vay tiền qua app/web

Khi làm giấy ủy quyền SIM MobiFone để thế chấp vay tiền qua app/web, người dùng phải chấp nhận rủi ro bị theo dõi lịch sử cuộc gọi và tin nhắn trên SIM. Trong trường hợp muốn tăng độ bảo mật thông tin cá nhân và quyền kiểm soát thiết bị, bạn có thể gỡ cài đặt đối với các ứng dụng vay tiền hoặc hạn chế sử dụng SIM đến khi ủy quyền hết hiệu lực. Tuy nhiên, người dùng nên chủ động thanh toán khoản vay theo đúng quy định của pháp luật thay vì thực hiện phương pháp trên. 

Xem thêm: Các cách kiểm tra sim chính chủ Viettel, MobiFone, Vinaphone, Vietnamobile

Bài viết trên của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã hướng dẫn xóa ủy quyền SIM MobiFone đơn giản và nhanh chóng. Chúc bạn thực hiện thành công để tăng độ bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư cho SIM trong quá trình sử dụng điện thoại. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ cho mọi người xung quanh cùng theo dõi nhé!

Săn deal giá tốt, ngại gì không chốt Smartphone xinh tại Trang Công Nghệ

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn hiện đang diễn ra lễ hội giảm giá hấp dẫn đối với tất cả các dòng điện thoại. Khi lên đời Smartphone tại đây, người dùng sẽ được hưởng đa dạng tiện ích mua sắm như giao hàng miễn phí tận nơi, bảo hành chính hãng, đổi trả trong vòng 35 ngày,... Đặc biệt, Trang Công Nghệ hỗ trợ chính sách trả góp với mức lãi suất 0% nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm cho khách hàng. Ghé chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online chiếc điện thoại yêu thích qua website dienmaycholon.com ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

MobiFone giới thiệu dịch vụ CR7 và VivaTV

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa tổ chức giới thiệu 2 dịch vụ giá trị gia tăng mới là CR7 và VivaTV dành cho những người hâm mộ môn túc cầu giáo và siêu sao bóng đã người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Viettel, VinaPhone, MobiFone nào đang dùng

Nếu muốn kiểm soát xem chúng ta đang dùng dịch vụ gì hoặc thấy số thuê bao bị trừ tiền vì một dịch vụ giá trị gia tăng chưa hề đăng ký, hãy kiểm tra lại để hủy. Dưới đây...

Khách hàng bị "cưỡng bức" dùng dịch vụ nhà mạng

Khách hàng đòi kiện nhà mạng vì đã “lén” cài dịch vụ để trục lợi.

Mobifone bán iPhone 6S từ 11/3, giá 9,7 triệu kèm hợp đồng

Thông tin Mobifone bán iPhone 6S được hé lộ cách đây ít lâu. Tuy nhiên, điểm khiến người dùng quan tâm là các gói hợp đồng đi kèm giúp giảm giá máy.

Giật mình vì bị nhà mạng qua mặt

Nhiều người tá hỏa khi kiểm tra qua tổng đài hoặc tin nhắn mới biết mỗi tháng bị trừ rất nhiều tiền cho các dịch vụ không biết đăng ký từ lúc nào.

Ưu đãi đặc quyền của khách mua Galaxy S7, Galaxy S7 edge

“1 đổi 1” trong vòng 7 ngày, hỗ trợ đến 90% chi phí sửa chữa, hỗ trợ kĩ thuật đến tận nhà hay tận hưởng dịch vụ VIP từ xem phim đến hàng không… là đặc quyền cho khách hàng sở hữu...

Việt Nam chuẩn bị có mạng 4G, giới trẻ tha hồ check-in "sống ảo"

Sau cả năm trời thử nghiệm, đến nay các nhà mạng lớn tại Việt Nam đã được cấp giấy phép chính thức thiết lập và phủ sóng 4G trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Phát hiện lỗ hổng lớn trên Windows 11 Windows Server 2022

Microsoft đã cảnh báo các thiết bị Windows có bộ vi xử lý được hỗ trợ mới nhất gặp lỗ hổng lớn trên Windows 11 và Windows Server 2022.

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Cách tắt Lock Screen trên windows 10

Nếu đã quá quen với việc sử dụng máy tính bảng hay smartphone, thì khi chuyển xang windows hẳn các bạn cũng rất khó chịu khi phải mở Lock Screen, cho dù nó chỉ tiêu tốn của các bạn mọt vài giây thôi nhưng cũng đủ gây

[iOS] Hướng dẫn tạo hình trái tim trên widget khi sử dụng Magic Launcher Pro

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào tạo hình trái tim trên widget của Magic Launcher Pro khá là thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn khá nhiều bạn chưa biết cách làm mặc dù đó chỉ là

Cách xóa mật khẩu ghi chú trên iPhone cực kỳ đơn giản cho bạn

Quên mật khẩu ghi chú (Apple Notes) trên iPhone, bạn có thể thay đổi hoặc xóa mật khẩu cũ đi để sử dụng mật khẩu mới. Sau đây là hướng dẫn cách xóa mật khẩu ghi chú trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.